KATE SPADE NEW YORK ฉลองครบรอบ 25 ปี เปิดตัวคอลเล็คชั่นสปริง 2018

Alternative Textaccount_circle

ต้อนรับฤดูกาลสปริง KATE SPADE NEW YORK (เคท สเปด นิวยอร์ก) เรียนเชิญ สาวกเคท สเปด นิวยอร์กจากทุกวงการ ร่วมชมการเปิดตัวคอลเล็คชั่นล่าสุด สปริง 2018 และการกลับมาอีกครั้งของกระเป๋ารุ่นแรกในตานาน “แซม” โดยเนรมิตลานเอเทรียม ณ ศูนย์การค้าเซนทรัลเวิลด์ ยกบรรยากาศและสไตล์สุดคลาสสิกของความเป็น “นิวออร์ลีนส์” มาให้แฟนๆ ได้สัมผัสถึงแรงบันดาลใจสาหรับคอลเล็คชั่นนี้ได้อย่างใกล้ชิด

ก้าวเข้าสู่ปี 2018 ด้วยการเฉลิมฉลองครบรอบปีที่ 25 อย่างสวยงาม และด้วยโอกาสพิเศษนี้จึงเป็นที่มาของการเดินทางบนเส้นทางอเมริกาโรดทริปสายนี้ คอลเล็คชั่นสปริง 2018 เคท สเปด นิวยอร์ก จึงนำทุกคนให้ได้รู้จักกับมนต์สเน่ห์ของดินแดนทางตอนใต้ของสหรัฐอเมริกา “นิวออร์ลีนส์” เมืองแห่งมวลหมู่ดอกไม้ ความเขียวขจีของพืชพันธุ์ และวงดนตรีแจ๊ส อันล้วนแล้วแต่เป็นแรงบันดาลใจที่รังสรรค์คอลเล็คชั่นล่าสุดนี้ให้มีชีวิตชีวาในแบบฉบับของสาวเคท สเปด นิวยอร์ก

และเนื่องในวาระครบรอบ 25 ปีนี้เอง จึงเป็นการต้อนรับการกลับมาอีกครั้งของไอเท็มสุดคลาสสิก กระเป๋ารุ่นต้นฉบับรุ่นแรกของทาง เคท สเปด นิวยอร์ก “แซม” จากกระเป๋าไนลอน สีดำ ประดับโลโก้สีทอง สุดพรีเมี่ยมรุ่นแรก จนถึงวันนี้ได้มีการนำเสนอ “แซม” ในวัสดุต่างๆ อาทิ หนังวัว หวายสาน ผ้ายีนส์ตัดต่อ และแคนวาส มีให้เลือกหลากสีหลายสไตล์ หรือแม้แต่ “แซม” ไซส์ใหม่ ซึ่งไม่ว่าจะมาในรูปแบบไหนก็ตาม “แซม” ก็ยังคงความเป็นไอคอนนิกไอเท็มตลอดกาล

อีกหนึ่งความพิเศษที่จะไม่กล่าวถึงเป็นไม่ได้ เคท สเปด นิวยอร์ก ได้จับมือกับนักวาดผู้ที่มีผลงานโดดเด่นและเป็นเอกลักษณ์ คุณกชกร โซ่สายคา หรือ คุณฝ้าย @Freya.arts ให้มาร่วมรังสรรค์ วาดฝีแปรงลงบนกระเป๋า “แซม” ไอคอนนิกไอเท็มเนื่องในโอกาสเฉลิมฉลองครบรอบ 25 ปี สุดเอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะแขกผู้มีเกียรติที่มาร่วมงานในค่ำคืนนั้น

Praew Recommend

keyboard_arrow_up