12th Anniversary KKC Khongkwan Clinic 12 ปีแห่งความภาคภูมิใจ ที่ได้เป็น “The Best” ในใจคุณ ที่สุดของความงามที่พร้อมมอบให้คุณ

ของขวัญคลินิก 12 Years Anniversary ฉลองครบรอบ 12 ปี โดย พญ. ของขวัญ ฟูจิตนิรันดร์ ประธานกรรมการบริหาร แห่งของขวัญคลินิก ตอกย้ำการเป็นผู้นำในวงการความงามด้วยประสบการณ์ยาวนานอย่างต่อเนื่องกับชื่อเสียงที่เป็นที่ยอมรับมากกว่า 10 ปี และมากกว่า 10 สาขาในประเทศไทยและลาว

พร้อมนวัตกรรม “VASER SMOOTH” เทคโนโลยีดูดไขมันหนึ่งเดียวที่สามารถสลายเซลลูไลท์ พร้อมกับสลายได้มากขึ้นในเวลาสั้นลง นุ่มนวลขึ้น แผลเล็กกว่า 3 มม. ความเจ็บและการบวมช้ำ น้อยลง ไม่ต้องสลบ ไม่ต้องพักฟื้น ขจัดปัญหาผิวคลื่น ไม่เรียบ เซลลูไลท์ และกระชับผิวพร้อมกันในครั้งเดียว เผยความก้าวหน้าและพัฒนาเทคโนโลยีการบริการแห่งของขวัญคลินิก

พร้อมทั้งให้ข้อมูลและแนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่รวมถึงการบริการด้านความงามต่างๆ อย่างครบวงจร ไม่ว่าจะเป็น Angel Gold Coated Duo Effect ร้อยไหมเคลือบทอง , Angel Facial Fat Graft ให้คุณผอมสวย และหน้าเด็ก เติมเต็มร่องลึกบนใบหน้า พร้อมสกัดสเต็มเซลล์ รักษาผิวและช่วยให้ร่างกายอ่อนเยาว์ , Facial Semi Surgery นวัตกรรมการเสริมความงามไม่ต้องผ่าตัด ฟื้นตัวใน 3 วัน ผลลัพธ์ใกล้เคียงการผ่าตัดศัลยกรรม เหมาะสำหรับผู้ที่กลัวการผ่าตัด ไม่มีเวลาในการพักฟื้นนานๆ , Vela Shape ที่สุดแห่งนวัตกรรมในการลดกระชับสัดส่วนและสร้างกล้ามเนื้อด้วย ทำให้เซลลูไลท์แตกตัว และขับออกไปตามระบบน้ำเหลือง ช่วยเพิ่มการไหลเวียนของโลหิต , Eyelash & Eyebrow Extensions บริการต่อขนตากึ่งถาวรพรีเมี่ยม ระดับ Medical Grade

และยังสามารถร่วมกิจกรรมเพื่อลุ้นรับของรางวัลสุดล้ำค่า และโปรโมชั่นโดนใจต่างๆมากมาย ทั้งจากทางของขวัญคลินิก และจากทางธนาคารชั้นนำที่เข้าร่วมโปรโมชั่นกับทางของขวัญคลินิก ตั้งแต่วันที่ 6 – 12 กันยายน นี้ ณ ลานโปรโมชั่นชั้น 1 โซน B ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว

Praew Recommend

keyboard_arrow_up