INFINITE

คิมมยองซู หรือ L แห่งวง INFINITE เตรียมลัดฟ้ามาหาแฟนคลับชาวไทย

Alternative Textaccount_circle
INFINITE
INFINITE

คิมมยองซู หรือ L จากวง INFINITE ลัดฟ้ามาจัดงานแฟนมีตติ้ง “KIM MYUNG-SOO 1ST SOLO FAN MEETING IN BANGKOK” แน่นอนว่างานนี้ต้องทั้งสนุกและอบอุ่น สร้างความประทับใจให้กับแฟนๆ ชาวไทย สมกับเป็นแฟนมีตติ้งในไทยครั้งแรกของหนุ่มคนนี้แน่นอน

INFINITE

ศิลปินหนุ่มหล่อจากเกาหลีใต้ คิมมยองซู 

หากได้ยินชื่อ ‘คิมมยองซู’ อาจจะยังไม่คุ้นหูเท่าไหร่นัก แต่ถ้าทุกคนได้ยินอีกชื่อของเขาล่ะก็ รับรองว่าร้อง wow!  แน่นอน นั่นก็คือ L จากวง INFINITE นั่นเอง ถึงแม้ว่าหนุ่ม “มยองซู” หรือ L จะเป็นที่รู้จักในนามสมาชิกวงบอยแบนด์แถวหน้าของเกาหลีแล้ว เขายังได้รับความสนใจเป็นอย่างมากจากการฝีมือการแสดงที่ไม่สามารถละสายตาได้ กับการรับบทเป็น ‘อิมบารึน’ ผู้พิพากษาที่กฎกติกาต้องมาก่อนในเรื่อง <Miss Hammurabi> และแฟนมีตติ้งของหนุ่มคนนี้ที่จัดขึ้นในประเทศเกาหลีใต้เองก็ขายหมดภายใน 1 นาที จนต้องเพิ่มรอบ

INFINITE

ล่าสุด APPLEWOOD (THAILAND) จับมือกับ APPLEWOOD KOREA พาหนุ่มท็อปสตาร์  คิมมยองซูคนนี้ มาเตรียมของขวัญชิ้นใหญ่ให้กับแฟนๆ ชาวไทยในงาน “KIM MYUNG-SOO 1ST SOLO FANMEETING IN BANGKOK “ ในวันที่ 11 สิงหาคม 2561 ณ แจ้งวัฒนะฮอลล์ เซ็นทรัล แจ้งวัฒนะ แน่นอนว่าแฟนมีตติ้งเดี่ยวในฐานะนักแสดงของหนุ่มคนนี้ จะเต็มไปด้วยอีเว้นท์มากมายที่แฟนๆ ทุกคนสามารถใกล้ชิดไปกับเขาได้มากขึ้นอีก

แฟนๆ ทุกคนถ้าไม่อยากพลาดงานนี้ อย่าลืมไปซื้อบัตรกันได้ที่  www.applewoodth.com บัตรราคา 4,500 / 3,500 และ 2,000 บาท สามารถเข้าไปลงทะเบียนสมาชิกได้ตั้งแต่วันนี้ แฟนๆ คนไหนอยากเจอหนุ่มมยองซูตัวจริงล่ะก็ ห้ามพลาดงานนี้เด็ดขาด สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/applewoodthailand


 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up