“แชร์โอกาส ให้ชีวิต แคริสม่า ”เพราะโอกาสไม่ได้เกิดขึ้นอยู่เสมอ มาร่วมกันแชร์และมอบโอกาส ให้หลายๆชีวิตได้เติบโตขึ้นอย่างแข็งแรงและสมบูรณ์

แคริสม่า  ร่วมกับ มูลนิธิโรงพยาบาลเด็ก กองทุนอาคารเฉลิมพระเกียรติ ฯ  และนักแสดงมากความสามารถ “โอปอล์ ปาณิสรา อารยะสกุล” ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการ “ให้โอกาส” เพื่ออีกหนึ่งชีวิตที่กำลังจะเกิดมา มีเด็กในอีกหลายครอบครัวที่ยัง  “ไม่ได้รับโอกาส”  แคริสม่าจึงเล็งเห็นถึงความสำคัญของปัญหาเหล่านี้ และอยากจะเชิญชวนทุกท่านมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งที่จะมอบโอกาสให้กับทุกครอบครัวที่ต้องเผชิญปัญหา “คลอดก่อนกำหนด” และไม่สามารถเข้าถึงการรักษาได้อย่างเต็มที่ เพื่อเป็นการเพิ่มโอกาสให้กับครอบครัวและเด็กที่มีปัญหาคลอดก่อนกำหนด

มาร่วมกันบริจาคได้ทั้งหมด 3ช่องทาง  เพียงแค่แชร์โพสต์วิดิโอแคมเปญการบริจาคที่จะโพสต์ในวันที่ 25 มกราคม 2561 นี้ ในแฟนเพจ Karisma Thailand โดยยอดบริจาคจะนับจากจำนวนยอดแชร์เฉพาะบนFacebook เท่านั้น โดย 1 แชร์เท่ากับได้ร่วมบริจาค 10 บาท ทุกการแชร์ของทุกท่านมีความหมายเพื่อต่อโอกาสให้กับอีกหลายๆชีวิต

หรือเพียงซื้อผลิตภัณฑ์แคริสม่าเฉพาะผ้าเปียกไฮจีนไวพส์  สูตรยับยั้งแบคทีเรียทุกๆ 1 กล่อง มูลค่า 250 บาท (จากปกติ 300 บาท) เท่ากับได้ร่วมบริจาค 20 บาท เฉพาะช่องทางออนไลน์Add line : @karisma_th_officia หรือซื้อผลิตภัณฑ์ดังกล่าวเพียง 1 ซอง ก็เท่ากับบริจาค 1 บาทเฉพาะที่ Tops Market ทุกสาขาเท่านั้น  หรือร่วมบริจาคโดยตรงให้กับมูลนิธิโรงพยาบาลเด็กฯ ชื่อบัญชี มูลนิธิโรงพยาบาลเด็ก อาคารเฉลิมพระเกียรติฯ  ธ.ไทยพาณิชย์ สำนักรัชโยธิน เลขที่ 111-410586-1  หรือบริจาคผ่านมือ พิมพ์ *948*1415*100 #กดโทรออก   (ก็เท่ากับการบริจาค 100 บาท/ครั้ง) โดยยอดเงินบริจาคผ่านการแชร์วีดิโอและการซื้อสินค้าจากช่องทางข้างต้น รวมสูงสุดไม่เกิน 1,000,000 บาท (หนึ่งล้านบาท) สามารถร่วมแชร์และซื้อสินค้าเพื่อร่วมสมทบทุนได้ตั้งแต่วันที่ 25 มกราคม – 25 กุมภาพันธ์ 2561

มาร่วมกันเป็นส่วนหนึ่งในการ “ แชร์โอกาส ให้ชีวิต แคริสม่า ”  เพราะโอกาสไม่ได้เกิดขึ้นอยู่เสมอ การแชร์และการบริจาคของทุกท่านจึงสามารถช่วยให้หลายๆชีวิตได้เติบโตขึ้นอย่างแข็งแรงและสมบูรณ์

Praew Recommend

keyboard_arrow_up