ฤดูกาล นิวซีแลนด์ อะโวคาโด เริ่มแล้ว ไม่ต้องไปไกล หาซื้อง่ายๆ ใกล้บ้านคุณ

นิวซีแลนด์ อะโวคาโด โดย นางสาวเจน สโกลาร์ ประธานกรรมการบริหาร จัดกิจกรรมแนะนำนิวซีแลนด์ อะโวคาโด ฤดูกาลใหม่ เมื่อเร็วๆ นี้ ณ ควิซีน คอนเซปต์ คิดเช่น แล็ป ซอยเอกมัย 4

โดยได้รับเกียรติจาก มร.วินสตัน ปีเตอร์ส (Rt Hon Winston Peters) รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศของนิวซีแลนด์ เป็นประธานเปิดงาน ร่วมด้วย นายรณรงค์  พูลพิพัฒน์ รองอธิบดีกรมเจรจาการค้าระหว่างประเทศ กระทรวงพาณิชย์, มร. ทาฮา แม็ค เฟอร์สัน เอกอัครราชฑูตนิวซีแลนด์ประจำประเทศไทย ลาว และกัมพูชา, มร. ไรอัน ฟรีเออร์ ทูตพาณิชย์นิวซีแลนด์ประจำประเทศไทย พม่า ลาว และกัมพูชา

 นิวซีแลนด์ อะโวคาโด

ทั้งนี้ ภายในงานยังมี กิจกรรม Food Tasting ที่ “เชฟเอียน” พงษ์ธวัช เฉลิมกิตติชัย รังสรรค์เมนูพิเศษ Avocado & Blue Swimmer Crab Roulade ให้ผู้เข้าร่วมงานทุกท่านได้ร่วมสัมผัสรสชาติพิเศษของอะโวคาโดพรีเมียมจากนิวซีแลนด์ ที่สามารถรับประทานได้ทั้งครอบครัว ดำเนินรายการโดย “กาลาแมร์” – พัชรศรี เบญมาศ

ทั้งนี้ อะโวคาโดที่ปลูกในนิวซีแลนด์ ถือเป็นผลไม้ที่มีความโดดเด่น โดยเฉพาะการให้ประโยชน์ทางโภชนาการสูง มีวิตามิน บี 6 มากถึงสองเท่า และวิตามินที่ละลายน้ำได้หรือโฟเลต (Folate) มากกว่า 20% เมื่อเทียบกับอะโวคาโดที่ปลูกในภูมิภาคอื่นของโลก วิตามิน บี 6 ช่วยต่อสู้กับความเมื่อยล้า ส่วนโฟเลตมีความสำคัญต่อการเจริญเติบโตของแม่และพัฒนาการของเด็ก สามารถพบกับนิวซีแลนด์ อะโวคาโด ได้แล้ววันนี้ที่ซูเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำทั่วไป

 นิวซีแลนด์ อะโวคาโด  นิวซีแลนด์ อะโวคาโด

ในฤดูกาลนี้ยังมีอีกหนึ่งกิจกรรมสำคัญ คือ Experience New Zealand ลุ้นรางวัลแพคเกจทัวร์นิวซีแลนด์ 1 สัปดาห์ ฟรี!! ช่วงเดือนกุมภาพันธ์ปี 2562 รวมมูลค่ารางวัลกว่า 300,000 บาท

โดยผู้สนใจต้องจับคู่กันแล้วสมัครทางเฟสบุ๊ค ที่ @nzavocado.th จากนั้นโพสต์วิดีโอถึงเหตุผลที่ชื่นชอบนิวซีแลนด์ อะโวคาโด และวัตถุประสงค์ที่เข้าร่วมการแข่งขัน Experience New Zealand ทีมที่ได้รับการคัดเลือก 5 ทีม หรือ 5 คู่นั้น จะเข้าร่วมการแข่งขัน 5 ครั้งภายใต้ธีม ‘New Zealand’ theme challenge’ ซึ่งผู้ชนะจะได้เดินทางไปสัมผัสประสบการณ์กับสุดยอดแหล่งท่องเที่ยวของนิวซีแลนด์ ตั้งแต่ชมถ้ำไวโตโมที่โอ๊คแลนด์ ปีนเขาที่โรโตรัว สัมผัสการแสดงวัฒนธรรมชนเผ่าเมารี และเยี่ยมชมฟาร์มอะโวคาโดขนาดใหญ่ เปิดรับสมัครตั้งแต่วันนี้ ทาง https://goo.gl/QKSKMs ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่www.nzavocado.com/th Facebook @nzavocado.th

Praew Recommend

keyboard_arrow_up