ฟู้ดลอฟท์ เซ็นทรัลชิดลม ชวนกินแล้วเฮง ! กับหลากเมนูอาหารจีนซีฟู้ด จากร้าน Fù SEAFOOD By Chef Pu

ตรุษจีนปีนี้ ฟู้ดลอฟท์ สาขาห้างเซ็นทรัลชิดลม ชวนมาอร่อยกับหลากเมนูอาหารจีน จากร้าน ฟู่ ซีฟู้ด บาย เชฟปุ๊ (Fù SEAFOOD By Chef Pu) ที่ยกขบวนเมนูจานเด็ด ที่นอกจากความอร่อยแล้วยังมีความหมายมงคล มาเสิร์ฟให้ได้อิ่มอร่อยกันตลอดเดือนกุมภาพันธ์นี้

ฟู่ ซีฟู้ด บาย เชฟปุ๊ ร้านอาหารจีนซีฟู้ด ซึ่งคัดสรรวัตถุดิบอย่างดี พร้อมปรุงอย่างพิถีพิถัน และใส่ใจในทุกรายละเอียด เพื่อให้กับลูกค้าได้ลิ้มลองความอร่อย สำหรับเมนูซิกเนเจอร์ที่ใครๆ ก็ติดใจ ต้องยกให้ หอยหวานแท้อบหม้อดิน ที่ใช้เฉพาะหอยหวานแท้สด ตัวใหญ่ เนื้อหวาน นุ่ม มาปรุงรส และอบด้วยสมุนไพรสูตรพิเศษจากทางร้าน

กุ้งแชบ๊วยอบวุ้นเส้น วุ้นเส้นเหนียวนุ่ม อบคู่กับกุ้งเนื้อหวานแน่น รับประทานด้วยกันแล้วเข้ากันเป็นที่สุด

ยำปูทะเลไข่ดอง สุดแซ่บ รสชาติจี๊ดจ๊าด ที่แค่เห็นเพียงหน้าตาก็ชวนให้น้ำลายสอไปตามๆกัน หรือเลือกอร่อยกับเมนูธรรมดาที่ไม่ธรรมดา กับ เส้นใหญ่ทอดราดหน้าทะเล ทีเด็ดของเมนูนี้อยู่ที่การผัดเส้นใหญ่เหนียวนุ่ม และน้ำราดหน้ารสชาติเข้มข้น อร่อยแบบไม่ต้องปรุง

ข้าวราดปูผัดผงกะหรี่ เนื้อปูเน้นๆ ผัดกับผงกะหรี่หอมกรุ่น เป็นอีกเมนูรับประทานง่ายที่ครองใจใครหลายๆ คนมาโดยตลอด และพลาดไม่ได้กับเมนูพิเศษ! ที่จัดมาเสิร์ฟให้เฉพาะวันที่ 16-18 ก.พ.นี้ กับเมนู ขุมทรัพย์แห่งทะเลอันดามัน ที่ประกอบไปด้วย เกี๊ยวซ่าทอดกรอบ ราดด้วยซอสสูตรพิเศษของทางร้านที่ผัดกับเนื้อปลาเก๋าแดง กุ้งแชบ๊วย และ ปลาหมึก รับประกันความอร่อย รับประทานแล้วเฮง เพราะเต็มไปด้วยความหมายมงคล คือ เกี๊ยว หมายถึง เงินจีนสมัยก่อน อาหารทะเล หมายถึง ความอุดมสมบูรณ์ในมหาสมุทร ปลา หมายถึง ความมั่งมี ใช้เท่าไหร่ก็ไม่หมด

อร่อยกับหลากเมนูอาหารจีนจากร้าน ฟู่ ซีฟู้ด บาย เชฟปุ๊ ที่ฟู้ดลอฟท์ ห้างเซ็นทรัลชิดลม ตั้งแต่  วันนี้–28 กุมภาพันธ์ 2561 ที่ฟู้ดลอฟท์ ชั้น 7 เซ็นทรัลชิดลม พิเศษ! กับโปรโมชั่นเฉพาะวันที่ 16-18 ก.พ. นี้ เมื่อรับประทานอาหารที่ฟู้ดลอฟ 799.- ขึ้นไป รับฟรีคำมงคลจีน(เขียนลงกระดาษใส่ซองพลาสติกใส) และพบกับกิจกรรม และการแสดงสนุกสนานมากมาย อาทิ การแสดงกู่เจิง และผีผา (พินชนิดหนึ่งของจีน), แป๊ะยิ้มแจกของเล่นจีนโบราณฟรี ฯลฯ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร.02-793-7070 หรือ www.facebook.com/centralfoodloft\ \

Praew Recommend

keyboard_arrow_up