ไม้เด็ดแห่งวงการเค-ป็อป วอนนา วัน ดังระดับฟีเวอร์ ไม่รู้จักเอ้าท์แน่!

ทำความรู้จัก บอยแบนด์ชั่วคราว 11 หนุ่ม วอนนาวัน  (Wanna One) ไม้เด็ดแห่งวงการเค-ป็อป ไอดอลแห่งชาติของเกาหลี

วอนนาวัน (Wanna One)

เพิ่งตัดสายสะดือเดบิวต์ได้เพียงแค่เดือนเดียว แต่กลับก้าวสู่การเป็นไอดอลความนิยมสูงได้อย่างเร็วจนน่าตกใจ สำหรับ 11 หนุ่ม บอยแบนด์หน้าใหม่มาแรงสุดขีดแห่งวงการ K-POP วอนนา วัน (Wanna One) ที่ประกอบไปด้วย ยุนจีซอง (อายุ26ปี), ฮาซองอุน (อายุ23ปี), ฮวังมินฮยอน(อายุ2ปี), องซองอู(อายุ22ปี), คิมแจฮวาน(อายุ21ปี), คังแดเนียล(อายุ20ปี), พัคจีฮุน(อายุ18ปี), พัคอูจิน(อายุ17ปี), แพจินยอง(อายุ17ปี), อีแดฮวี(อายุ16ปี) และ ไลควานลิน (อายุ15ปี)

แถวที่1 (จากซ้าย) คังแดเนียล,พัคจีฮุน,อีแดฮวี,คิมแจฮวาน แถวที่2 องซองอู,พัคอูจิน,ไลควานลิน ,ยุนจีซอง  แถวที่3 ฮวังมินฮยอน,แพจินยอง,ฮาซองอุน

11 หนุ่ม วอนนา วัน ได้โอกาสเดบิวต์ จากการเป็นผู้ชนะในการคัดเลือกเด็กฝึกอิสระและเด็กฝึกสังกัดค่ายจำนวนทั้งหมด 101 คน ในรายการโปรดิวซ์ 101 (Produce 101) ซีซัน 2 โดยพวกเขาจะร่วมโปรโมตวงภายใต้สังกัด YMC Entertainment เป็นเวลา 1 ปี 6 เดือน และจะสิ้นสุดสัญญาในเดือนธันวาคม พ.ศ. 2561

โดยวันที่ 7 สิงหาคม 2560 พวกเขาเดบิวต์อย่างเป็นทางการ จึงได้ปล่อยอัลบั้มเดบิวต์ 1×1=1 (TO BE ONE) พร้อมเพลงไตเติ้ลที่มีชื่อว่า Energetic ออกมา ซึ่งเพียงไม่กี่ชั่วโมง เพลงของพวกเขาทะยานขึ้นชาร์ตอย่างรวดเร็ว และขึ้นเป็นอันดับ1 บนชาร์ตเพลงเกาหลี Melon, Genie, Bugs, Mnet, Naver และ Soribada

ขึ้นเป็นอันดับ1 บนชาร์ตเพลงเกาหลี

หลังจากเปิดตัวหนุ่มๆก็ออกเดินสายโชว์ตัวในรายการต่างๆ ซึ่งได้กระแสดีเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะรายการ “Weekly Idol”ได้รับความสนใจจากการที่หนุ่มๆมาร่วมรายการเป็นอย่างมาก ทำให้เรตติ้งรายการสูงสุดในรอบ 6 ปี
นอกจากกระแสความนิยมในบ้านเกิดที่เกาหลีใต้แล้ว 11 หนุ่มหน้าใส วอนนา วัน ยังดังสุดๆในหมู่วัยรุ่นไทย วัดได้จากงานสัมมนาดิจิทัลยักษ์ใหญ่แห่งปี “DAAT Day 2017 – Digital 4.0” ที่ได้มีการเปิดเผย Top 10 hashtags in Thailand อันดับความนิยมของของผู้ใช้แฮชแท็ก (Hashtag) ระหว่าง เดือนมกราคม – เดือนพฤษภาคม ซึ่งผลปรากฏว่า #PRODUCE 101 รายการที่ปลุกปั้นพวกเขาได้รับความนิยมเป็นอันดับ 6เลยทีเดียว

ในขณะที่ศิลปินรายอื่นๆต้องใช้เวลาหลายปีกว่าที่จะมีแฟนมีตติ้งในต่างประเทศ แต่เพียง20กว่าวันเท่านั้น ต้นสังกัด YMC Entertainment ก็ได้ประกาศทัวร์มีตติ้ง ซึ่งจะถูกจัดขึ้นใน 5 ประเทศ ได้แก่ สิงคโปร์, ฮ่องกง,ไต้หวัน,ฟิลิปปินส์ และพิเศษสุดๆสำหรับสาวไทย เพราะจะเป็นชาติแรกที่ได้เจอกับหนุ่มๆทั้ง 11 คนอย่างครบองค์ ในงาน “วอนนาวัน เฟิร์ส แฟน มีตติ้ง อิน แบงคอก : วอนนา บี เลิฟ” (WANNA ONE 1st Fan Meeting in Bangkok : WANNA Be LovEd) ซึ่งจะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 16 กันยายน 2560 เวลา 18:00 น. ณ ไบเทค บางนา ฮอลล์ 106 โดย กึ้ง-เฉลิมชัย มหากิจศิริ บิ๊กบอส โฟร์ วัน วัน เอ็นเตอร์เทนเม้นท์


หลังจากที่แฟนๆได้ทราบข่าว ความต้องการซื้อบัตรล้นหลาม กระทั่งถึงวันเปิดจำหน่ายบัตรวันแรก ไทม์ไลน์ทั้งทวิตเตอร์และเฟซบุ๊คก็ดุเดือดเลือดพล่าน เมื่อตั๋วเข้าชมงานแฟนมีตติ้ง SOLD OUT ภายในพริบตา แม้จะมีแฟนๆเรียกร้องให้มีการเพิ่มรอบ แต่ด้วยข้อจำกัดในเรื่องตารางงานของ11หนุ่มจึงทำให้ไม่สามารถเปิดรอบการแสดงเพิ่มได้ งานนี้จึงมีคนที่เสียใจเป็นจำนวนมาก

ขณะที่ตั๋วผี (บัตรการแสดงที่ไม่ได้ถูกจำหน่ายผ่านเค้าเตอร์หลัก) ระบาดหนัก มีการโขกราคาสูงหลายเท่าตั๋ว โดยเฉพาะบัตรโซน A ต่ำสุดที่ราคา 20,000 บาท จากราคาหน้าบัตร 6,000 บาท และสูงสุดอยู่ที่ 44,380 จากราคาหน้าบัตร 6,000 บาทเช่นกัน

ราคาบัตรแสนโหด

ซึ่งล่าสุดทางผู้จัดได้พยายามแก้ไขปัญหา จึงได้มีการประกาศเพิ่มเติมที่นั่งโซนพิเศษ ราคา 4,500 บาท ** โดยจะเริ่มให้แฟนๆ ได้จองบัตรในส่วนที่เปิดเพิ่มเติมในวันเสาร์ที่ 9 กันยายนนี้ ตั้งแต่เวลา 10:00 น. เป็นต้นไป ที่ “ไทยทิคเก็ตเมเจอร์” ทุกช่องทาง

โอกาสแก้ตัวมาแล้ว!ก็รีบกันหน่อย ส่วนผู้เขียนหลังจากที่ได้เริ่มศึกษาข้อมูลของหนุ่มๆแล้ว ก็อยากเห็นตัวจริงของทั้ง11 ไม่ไหวแล้วหล่ะ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up