Onitsuka Tiger

Year of Onitsuka Tiger เฉลิมฉลองปีเสือ ภายใต้การกำกับศิลป์ของ Andrea Pompilio

account_circle
Onitsuka Tiger
Onitsuka Tiger

Onitsuka Tiger (โอนิซึกะ ไทเกอร์) แบรนด์แฟชั่นสัญชาติญี่ปุ่น ยังคงเดินหน้านำเสนอคอลเล็คชั่นร่วมสมัยที่ผสมผสานแฟชั่นเข้ากับกีฬาและนวัตกรรมอันล้ำสมัย จัดงาน Onitsuka Tiger SS22 Press Preview เปิดตัว โอนิซึกะ ไทเกอร์ ในคอลเล็คชั่นล่าสุด Spring/Summer 2022 อย่างเป็นทางการในประเทศไทย

โอนิซึกะ ไทเกอร์ เปิดตัวคอลเล็คชั่น Spring/Summer 2022 ในธีม Year of Onitsuka Tiger เพื่อเป็นการเริ่มต้นเฉลิมฉลองปีเสือ

คอลเล็คชั่นภายใต้ทิศทางการกำกับศิลป์ของ Andrea Pompilio (อันเดรีย ปอมปิลิโอ) ที่ครั้งนี้หยิบเอาไอคอนสุดไอคอนิกของแบรนด์มาเล่นสนุกเฉลิมฉลองปีเสือกันแบบจุใจ ซึ่งเผยโฉมไปครั้งแรกในช่วง Milan Fashion Week เมื่อเดือนกันยายน 2021 ที่ผ่านมา

พบกับหนุ่ม แจ๊คกี้ – จักริน กังวานเกียรติชัย หนึ่งในสมาชิกวง TRINITY, นักแสดงสาว ไอซ์ – อมีนา กูล และเหล่าเซเลบริตี้อีกมากมายที่พร้อมใจกันตบเท้ามาร่วมสร้างสีสันและโชว์พลังแห่งปีเสือด้วยลุคสุดร้อนแรงต้อนรับคอลเล็คชั่นประจำฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน อาทิ ปณต คุณประเสริฐ, อโณทัย นิรุตติเมธี, ไอริส อินทรโกมาลย์สุต, วารีนิธิ กันท์ไพบูลย์, วิรัลพัชร กาญจนศักดิ์ชัย, ธนาณัติ ภคธง ซิง, นิธิพงษ์ พลจันทร์, อนุสิทธิ แสงนิ่มนวล และ สุขพัฒน์ โล่ห์วัชรินทร์ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 27 มกราคม 2565 ณ The Glass House ปาร์คนายเลิศ

เนื่องจากปี 2022 นี้มีสัญลักษณ์ประจำปีนักษัตรเป็นเสือ และยังเป็นไอคอนของแบรนด์ โอนิซึกะ ไทเกอร์ อีกด้วย เนื่องในโอกาสแห่งการเฉลิมฉลองปีเสือที่จะมาถึงทุกๆ 12 ปี คอลเล็คชั่นนี้จึงถูกแสดงออกมาในธีม the power of the tiger ซึ่งรวมไปถึงไอเทมต่างๆ ที่มีลวดลายสัตว์และเรขาคณิต ตลอดจนลายเส้นแนวนอนที่เห็นได้บนบีชแวร์ ในส่วนของรองเท้านั้นมีสนีกเกอร์สไตล์ใหม่ที่มีพื้นรองเท้าและส่วนบนของตัวรองเท้าพิมพ์ลายที่แสดงถึงลักษณะเฉพาะของลายเสือ

ว่ากันว่าการถือครองสัญลักษณ์แห่งนักษัตรประจำปีจะนำมาซึ่งความโชคดี เราหวังว่าคุณจะเพลิดเพลินกับ “ผลิตภัณฑ์ลายเสือ” ที่ถูกตีความใหม่จาก โอนิซึกะ ไทเกอร์ สินค้าคอลเล็คชั่น Spring/Summer 2022 มีกำหนดวางจำหน่ายในประเทศไทยในเดือนกุมภาพันธ์ 2022 ที่ร้าน Onitsuka Tiger Global Flagship Store Siam Square One และบนเว็บไซต์อีคอมเมิร์ซ https://www.onitsukatiger.com/th/th-th/

Praew Recommend

keyboard_arrow_up