CRG

กินแหลก…พร้อมรักษ์โลก! กิจกรรมดีๆ ที่ CRG เสิร์ฟให้นักช้อปตัวจริง

CRG
CRG

วันนี้เรามีเรื่องราวดีๆ จาก CRG มาบอกต่อเยอะมากกกก ทั้งเรื่องรักษ์โลกและเรื่องที่สายกินห้ามพลาด รับรองว่าเต็มอิ่มชัวร์ ว่าแต่…จะมีอะไรบ้างนั้น มาเช็คไปพร้อมๆ กันเลย

บริษัทเซ็นทรัล เรสตอรองส์ กรุ๊ป จำกัด (ซีอาร์จี : CRG) ผู้นำธุรกิจร้านอาหารเครือข่าย(Food Chain Industry) ของประเทศไทยที่มีประสบการณ์ยาวนานกว่า 40 ปี และมีแบรนด์ธุรกิจร้านอาหารในเครือมากถึง 11 แบรนด์ประกาศเจตนารมณ์ร่วมรณรงค์ลดปริมาณการใช้พลาสติก จัดโครงการ “CRG Say NO to plastic– รักษ์โลก เลิกพลาสติก”ประกาศงดให้หลอดพลาสติก เมื่อสั่งเครื่องดื่มสำหรับทานในร้านอาหารในเครือซีอาร์จี กว่า 700 สาขาทั่วประเทศตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2561 คาดสามารถลดปริมาณขยะพลาสติกได้กว่า 20% หรือประมาณ 3.4 ล้านชิ้นต่อปี

CRG

CRG

ณัฐ วงศ์พานิช  กรรมการผู้จัดการใหญ่ เปิดเผยว่า “จากตัวเลขปริมาณขยะที่พบในทะเลไทยปี 2561 ประเทศไทยติดอันดับที่ 6 ของประเทศที่ปล่อยขยะลงสู่ทะเลมากที่สุดในโลกมากถึง 1 ล้านตันต่อปีและมีแนวโน้มเพิ่มมากขึ้น ซีอาร์จีเล็งเห็นและตระหนักถึงปัญหาพลาสติก จึงได้จัดแคมเปญ “CRG Say NO to plastic– รักษ์โลก เลิกพลาสติก” โดยขอความร่วมมือจากลูกค้าผู้ห่วงใยสิ่งแวดล้อมทุกท่าน รณรงค์การลดใช้พลาสติกแบบใช้แล้วทิ้ง งดรับหลอดพลาสติกหรือถุงพลาสติก เพื่อร่วมรณรงค์การลดใช้พลาสติก อีกทั้งยังเป็นการสร้างวินัยในการลดปริมาณขยะและจัดการปัญหาขยะ ซึ่งนำไปสู่การจัดการปัญหาขยะมูลฝอยในประเทศ

โดยในระยะเริ่มต้นตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2561 เป็นต้นไปบริษัทฯ ได้ประกาศขอความร่วมมือจากลูกค้าผู้ห่วงใยสิ่งแวดล้อมทุกท่านที่มาใช้บริการ ร่วมงดใช้หลอดพลาสติกพร้อมกันกว่า 700 สาขาทั่วประเทศ (ยกเว้นแบรนด์ เคเอฟซี) และสำหรับขั้นตอนถัดไป เพื่อการอนุรักษ์อย่างยั่งยืน ซีอาร์จีอยู่ในระหว่างการศึกษาหาวัสดุทางเลือกที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม หรือสามารถย่อยสลายได้ เพื่อนำมาทดแทนการใช้พลาสติกแบบเดิม”

CRG

“นอกจากนี้ การดำเนินโครงการในองค์กร เราได้ทำการรณรงค์ และสื่อสารเพื่อให้ผู้บริหาร และพนักงานได้ทราบถึงสถานการณ์ และปัญหาสิ่งแวดล้อม ที่เราทุกคนสามารถร่วมกันช่วยเหลือโลกใบนี้ได้ อาทิ เพื่อเป็นอีกทางหนึ่งที่จะช่วยปลูกฝัง “จิตสำนึก” กับพนักงานในองค์กรและถือเป็นหนึ่งในทิศทางของการขับเคลื่อนแนวคิดความรับผิดชอบต่อสังคมขององค์กร (CSR) ในด้านการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมที่เริ่มจากภายใน”

ต่อด้วยสายกิน สายหวานกับ มิสเตอร์ โดนัท ผู้นำตลาดโดนัทเมืองไทย บริหารงานโดย บริษัท เซ็นทรัล เรสตอรองส์ กรุ๊ป จำกัด (CRG) ร่วมส่งท้ายปลายปีกับเทศกาลแห่งความอร่อยเข้ม เต็มรสช็อคโกแลตไปกับ “มิสเตอร์ โดนัท ช็อคโก ฟันทิวัล” ให้คุณได้เต็มอิ่มความอร่อย พร้อมส่งมอบให้คนที่รัก กับช็อกโกแลตเน้นๆ เต็มๆ คำ ทั้งโดนัทเนื้อแป้งช็อคโกแลต และท็อปปิ้งช็อคโกแลตเข้มข้น ที่จัดเต็มให้ช็อคโกแลตเลิฟเวอร์ได้ฟินสุดๆ มีให้เลือกถึง 9 แบบด้วยกัน ในราคาเริ่มต้นเพียงชิ้นละ 25 บาทเท่านั้น

CRG

CRG

CRG

ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ ปลายปีทั้งที มิสเตอร์ โดนัท ชวนซานต้าใจดีมาร่วมแจกของขวัญฉลองเทศกาลแห่งความสุข ให้คุณได้มา “ลุ้นโปรฯ ลับ จากซานต้า” เพียงสแกน QR Code ที่ตั้งอยู่บริเวณหน้าร้านทุกสาขา หรือเข้าไปคลิกรับสิทธิได้ทั้งที่ LINE@ หรือ เฟสบุ๊คแฟนเพจ ของมิสเตอร์ โดนัท แค่นี้ก็รอรับส่วนลดสุดพิเศษได้เลย

ปิดท้ายด้วยของกินที่มีรสชาติแซ่บๆ น้ำพริกตำรับโบราณบาย เดอะ เทอเรส (The Terrace) ร้านอาหารในเครือบริษัท เซ็นทรัล เรสตอรองส์ กรุ๊ป จำกัด (CRG) ขอนำเสนอเมนูน้ำพริกรสเด็ดดั้งเดิมแบบไทย กับโปรชั่น “น้ำพริกตำรับโบราณบายเดอะเทอเรส” 4 รส 4 สไตล์ที่ใส่ใจทุกขั้นตอนการผลิตปรุงรสชาติตำรับไทยแท้ๆเพื่อคนพิเศษเช่นคุณเริ่มต้นด้วย

น้ำพริกปลากะพงย่าง ใช้ปลากะพงคัดพิเศษนำไปย่างให้เหลือง นำมาโขลกกับเครื่องน้ำพริก และคั่วให้หอมถึงเครื่อง รสชาติเข้มข้นพิถีพิถันจนได้รสชาติอร่อยกลมกล่อม

น้ำพริกปลากะพงคั่วตะไคร้ รสชาติกลมกล่อมหอมเครื่องเทศสมุนไพรกับเนื้อปลากะพงที่คลุกเคล้ากับตะไคร้คั่วหอมกรุ่น ผสมผสานอย่างลงตัวจนได้รสชาติจัดจ้านหอม

น้ำพริกลงเรือ น้ำพริกกะปิผัดกับหมูสับ พริกขี้หนูสวนกระเทียมเพิ่มเติมด้วยวัตุดิบนานาชนิด ครบเครื่องแบบโบราณ

น้ำพริกมะขาม มะขามอ่อนบดละเอียด ผัดกับเครื่องแกงและหมูสับปรุงรส โรยด้วยพริกรสเผ็ดแซ่บให้รสชาติลงตัว หอมอร่อยแบบไทยแท้

CRG

CRG

CRG

ลิ้มรสความอร่อยแบบไทยแท้ๆ ได้ตั้งแต่วันนี้ -31 มกราคม 2562 ที่ร้านเดอะ เทอเรสในราคาเริ่มต้นเพียงขวดละ 125 บาท หรือจะในราคาสุดพิเศษ เมื่อซื้อน้ำพริกรสชาติใดก็ได้ 2 ขวดราคา 210 บาท (ปกติ 250 บาท) หรือ 4 ขวดราคา 399 บาท (ปกติ 450 บาท) เท่านั้น

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up