กาแลคซี่ สตูดิโอ

“ซัมซุง” เปิด กาแลคซี่ สตูดิโอ พื้นที่ไลฟ์สไตล์ เอาใจหนุ่มสาวมิลเลนเนียล

กาแลคซี่ สตูดิโอ
กาแลคซี่ สตูดิโอ

“ซัมซุง” เปิดพื้นที่ไลฟ์สไตล์ กาแลคซี่ สตูดิโอ เอาใจหนุ่มสาวมิลเลนเนียล  เน้นคอนเซปต์ “Where Innovation Meets Inspiration” รวมกิจกรรมสุดตื่นเต้นและแรงบันดาลใจถูกรวมไว้ในที่เดียว เปิดให้บริการระหว่างเวลา 10.00 – 21.00 น. ณ ลานพาร์ค พารากอน ศูนย์การค้าสยามพารากอน ตั้งแต่วันนี้ – 10 มิ.ย. 2561 โดยมีเหล่าเซเลบริตี้และดีเจหมุนเวียนกันมาสร้างสีสันความบันเทิง 

กาแลคซี่ สตูดิโอ
กาแลคซี่ สตูดิโอบริเวณลานพาร์คพารากอน

กาแลคซี่ สตูดิโอ

โดยโซนนวัตกรรมต่างๆ เป็นการนำเสนอความล้ำหน้าล่าสุด นำโดยฟีเจอร์สุดว้าวของสมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นใหม่ล่าสุด ซัมซุง กาแลคซี่ เอส 9 และ เอส พลัส สมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นล่าสุดภายใต้แนวคิด กล้องไม่เหมือนใคร ทำอะไรไม่เหมือนเดิม ประกอบด้วยนวัตกรรมสุดล้ำหน้า อาทิ เทคโนโลยีวีอาร์ (VR), วิดีโอโหมด ซูเปอร์ สโลว์-โม (Super Slow-mo) และ เออาร์ อีโมจิ (AR Emoji) รวมถึงผลิตภัณฑ์สมาร์ทโฟนและแอคเซสซอรี่ที่โดดเด่นอีกมากมาย นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมพิเศษ เวิร์คช็อป และโซนไลฟ์สไตล์เพื่อตอบสนองความต้องการของคนรุ่นใหม่อย่างครบครัน 

กาแลคซี่ สตูดิโอ

มร. ซองฮวาน คิม ประธาน บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด กล่าวว่า ปัจจุบัน ผู้บริโภครุ่นใหม่กลุ่มมิลเลนเนียลได้เข้ามามีบทบาทสำคัญมากขึ้น และมีความต้องการที่แตกต่างจากผู้บริโภครุ่นอื่นๆ โดยเฉพาะความต้องการที่จะมีพื้นที่แสดงความสร้างสรรค์ที่สามารถบ่งบอกความเป็นตัวตนได้อย่างชัดเจนแบบไม่จำเจ ด้วยเหตุนี้ซัมซุงจึงอยากตอบโจทย์ผู้บริโภครุ่นใหม่โดยการมอบพื้นที่ที่สร้างสรรค์และเต็มไปด้วยแรงบันดาลใจผสานความเป็นผู้นำด้านเทคโนโลยีเข้าด้วยกันอย่างครบครัน ณ กาแลคซี่ สตูดิโอ สุดพิเศษแห่งนี้ ซึ่งได้ทลายข้อจำกัดเดิมๆ ที่ยังไม่เคยมีใครทำมาก่อน และที่แสดงให้เห็นถึงความเอาใจใส่ของซัมซุงที่มีกับทุกเสียงตอบรับของผู้บริโภค โดยซัมซุงยังมุ่งหวังอีกด้วยว่า กาแลคซี่ สตูดิโอแห่งนี้ จะไม่เป็นเพียงเป็นสถานที่โชว์เคสนวัตกรรมสุดล้ำใหม่ๆ จากซัมซุงเท่านั้น แต่สามารถตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์และความต้องการของผู้บริโภค โดยเฉพาะกลุ่มมิลเลนเนียลได้อย่างแท้จริง ผ่านการหล่อรวมนวัตกรรมสุดล้ำ ความฝัน และแรงบันดาลใจไว้ด้วยกันในที่เดียว”

กาแลคซี่ สตูดิโอ

นายวิชัย พรพระตั้ง รองประธานองค์กร ธุรกิจโทรคมนาคมและไอที บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด กล่าวว่า ซัมซุงมุ่งเน้นที่จะสร้างสรรค์และพัฒนาผลิตภัณฑ์บนความต้องการของผู้บริโภคอยู่เสมอ โดยเฉพาะกาแลคซี่ สตูดิโอ ครั้งนี้นอกจากซัมซุงจะนำเทคโนโลยีใหม่ๆ จากฟีเจอร์เด่นของสมาร์ทโฟน ซัมซุงกาแลคซี่ เอส และ เอส พลัส มาจัดแสดงและสร้างเป็นโซนอินเตอร์แอคทีฟต่างๆ เช่น วิดีโอโหมด ซูเปอร์ สโลว์-โม (Super Slow-mo), เออาร์ อีโมจิ (AR Emoji), และเทคโนโลยีวีอาร์ (VR) ในรูปแบบไม่ซ้ำใคร นอกจากนี้ ซัมซุงยังเพิ่มพื้นที่จัดกิจกรรมพิเศษในโซนไลฟ์สไตล์ กาแลคซี่ สตรีท’ (Galaxy Street) ที่จะเปลี่ยนธีมไปทุกอาทิตย์เพื่อเอาใจชาวมิลเลนเนียล โดยจัดพื้นที่แฮงก์เอ้าท์สุดฮิปไว้บริการ ทั้งคาเฟ่พร้อมเสิร์ฟเครื่องดื่มเก๋ๆมุมถ่ายรูปสวยๆ เวิร์คสเตชั่นที่สามารถเข้ามาทำการบ้านอ่านหนังสือกันได้ พร้อมกันนี้ เรายังได้เตรียมกิจกรรมและเวิร์คช็อปที่จะมีแขกรับเชิญหมุนเวียนกันมาร่วมงานในทุกสัปดาห์ รวมถึง เหล่าดีเจที่จะมาสร้างสีสัน ซึ่งกาแลคซี่ สตูดิโอ ครั้งนี้ เรียกได้ว่าจัดเต็มและพิเศษกว่าปีที่ผ่านมาอย่างแน่นอน เพราะจุดมุ่งหมายของเราคือการเปิดพื้นที่เพื่อเติมเต็มความคิดสร้างสรรค์และสร้างแรงบัลดาลใจ โดยการผสานนวัตกรรมและแรงบันดาลใจให้เข้ากันอย่างลงตัวอย่างแท้จริง”

โดยโซนต่างๆ ภายใน ซัมซุง กาแลคซี่ สตูดิโอ ที่นำเสนอในรูปแบบอินเตอร์แอคทีฟ ประกอบด้วย:

– Interactive Table โต๊ะแสดงฟีเจอร์การทำงานหลักของสมาร์ทโฟนสุดล้ำ “กาแลคซี่ เอส และ เอส 9 พลัส” แบบอินเตอร์แอคทีฟ ด้วยการแสดงผลบนหน้าจอที่ฝังลงบนโต๊ะ

กาแลคซี่ สตูดิโอ

– Super Slow-mo สัมผัสมุมมองใหม่ของการบันทึกภาพเคลื่อนไหวแบบสโลว์สุดๆ ถึง 960 เฟรมต่อวินาที  ให้ผู้บริโภคสามารถเก็บทุกรายละเอียด พร้อมพร็อบเพิ่มเติมสีสันต่างๆ โดยสามารถรับไฟล์วิดีโอและแชร์ได้ทันที

กาแลคซี่ สตูดิโอ

– AR Emoji Gallery เพลิดเพลินไปกับการสร้างเออาร์อิโมจิแบบมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวและจัดแสดงขึ้นบนหน้าจอ LED โดยผู้บริโภคสามารถรับไฟล์ Ar Emoji และแชร์ให้เพื่อนๆ ได้ทันที

– Galaxy Fitness ท้าพิสูจน์ความฟิตของร่างกายด้วยกิจกรรมรูปแบบสกีใหม่ล่าสุดในธีม ‘Alpine Skiing’ ขณะสวม เกียร์ ฟิต โปร เพื่อวัดอัตราการเต้นของหัวใจ รวมถึงแสดงจำนวนแคลเลอรี่ที่สามารถเผาผลาญได้ในแบบเรียลไทม์

กาแลคซี่ สตูดิโอ

กาแลคซี่ สตูดิโอ

– 4D VR สัมผัสสุดยอดประสบการณ์การตะลุยดินแดนเหนือจินตนาการในเกมเสมือนจริง “Treasure Hunter” และ “Winter Ride” ผ่านเกียร์ วีอาร์ ที่ควบคุมโดยคอนโทรลเลอร์ พร้อมเพิ่มความตื่นเต้นสมจริงด้วย Sway Chair เก้าอี้ที่สามารถเคลื่อนไหวตามเนื้อหาภายในเกมให้สนุกเร้าใจเสมือนจริงยิ่งขึ้น

– Accessories Wall พื้นที่โชว์เคสสมาร์ทโฟนและแอคเซสเซอรี่ที่โดดเด่นอย่างครบครัน ให้ผู้บริโภคสามารถทดลองได้ทุกแบบทุกสีอย่างมีอิสระ

กาแลคซี่ สตูดิโอ

นอกจากนี้ ซัมซุงยังได้เพิ่มโซนไลฟ์สไตล์สุดพิเศษผ่าน กาแลคซี่ สตรีท’ (Galaxy Street) แหล่งรวมความคิดสร้างสรรค์ ดิสเพลย์ที่ผสานงานอาร์ตแนวใหม่ มุมถ่ายภาพเก๋ๆ ไลฟ์ดีเจ และคาเฟ่พร้อมเมนูซิกเนเจอร์ ให้ผู้บริโภคเหล่ามิลเลนเนียลได้มีพื้นที่เติมเต็มความคิดสร้างสรรค์และสร้างแรงบัลดาลใจ โดยทุกอาทิตย์จะมีกิจกรรมและเวิร์คช็อปสนุกๆ มากมาย

กาแลคซี่ สตูดิโอ

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up