สายเกามีเฮ การท่องเที่ยวเกาหลีจัดชมฟรี!!! “Korea Performance Festival in Bangkok”

บอกเลยว่ากระแสเกาหลีฮอตฮิตในบ้านเราเป็นอย่างมาก หลายคนชื่นชอบทั้งซีรีย์ ภาพยนตร์ อาหาร การท่องเที่ยว และที่ทำเอาบรรดาติ่งกรี้ดกร้าดก็ดูเหมือนจะเป็นศิลปิน ดารานักร้องแดนกิมจินี่แหละจ้า งานนี้การท่องเที่ยวเกาหลีเลยเอาใจ จัดงาน “Korea Performance Festival in Bangkok” มหกรรมศิลปะการแสดงจากประเทศเกาหลี อัดแน่นด้วย 6 การแสดงสุดเร้าใจ วันละ 2 รอบ รอบละ 3 โชว์ ต่อเนื่องตลอด 2 วัน ทั้ง COOKIN’ NANTA / BIBAP CHEF / JUMP SHOW / LOTUS SHOW / PANGSHOW และ SACHOOM ให้คุณรู้จักประเทศเกาหลีในมุมมอง ที่แตกต่าง ทั้งอาหาร ดนตรี ศิลปะการต่อสู้ การเต้นรำ ละคร สไตล์เกาหลีแบบถึงกึ๋นทั้งวันฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย

นอกจากจะจัดเต็มทั้งหกโชว์เพื่อมอบประสบการณ์ความเร้าใจ ในงานยังจัดแพคเกจทัวร์คุณภาพ ให้เลือกช้อป แชะมุมถ่ายภาพกับชุดฮันบก และชิมอาหารเกาหลีสไตล์สตรีทฟู้ดที่สรรหามาเพื่องานนี้ พร้อมลุ้นเป็นผู้โชคดี
รับรางวัลพิเศษตั๋วเครื่องบินไปกลับกรุงเทพฯ-โซลจากสายการบินเอเชียน่า 2 รางวัล และVoucherที่พักฟรี (จับรางวัลเฉพาะการแสดงรอบแรกของวันศุกร์ที่ 2 และรอบที่สองของวันเสาร์ที่ 3 มิถุนายน)

เตรียมตัวให้พร้อม!!! กับปรากฏการณ์ K-Beat ที่บินลัดฟ้ามาจัดเต็มเพื่อเอาใจแฟนชาวไทย โดยเฉพาะในงาน Korea performance festival in Bangkok วันที่ 2-3 มิถุนายนนี้ ที่ GMM LIVE ชั้น 8 Central World
งานนี้ชมฟรี!!! ลงทะเบียนรับบัตรได้ที่ http://www.koreafestivalticket.com ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่หน้า Facebook KTO Thailand https://www.facebook.com/KTOThailand/?pnref=story

Praew Recommend

keyboard_arrow_up