เจอเนสส์ เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ ลูมิเนสส์ ไฮดราชิลด์ มาส์ค ”เสริมปราการปกป้องผิว”

หนึ่งในผู้นำด้านผลิตภัณฑ์เพื่อการชะลอวัยจากประเทศสหรัฐ อเมริกา จัดงานเปิดตัว ลูมิเนสส์ ไฮดราชิลด์ มาส์ค (Luminesce™ HydraShield Mask) ผลิตภัณฑ์ใหม่ ล่าสุดในกลุ่มผลิตภัณฑ์บำรุงผิวลูมิเนสส์ ชูนิยาม ”เสริมปราการปกป้องผิว” ในรูปแบบมาส์คแผ่น โดยมี 2 ดาราดัง เฌอเบลล์ – ลัลณ์ลลิน เตจะสา และแฟร์ – กันต์ดนย์ อะคาซาน ร่วมพูดคุยและแชร์ประสบ การณ์แบบเอ็กซ์คลูซีฟเกี่ยวกับผลลัพธ์หลังการใช้ผลิตภัณฑ์ พร้อมเหล่าบิวตี้กูรู และบิวตี้บล็อกเกอร์เข้าร่วม งานอย่างคับคั่ง ณ โรงแรมเซนต์ รีจิส กรุงเทพฯ

“ในปัจจุบันประชากรในประเทศต่าง ๆ มีปัจจัยเสี่ยงจากการต้องเผชิญมลภาวะ เป็นประจำทุก ๆ วัน ซึ่งมลภาวะเหล่านี้เป็นสาเหตุหนึ่งที่ทำให้เกิดปัญหาผิวหลายประการ ด้วยเหตุนี้เจอเนสส์ จึงคิดค้น ลูมิเนสส์ ไฮดราชิลด์ มาส์ค ออกมาตอบรับความต้องการของผู้บริโภคดังกล่าว เพื่อให้ผิวคงความ ชุ่มชื่นยาวนานซึ่งทำหน้าที่เป็นเสมือนปราการปกป้องผิว ซึ่งเราแตกต่างจากมาส์คแผ่นทั่วไปตรงแผ่นมาส์ค เป็นไบโอเซลลูโลสสกัดจากน้ำมะพร้าว ซึ่งมีคุณสมบัติในการดูดซับสารบำรุงผิวต่าง ๆ โดดเด่นด้วยสารสกัด จาก Shea Butter และAsian Grass Root ช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื่น และส่วนผสมอื่น ๆ ช่วยบำรุงผิวให้ดู เปล่งปลั่งกระจ่างใส แผ่นมาส์คแนบสนิทกับผิวหน้าไม่เลื่อนหลุดง่ายได้ โดยเส้นใยไบโอเซลลูโลสจะทำให้ ผิวหน้าได้รับการบำรุงในระยะเวลานานกว่าการใช้ครีมบำรุงปกติทั่วไป”

สัมผัสความชุ่มชื่นของผิวในแบบฉบับของ ลูมิเนสส์ ไฮดราชิลล์ มาส์ค ได้แล้ววันนี้ ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ บริษัท เจอเนสส์ โกลบอล (ประเทศไทย) จำกัด โทร. 02 118 9899 อีเมล [email protected] หรือติดตาม www.facebook.com/jeunesseglobalthailand

Praew Recommend

keyboard_arrow_up