ขับเคลื่อนไปได้ไกล และปลอดภัยบนถนนทุกเส้นทาง ด้วย Guardian (การ์เดียน) นวัตกรรมป้องกันการหลับในจากออสเตรเลีย

รู้ไหมว่า!! คนไทยเกิน 70% ฝากชีวิตไว้กับคนขับที่หลับใน โดยไม่กล้าเตือน อย่าเอาชีวิตไปเสี่ยง ป้องกันด้วย Guardian (การ์เดียน) นวัตกรรมป้องกันการหลับในจากออสเตรเลีย เทคโนโลยีป้องกันอาการหลับใน และละสายตาแบบเรียลไทม์ ที่ได้รับการยอมรับและพิสูจน์ทางวิทยาศาสตร์แล้วว่า สามารถลดเหตุหลับในได้กว่า 90%

เพราะ 1 ใน 6 ของอุบัติเหตุเกิดจากความเหนื่อยล้าของผู้ขับขี่ Guardian จะช่วยป้องกันเหตุดังกล่าวได้ ด้วยรูปแบบการใช้งานแบบสมาร์ท คาเมร่า ที่ติดตั้งภายในห้องโดยสารบริเวณ

Guardian

คอนโซลหน้ารถ ซึ่งสามารถตรวจพบความเหนื่อยล้าของผู้ขับขี่ก่อนที่เหตุการณ์จะเกิดขึ้น ด้วยคุณสมบัติอันโดดเด่นของซอฟแวร์ Seeing Machines ที่เป็นลิขสิทธิ์    ของบริษัทโดยเฉพาะ ในการตรวจจับใบหน้า และวัดระดับการปิดสายตา เพื่อป้องกันภาวะหลับในขณะขับรถ

ซึ่งระบบสามารถตรวจพบเหตุการณ์ด้วย IN-Cab sensors ที่ตรวจจับการหลับตา หากหลับตาเกิน 1.5 วินาที รวมทั้งจับการเคลื่อนไหวของใบหน้า ในกรณีที่คนขับไม่มองถนนเกิน 4 วินาที ซึ่งเป็นจำนวนวินาทีที่ผ่านการวิจัยมาแล้วว่า จะทำให้เกิดความเสี่ยงที่จะเกิดอุบัติเหตุ

โดยมีการแจ้งเตือนแบบเรียลไทม์ในทันทีที่เกิดเหตุการณ์ขึ้น จะมีเสียงเตือนภายในห้องโดยสารและการสั่นเตือนเบาะที่นั่งในทันที เพื่อเตือนให้ผู้ขับขี่กลับมามีสมาธิบนท้องถนน

ปัจจุบัน Guardian ได้รับความไว้วางใจจากบริษัทขนส่งชั้นนำทั่วโลกที่ต้องการเพิ่มความปลอดภัยในการใช้รถ ใช้ถนน และป้องกันเหตุไม่คาดฝัน พร้อมรับประกันการใช้งานนาน 3 ปี ราคา89,900 บาท ให้เครื่องการ์เดียนได้ช่วยปลุกคุณจากการหลับใน ครั้งเดียวก็เกินคุ้ม ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทางเว็บไซต์ www.guardiansystem.in.th หรือติดต่อ 081-824-4653

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up