เปิดใหม่! “Al Fersco Brunch” เติมเต็มวันอาทิตย์ กับอาหารอิตาเลี่ยนแท้ๆ ที่ห้องอาหาร Da Vinci

​เปิดแล้ว! “Al Fresco Brunch” มื้อสายทุกวันอาทิตย์เอาใจคนรักอาหารอิตาเลี่ยน กับอาหารหลากหลายเมนูที่รังสรรค์ขึ้นอย่างพิถีพิถันโดยเชฟอิตาเลี่ยนแท้ ในราคา 1,250 บาท/ท่านเท่านั้น เปิดให้บริการทุกวันอาทิตย์ เวลา 11.30 น. – 15.00 น ณ ห้องอาหาร “ดาวินชี่” (Da Vinci) ห้องอาหารสไตล์อิตาเลี่ยนสุดหรู ตั้งอยู่ภายในโรงแรม แรมแบรนดท์ โฮเต็ล กรุงเทพฯ (Rembrandt Hotel Bangkok) สุขุมวิท 18

เติมเต็มวันอาทิตย์ของคุณให้ชิลสุดๆ กับอาหารอิตาเลี่ยนอร่อยๆ เพลงเบาๆ พร้อมจิบเครื่องดื่มแก้วโปรด ภายใต้บรรยากาศแบบอัลเฟรสโก้ (Al Fresco) เหมือนอยู่ในเมืองอิตาลี มีให้เลือกทั้งโซนอินดอร์ และเอาท์ดอร์ริมสระว่ายน้ำ

 

สำหรับ Al Fresco Brunch ประกอบด้วยอาหารหลากหลายโซน ได้แก่ โซน Self – Service เลือกตักตามใจชอบ, โซน Live Station สำหรับสั่งและปรุงอาหารกันสดๆ แบบจานต่อจาน นอกจากนี้ยังสามารถสั่ง Signature Dish ได้จากในเมนูได้แบบไม่อั้น อาทิ Foie Gras, Italian Cheese, Cold Cuts, Risotto, Barbecue, Oven baked pizzas และโซนขนมหวานหลากชนิด ทั้งเครป และไอศกรีมอิตาเลียน และที่ขาดไม่ได้ก็คือเครื่องดื่มรวมถึงแชมเปญ Bellinis ที่เสิร์ฟแบบไม่อั้น

พลาดไม่ได้! สำรองที่นั่งโทร. 02 261 7100 หรือติดตามข่าวสารโปรโมชั่นดีๆ ของแรมแบรนดท์ โฮเต็ล กรุงเทพฯ ได้ที่ www.rembrandtbkk.com และ www.facebook.com/rembrandtbkk

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up