แม่หญิงยุค2018

เริ่ดเว่อร์! แม่หญิงยุค2018 เข้าคลาสกรองดอกไม้ จัดพานพุ่ม

Alternative Textaccount_circle
แม่หญิงยุค2018
แม่หญิงยุค2018

แม่หญิงยุค2018 ก๊วนเซเลบริตี้สาวสุดเปรี้ยว เปิดประสบการณ์เวิร์คช็อปพิเศษ คลาสกรองดอกไม้ จัดพานพุ่ม บอกเลย! ภาพนี้มีให้เห็นไม่บ่อยนัก

แม่หญิงยุค2018

กรุงศรี เอ็กซ์คลูซีฟ ฟลาวเวอร์ เวิร์คช็อป

บอกเลยว่าภาพแบบนี้ไม่ค่อยได้เห็นกันบ่อยนะคะ สำหรับการรวมตัวของ แม่หญิงยุค2018 นำโดย ม.ล.ทรงลักษณ์ สวัสดิวัตน์, รติรส ภู่วิภาดาวรรธน์, สิริผกา วัชรพล, ลาลีวรรณ โกมลสุทธิ์, จารุจิต-พิมพ์เลิศ ใบหยก และ แพรดาว พานิชสมัย ที่งานนี้ขอพาสามี แดน เหตระกูล ที่นัดกันมาร่วมกิจกรรม “กรุงศรี เอ็กซ์คลูซีฟ ฟลาวเวอร์ เวิร์คช็อป : KRUNGSRI EXCLUSIVE Flower Workshop” นำเสนอวัฒนธรรมความเป็นไทยผ่านเสน่ห์อันงดงามของดอกไม้ที่เปี่ยมด้วยความสุข ณ พิพิธภัณฑ์วัฒนธรรมดอกไม้ (The Museum of Floral Culture) สามเสน

แม่หญิงยุค2018

ม.ล. ทรงลักษณ์ สวัสดิวัตน์

แม่หญิงยุค2018

รติรส ภู่วิภาดาวรรธน์

แม่หญิงยุค2018

สิริผกา วัชรพล

โดยงานนี้ กนกวรรณ ศุภนันตฤกษ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานบริหารความมั่งคั่งและลูกค้ากรุงศรี เอ็กซ์คลูซีฟ (KRUNGSRI EXCLUSIVE) กล่าวว่า “กรุงศรี เอ็กซ์คลูซีฟ (KRUNGSRI EXCLUSIVE) มุ่งมั่นการให้บริการและคำปรึกษาด้านการเงินการลงทุน ควบคู่กับการรังสรรค์ประสบการณ์สุดพิเศษเพื่อตอบแทนลูกค้าคนสำคัญมาอย่างต่อเนื่อง รวมถึงเล็งเห็นความสำคัญของงานประณีตศิลป์ที่อยู่คู่คนไทยมาตลอด ซึ่งรายล้อมไปด้วยเรื่องราวอันทรงคุณค่า และความใส่ใจต่อการรังสรรค์ผลงาน โดยสอดคล้องกับวิสัยทัศน์ของ กรุงศรี เอ็กซ์คลูซีฟ ที่ใส่ใจในทุกรายละเอียดเพื่อยกระดับและพัฒนาด้านการบริการอยู่เสมอ ทั้งในด้านการเงิน การลงทุน และเอกสิทธิ์ด้านไลฟ์สไตล์ที่เหนือระดับเพื่อให้ลูกค้าได้รับสิ่งที่ดีที่สุด เพราะเราเชื่อว่าความสุขคือผลตอบแทนที่มีค่าที่สุดในชีวิต ครั้งนี้ถือเป็นโอกาสอันดีในการมอบประสบการณ์สุดพิเศษ ที่สะท้อนถึงเอกลักษณ์ไทยและเปี่ยมไปด้วยความสุข ความประทับใจให้แก่ทุกท่าน แทนคำขอบคุณที่ให้การสนับสนุนกรุงศรี เอ็กซ์คลูซีฟด้วยดีเสมอมาค่ะ”

แม่หญิงยุค2018

แดน เหตระกูล และ แพรดาว พานิชสมัย

แม่หญิงยุค2018

ลาลีวรรณ โกมลสุทธิ์

แม่หญิงยุค2018

กนกวรรณ ศุภนันตฤกษ์ และ สกุล อินทกุล

สำหรับกิจกรรมนี้เริ่มต้นด้วยการให้ความรู้เกี่ยวกับงานดอกไม้ไทยและวัฒนธรรมประเพณีที่คนไทยใช้ดอกไม้เป็นส่วนหนึ่งของขนบธรรมเนียมต่างๆ ต่อด้วยกิจกรรมเวิร์คช็อปการจัดดอกไม้ไทยอันประณีตและงดงาม ที่ผ่านการรังสรรค์และตกแต่งอย่างพิถีพิถันจากนักจัดดอกไม้ชื่อดัง ศิลปินผู้สรรสร้างพิพิธภัณฑ์วัฒนธรรมดอกไม้ไทยร่วมสมัยอย่าง สกุล อินทกุล โดยมีบรรดาเซเลบริตี้ผู้ชื่นชอบในความงดงามของดอกไม้ มาร่วมสัมผัสประสบการณ์

Praew Recommend

keyboard_arrow_up