ของมันต้องกิน ! Zen เอาใจคอแซลมอนด้วยกองทัพเมนูเด็ด จากปลาแซลมอนสด เนื้อแน่นพร้อมรสหวานฉ่ำ ในแคมเปญ “Salmon Festival, Fresh from the Sea 2018”

หากพูดถึงปลาแซลมอน เหล่าแฟนพันธุ์แท้คงรู้กันดีว่าแซลมอนสดที่มีรสชาติดี ต้องมีเนื้อแน่น ยืดหยุ่นได้ดี เคี้ยวแล้วหวานอร่อย ซึ่งร้านอาหารญี่ปุ่นเซ็น นำเข้าปลาแซลมอนสดที่ส่งตรงจากประเทศนอร์เวย์ 2 วันต่อสัปดาห์ โดยได้รับการยอมรับเรื่องคุณภาพจาก *GAA (Global Aquaculture Alliance) ให้คุณได้อิ่มอร่อยกับความสดของเนื้อปลาแน่นๆ แบบเต็มรสชาติใน 4 สไตล์ กับแคมเปญ Salmon Festival, Fresh from the Sea 2018” ที่ร้านอาหารญี่ปุ่น เซ็น มุ่งมั่นนำเสนออาหารที่มีคุณภาพสูงและการบริการที่ดีเลิศให้แก่ลูกค้า

เริ่มที่เมนูแรกอย่าง “แซลมอนฮีโร่” (ราคา 720 บาท) ที่ถูกใจแฟนพันธุ์แท้แซลมอนแน่นอน เพราะจุใจไปกับความหลากหลายและความคุ้มค่าด้วยชุดแซลมอน 15 ชิ้น ที่มีให้ลิ้มลองด้วยกันถึง 4 แบบ ประกอบด้วย แซลมอนซูชิแบบดั้งเดิม แซลมอนย่างไฟแต่งด้วยไข่กุ้ง แซลมอนโรลแต่งหน้าด้วยซอสอะโวคาโดและไข่แซลมอน แซลมอนเต๋าพร้อมไข่แซลมอน และไข่หวานญี่ปุ่นเนื้อนุ่มสูตรเฉพาะของทางร้าน

พลาดไม่ได้กับเมนูสุดพิเศษอีกหนึ่งเมนูอย่าง “แซลมอน วันเดอร์โรล” (ราคา 395 บาท) ซึ่งเป็นเมนูที่ถูกคิดค้นขึ้นด้วยแรงบันดาลใจจากพิธีชงชาของญี่ปุ่นที่เรียกว่า “ซะโด” (Sado) ซึ่งเป็นที่มาของปลาแซลมอนม้วนชิ้นโต ห่อข้าวซูชิ หมุนรอบๆ สาหร่าย 2 ชนิด ได้แก่ สาหร่ายโนริฝอย และอาโอโนริ เปรียบได้ดั่งการชงชาอย่างละเมียดละไม พร้อมกลิ่นหอมของสาหร่าย เฉกเช่นการดื่มชาที่มีความหอมละมุนนั่นเอง

อีกหนึ่งเมนูไฮไลท์ที่ไม่ควรพลาดสำหรับคนที่ชื่นชอบอาหารรสชาติจัดจ้าน ต้องลอง “แซลมอนยำซีฟู้ด” (ราคา 200 บาท) ที่เสิร์ฟด้วยปลาแซลมอนสดชิ้นหนา ที่สด ฉ่ำ ราดด้วยน้ำยำซีฟู้ดสูตรพิเศษของเซ็นที่ใช้มะนาวสดในการปรุงรส ทำให้รสชาติถึงเครื่อง ซึ่งความพิเศษของจานนี้ คือ ครีบหอยเชลล์และมะนาวฝานบางๆ ที่จะช่วยเพิ่มรสจัดจ้านยิ่งขึ้น

เมนูสุดพิเศษอีกหนึ่งรายการคือ “แซลมอนราเมนเย็น” (ราคา 250 บาท) ซึ่งเกิดขึ้นจากการสร้างสรรค์ของเชฟใหญ่ชาวญี่ปุ่น โดยใช้เส้นราเมนเหนียวนุ่มสูตรดั้งเดิมกว่า 25 ปีของเซ็นเป็นหลัก เสิร์ฟพร้อมเครื่องเคียงมากมาย อาทิ แซลมอนเทมปุระ แซลมอนสับ ไข่นกกระทาสดที่วางคู่มาบนเส้น ราดด้วยน้ำซอสสไตล์ญี่ปุ่นเย็นจัดลงบนราเมน ผสมผสานด้วยความเผ็ดซ่าของวาซาบิ ให้รสชาติที่ลงตัวพร้อมความสดชื่น

ให้คุณได้ฟินอย่างจุใจแล้ว ตั้งแต่วันนี้ – 30 เมษายน 2561 ณ ร้านอาหารญี่ปุ่นเซ็นทุกสาขาแล้ว ร้านอาหารญี่ปุ่นเซ็นยังมอบความพิเศษสุดคุ้ม ด้วยโปรโมชั่น Double Fresh” ด้วยแซลมอนซาชิมิ 1 แถม 1 (320 บาท) ระหว่างวันที่ 1 มีนาคม – 12 เมษายน 2561 อีกด้วย

ติดตามข่าวสารโปรโมชั่นและกิจกรรมจาก ZEN ได้ที่เฟซบุ๊ค https://www.facebook.com/Zenjapaneserestaurant หรืออินสตาแกรม @Zen_restaurant.

Praew Recommend

keyboard_arrow_up