Hotel Art Fair Bangkok 2017

Hotel Art Fair Bangkok 2017 เสพศิลป์จัดเต็ม รวมงานศิลปะกว่า 30 แกลเลอรี่ ใจกลางเมือง

Hotel Art Fair Bangkok 2017
Hotel Art Fair Bangkok 2017

หลังประสบความสำเร็จอย่างงดงามกับการจัดนิทรรศการที่รวบรวมและแสดงงานศิลปะภายในห้องพัก โรงแรมฟาร์มกรุ๊ป บริษัทผู้ให้คำปรึกษาด้านครีเอทีฟดีไซน์ หนึ่งในองค์กรที่ทุ่มเทเพื่อวงการศิลปะ จึงได้จัดงาน “Hotel Art Fair Bangkok 2017” เพื่อเอาใจผู้หลงใหลงานศิลปะกันต่อเนื่อง โดยจัดขึ้นเป็นครั้งที่ 4 ณ โรงแรม Volve Hotel Bangkok สุขุมวิท 53 ระหว่างวันที่ 23-25 มิถุนายน 2560 

ได้รับการสนับสนุนจาก การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย นำทีมแกลเลอรี่ชื่อดังของไทยกว่า 30 แห่งทั่วประเทศ มาร่วมกันเนรมิตห้องพักของโรงแรมใจกลางกรุง ให้กลายเป็นแหล่งโชว์งานศิลปะ เพื่อเอาใจแฟนๆ หัวใจศิลป์ รวมถึงนักสะสมงานศิลปะท่ามกลางบรรยากาศที่เป็นกันเอง โดยการจัดงานครั้งนี้ไม่ใช่เพียงจะดึงดูดนักเสพงานศิลป์เท่านั้น แต่ยังรวมถึงนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศให้ได้มาสัมผัสการท่องเที่ยวรูปแบบใหม่ ที่มีงานศิลปะเป็นแรงดึงดูด

ด้านผู้บริหาร ฟาร์มกรุ๊ป คุณวรทิตย์ เครือวาณิชกิจ ยังได้กล่าวถึงวัตถุประสงค์สำหรับการจัดงานศิลปะตลอดมารวมถึงงานล่าสุด Hotel Art Fair Bangkok 2017 ด้วยว่า “ตลอดการจัดงานที่ผ่านมาทั้ง 3 ครั้ง ต้องขอยกความดีความชอบให้กับแกลเลอรี่และศิลปินที่เข้าร่วมงานกับเราทุกท่าน ทุกคนเป็นส่วนประกอบที่สำคัญที่ทำให้งานประสบความสำเร็จ และสำหรับปีนี้เราได้พันธมิตรอย่างโรงแรม Volve Hotel Bangkok สุขุมวิท 53 ซึ่งเป็นดีไซน์โฮเทลใจกลางเมืองที่มีแนวคิดตรงกันในการสนับสนุนศิลปินไทยอยู่แล้ว ทุกอย่างจึงค่อนข้างลงตัวทั้งสถานที่และคอนเซ็ปต์การจัดงาน โดย Hotel Art Fair Bangkok คือคอนเซ็ปต์ใหญ่ที่เราคิดไว้ ทุกๆ ปี รายละเอียดของงานจะมีความแตกต่างกันออกไปเพราะเนื้อหาและสถานที่ รวมถึงแกลเลอรี่และศิลปินที่เข้าร่วมก็หลากหลายขึ้น แกลเลอรี่เดิมที่เคยร่วมงานกับเราก็ curate งานให้ไม่เหมือนกันทุกปี เพราะฉะนั้นงานแต่ละครั้งจะไม่มีทางเหมือนกันเลย”

“เราเชื่อว่าศิลปะเป็นจุดเริ่มต้นของทุกอย่าง สามารถเชื่อมต่อและสร้างวัฒนธรรมที่ดีให้กับคนในชุมชนได้ สังคมและประเทศเราจะได้เดินไปข้างหน้าอย่างมีพลัง”

สำหรับแกลเลอรี่กว่า 30 แห่งที่นำผลงานมาแสดงภายในงาน ได้แก่ ARTSIT+RUN, ATTP Gallery and Paw Dee Lifestyle, Bangkok Art and Culture Centre, BANGKOK CITYCITY GALLERY, C.A.P Studio+JOJO KOBE, Chardchakaj & Antique Photo Gallery, Claustrophobic, Doo ood Group, Gallery Seescape, H Gallery Bangkok, Jack Poohvis & NEV3R, Lik Sriprasert, LYLA Gallery, Note Kritsada, Nova Contemporary, Viranod Buranasiri, PRACTICAL Design Studio, Pomme Chan, Serindia Gallery, Studio Jitti/ Kongsak Studio/ Aninta, Sujin Wattanawongchai, Temporary Contemporary, Tentacles, Our Musical King, The UNI_FORM x Earth Republic x The Archivist, YenakArt Villa และยังได้รับเกียรติจากเซเลบริตี้นักสะสม อาทิ ดร.อภินันท์ โปษยานนท์ และ ชมวรรณ วีรวรวิทย์ ที่นำงานศิลปะซึ่งเป็นของสะสมส่วนตัวมาโชว์ในงานนี้ด้วย

ผู้สนใจร่วมชมงานศิลปะ Hotel Art Fair Bangkok 2017 สามารถชมได้ตั้งแต่เวลา 11.00-23.00 น. ระหว่างวันที่ 24-25 มิถุนายน 2560 ณ โรงแรม Volve Hotel Bangkok สุขุมวิท 53 ติดตามความเคลื่อนไหวที่ได้ Facebook: Hotel Art Fair และ Instagram @hotelartfair

 

ภาพ: Wara Suttiwan

Praew Recommend

keyboard_arrow_up