exo

กำบัตรไว้ให้แน่น ตั๋ว 3 หมื่นใบ 5 นาทีเกลี้ยง! นี่แหละ EXO ราชาแห่งเค-ป็อบ

Alternative Textaccount_circle
exo
exo

กำบัตรไว้ให้แน่น !สัปดาห์นี้แล้ว The EℓyXiOn  สรวงสวรรค์ของราชาแห่งเค-ป๊อบ EXO (เอ็กซ์โซ) มหากาพย์การแสดงสุดยิ่งใหญ่ เตรียมเปิดฉากให้สัมผัสความเหนือชั้นกันอีกครั้ง ในคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบครั้งที่ 4 เอ็กซ์โซ แพลนเน็ต นัมเบอร์ โฟร์ – ดิ แอลลีเชี่ยน – อิน แบงค็อก ที่จะถูกจัดขึ้นอย่างอลังการกว่าเดิมถึง 3 รอบการแสดง ในวันศุกร์ที่ 16 เวลา 20.00 น., เสาร์ที่ 17 เวลา 18.00 น. และ อาทิตย์ที่ 18 เวลา 16.00 น. เดือนมีนาคม 2561 ณ อิมแพ็คอารีน่า เมืองทองธานี

หลังจากเอสเอ็ม ทรู ส่งคำเชิญสู่เหล่าสาวกราชาแห่งเค-ป๊อบ EXO (เอ็กซ์โซ) เพื่อร่วมคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบครั้งที่ 4 EXO PLANET #4 – The EℓyXiOn – in BANGKOK (เอ็กซ์โซ แพลนเน็ต นัมเบอร์ โฟร์ – ดิ แอลลีเชี่ยน – อิน แบงค็อก) ก็ได้กระแสตอบรับอย่างดีเยี่ยม และยังสร้างประวัติศาสตร์ เพราะเพียง 5 นาทีหลังเปิดจำหน่ายบัตรจำหนวน31, 000ใบ รวม 3 รอบการแสดง ในวันศุกร์ที่ 16 เวลา 20.00 น., เสาร์ที่ 17 เวลา 18.00 น. และอาทิตย์ที่ 18 เวลา 16.00 น.มีนาคม 2561 ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี ถูกจำหน่ายหมดไปแบบไม่มีเหลือ ยิ่งเป็นการพิสูจน์ให้เห็นถึงความเป็นที่สุดของราชาแห่งเค-ป๊อปได้อย่างแท้จริง

อย่างไรก็ตามกระแสความนิยมของ เอ็กซ์โซ ในประเทศไทยนั้น นับวันจะยิ่งเพิ่มระดับความร้อนแรงขึ้นเรื่อย ๆ เพราะพวกเขาสามารถทำลายสถิติเวลาจำหน่ายบัตรคอนเสิร์ตของตัวเองได้ทุกครั้งที่มาเลยทีเดียว ทั้งคอนเสิร์ตครั้งแรกในปี 2557 และครั้งที่ 2 ในปี 2558 ที่บัตรถูกจำหน่ายหมดภายใน 5 นาที ต่อด้วยครั้งที่ 3 ในปี 2559 ที่หมดเกลี้ยงหลังจากที่เปิดจำหน่ายภายใน 3 นาทีท่านั้น และครั้งนี้รับรองว่ายิ่งใหญ่กว่าครั้งไหน ๆ เพราะพวกเขามากับการแสดงถึง 3 รอบ
สำหรับชื่อคอนเสิร์ต ‘The EℓyXiOn’ (ดิ แอลลีเชี่ยน) หมายถึง สวรรค์ที่มีเฉพาะผู้ที่ถูกเลือกเท่านั้นจึงจะสามารถเข้าไปได้ โดยจะมีคอนเซ็ปต์เกี่ยวกับเรื่องราวของ เอ็กซ์โซ ที่ตามหาโลกในอุดมคติ ซึ่งทุกคนจะได้พบกับการแสดงสุดอลังการงานสร้างที่เชื่อมโยงกันเป็นมหากาพย์เรื่องหนึ่งที่ต้องมาพิสูจน์ด้วยตาของตัวเอง ไม่ว่าจะเป็นเพลง, เวที, คลิปวีดีโอ และโปรดักชั่นต่าง ๆ ที่เพิ่มระดับความตระการตากว่าทุกครั้งที่ผ่านมา รวมถึงรถเลื่อนที่ถูกยกมาไว้ในคอนเสิร์ตให้แฟน ๆ รอบฮอลล์ได้ใกล้ชิดกับหนุ่ม ๆ และสนุกไปด้วยกัน เอ็กซ์โซ เตรียมมาสร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับแฟน ๆ ชาวไทยผ่านทุกเพลงฮิต และเวทีการแสดงอันหลากหลายที่สมบูรณ์แบบ

ชาวไทยที่มีบัตรคอนเสิร์ตไว้ในครอบครองแล้วก็กำบัตรให้แน่นเพื่อเตรียมมาตกอยู่ในสรวงสรรค์ของ เอ็กซ์โซ ด้วยกันใน “EXO PLANET #4 – The EℓyXiOn – in BANGKOK” ที่จะมีขึ้นในวันศุกร์ที่ 16 (20.00 น.), เสาร์ที่ 17 (18.00 น.) และอาทิตย์ที่ 18 (16.00 น.) มีนาคม 2561 ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี ติดตามรายละเอียดของคอนเสิร์ตเพิ่มเติมได้ทาง www.facebook.com/smtruethailand

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up