คอนแทคเลนส์รายวัน

บำรุงดีต่อสายตา แนะ คอนแทคเลนส์รายวัน ดีไซน์ใหม่ Radiant Sweet

คอนแทคเลนส์รายวัน
คอนแทคเลนส์รายวัน

เอาใจสาวๆ เหล่าคนรักดวงตา เมื่อบริษัทจอห์นสัน แอนด์ จอห์นสัน วิชั่น แนะนำผลิตภัณฑ์ “คอนแทคเลนส์รายวัน” เพื่อดวงตาหวานฉ่ำเป็นประกายอย่างธรรมชาติ กับดีไซน์ใหม่ Radiant Sweet™ 

คอนแทคเลนส์รายวัน คอนแทคเลนส์รายวัน

บริษัทจอห์นสัน แอนด์ จอห์นสัน วิชั่น แนะนำผลิตภัณฑ์คอนแทคเลนส์รายวันเพื่อความงาม ดีไซน์ใหม่ Radiant Sweet™ เลนส์มีขนาดเส้นผ่าศูนย์กลาง 14.2 มิลลิเมตร และการออกแบบแลนส์ที่เป็นเอกลักษณ์ด้วย Tear-filled Effect ที่ช่วยให้ดวงตาหวานฉ่ำเป็นประกายอย่างเป็นธรรมชาติ (Reflects) เพิ่มมิติของดวงตา (Enhances Depth) เน้นขอบดวงตากลมโต (Enlarges) โดยเป็นการผสานสามชั้นสีของ สีเอสเพรสโซ สีน้ำตาล และสีแทน เข้าด้วยกันเพื่อให้ดูอ่อนหวานและเสริมให้ดวงตาดูหวานฉ่ำเป็นประกาย

คอนแทคเลนส์รายวัน

คอนแทคเลนส์รายวัน

มาพร้อมกับ เทคโนโลยี Lacreon™ (ลาครีออน) ซึ่งมีสารกักเก็บความชุ่มชื่นไว้ในเนื้อเลนส์ได้ยาวนานถึง 20 ชั่วโมง และยังช่วยดูแลสุขภาพของดวงตาด้วยเทคโนโลยีการผลิตที่เป็นลิขสิทธิ์เฉพาะ Beauty-Wrapped-In-Comfort (BWIC) โดยการวางชั้นสีเอาไว้ตรงกลางระหว่างชั้นเลนส์ จึงมั่นใจได้ว่าเม็ดสีจะไม่มีโอกาสหลุดลอกสัมผัสพื้นผิวดวงตาได้เลย รวมถึงสามารถปกป้องดวงตาของคุณจากรังสียูวีบีและยูวีเออีกด้วย

ปัจจุบัน คอนแทคเลนส์รายวัน จาก จอห์นสัน แอนด์ จอห์นสัน วิชั่น มีให้เลือก 6 สไตล์

คอนแทคเลนส์รายวัน

ปัจจุบัน คอนแทคเลนส์รายวัน เพื่อความงาม จาก จอห์นสัน แอนด์ จอห์นสัน วิชั่น มีให้เลือก 6 สไตล์ ได้แก่ Natural Shine™ (สีเทา ประกายทอง), Vivid (สีน้ำตาล), Accent  (สีดำ), Radiant Bright™  โทนสีวงในสีน้ำตาลมอคค่าโปร่งแสง ผสานโทนสีวงนอกสีน้ำตาลอ่อนประกายทองรอบวงม่านตา ตัดสีเส้นวงนอกด้วยขอบสีน้ำตาลเข้ม, Radiant Charm™ โทนสีวงในสีน้ำตาลน้ำผึ้งโปร่ง ผสานโทนสีวงนอกสีเทาอ่อนรอบวงม่านตาตัดสีเส้นวงนอกด้วยขอบสีดำโปร่งแสง และดีไซน์ล่าสุด Radiant SweetTM

พบกับคอนแทคเลนส์รายวันเพื่อความงาม ดีไซน์ใหม่ Radiant SweetTM จาก จอห์นสัน แอนด์ จอห์นสัน ได้แล้ววันนี้ ในราคากล่องละ 1,400 บาท (15 คู่) ที่ร้านแว่น 120 แห่ง ทั่วกรุงเทพและสาขาอื่นๆ ในจังหวัดชลบุรี เชียงใหม่ เชียงราย ภูเก็ต โดยสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทางเฟซบุ๊ก Johnson & Johnson Vision, Thailand

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up