ตัวตนของคุณอาจมีมากกว่า 1 มิติ! “ไทรอัมพ์” เปิดตัว “เจสสิก้า ฮาร์ท” ตามหาชุดชั้นในที่ใช่ ให้คุณได้พบคู่แท้! พร้อมจัดกิจกรรมเก๋ แจกเสื้อชั้นใน 500 สาว ท้าให้ลองของจริง!

เพราะผู้หญิงยุคใหม่มีแง่มุมชีวิตที่หลากหลาย สามารถเป็นทุกอย่างได้ในคนเดียว ไม่ว่าจะเป็น นักกีฬา นักธุรกิจ หรือ เป็นคุณแม่ บางคนอาจต้องเป็นสาวเซ็กซี่และผู้หญิงแกร่งในเวลาเดียวกัน กว่าจะเจอ “ชุดชั้นในที่ใช่” ตอบโจทย์สรีระและไลฟ์สไตล์ บางครั้งก็เป็นเรื่องยาก เหมือนการได้ “พบคู่แท้” เลยก็ว่าได้

ดังนั้นเมื่ออันเดอร์แวร์เป็นตัวช่วยสำคัญของผู้หญิงทุกคน วันนี้ “แพรวดอทคอม” จึงขอพาสาวๆ แพรว ไปตามหาชุดชั้นในที่ใช่ ไม่ว่าจะอายุเท่าไหร่ หรือสรีระแบบไหน ก็สามารถ พบคู่แท้ สาหรับคุณทุกคนได้ง่ายๆ เมื่อ “ไทรอัมพ์” บริษัทชุดชั้นในยักษใหญ่ ซึ่งมิใช่มีไว้สำหรับผู้หญิง สมบูรณ์แบบเท่านั้น หากแต่เป็นแบรนด์ “สำหรับผู้หญิงทุกคน” ผุดแคมเปญ ‘FIND THE ONE FOR EVERY YOU’ ฉลองฤดูใบไม้ผลิและฤดูร้อนประจำปี 2017 โดยได้นางแบบระดับโลก “เจสสิก้า ฮาร์ท” มาเป็นตัวแทนของผู้หญิงยุคใหม่ที่ใช้ชีวิตในหลายรูปแบบ ทั้งด้านธุรกิจและวงการนางแบบ ผ่านการลั่นชัตเตอร์ของช่างภาพแฟชั่นแถวหน้าของโลก “แรนคิน” ผู้สร้างสรรค์ผลงานกับศิลปินระดับนานาชาติมากมาย ที่มาร่วมผนึกกำลังสร้างสรรค์ให้โกลบอลแคมเปญของไทรอัมพ์ครั้งนี้ยิ่งใหญ่กว่าครั้งใด

สำหรับนางแบบสาวชาวออสเตรเลียสุดแซ่บ ผู้มีรอยยิ้มฟันห่างที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว “เจสสิก้า ฮาร์ท” ได้กล่าวถึงการมาร่วมแคมเปญในทิศทางใหม่ของแบรนด์เก่าแก่ที่มีอายุยาวนานถึง 131 ปี อย่าง “ไทรอัมพ์” ในครั้งนี้ว่า

“เป็นทิศทางใหม่ที่เยี่ยมยอดค่ะ ซึ่งสอดคล้องกับความเป็นตัวตนของฉันเพราะรู้สึกเหมือนกับว่ามีหลายคนอยู่ในร่างเดียว บางวันฉันอาจจะเป็นนางแบบ มีความมั่นใจสุดๆ แต่บางวันฉันก็อยากพักผ่อนสบายๆ ไม่ได้มั่นใจแบบที่ปรากฏโฉมอยู่หน้ากล้อง สำหรับตัวฉันเอง ฉันรู้สึกโอเคกับการที่ตัวฉันเองมีหลายมิติและเชื่อว่าความหลากหลายนั้นเสริมพลังให้กับฉัน ซึ่งถือว่าเป็นเรื่องเยี่ยมยอดมากที่มีแบรนด์ชุดชั้นในสตรี ที่ตระหนักถึงบทบาทอันหลากหลายของผู้หญิงแต่ละคนในชีวิตประจำวันและตอบสนองต่อความต้องการของพวกเธอทุกคน

นอกจากนี้สาว “เจสสิก้า ฮาร์ท” ยังเชื่อว่าผู้หญิงทุกคนมีนิสัย 2-3 แบบที่ถูกซ่อนอยู่ในตัวเอง

“นั่นเป็นสาเหตุที่ทำให้เรามีไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายมาก ความจริงนี้ทำให้แนวคิดของแคมเปญมีความเชื่อมโยงกับผู้หญิงสุดๆ ทุกภาพของแคมเปญสะท้อนบุคลิกที่แตกต่างไปไม่ว่าจะเป็นตลก ซน หรือแกร่ง องค์ประกอบเหล่านี้มีอยู่ในตัวผู้หญิงยุคใหม่ทุกคน การยอมรับความหลากหลายของบุคลิกคุณเองและมี ชุดชั้นในที่ตอบสนองต่อทุกความเป็นคุณจะช่วยให้คุณรู้สึกสบายและมั่นใจอย่างที่คุณเป็น

คุณเองก็สามารถ ค้นพบ สิ่งที่ใช่สาหรับทุกแง่มุมของตัวคุณได้อย่างสาว “เจสสิก้า ฮาร์ท” ได้แล้วที่ triumph.com/findtheone และเชิญมาสัมผัสและลองสวมใส่ผลิตภัณฑ์ได้ที่เคาน์เตอร์จัดจำหน่าย ณ ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทุกสาขา

พิเศษสุดๆ ร่วมลุ้นเป็น 1 ใน 500 สาวผู้โชคดีที่จะได้รับเสื้อชั้นในตัวใหม่ไปเป็นคู่แท้ ร่วมกิจกรรม Road Show ได้ตามตารางดังต่อไปนี้ วันที่ 2 มีนาคม Silom Complex, วันที่ 4 มีนาคม Central Eastville, วันที่ 8 มีนาคม ตึก Exchange Tower, วันที่ 10 มีนาคม The Mall Bangkapi

Praew Recommend

keyboard_arrow_up