เที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก ครั้งที่ 20 เทศกาลงานแฟร์สุดยิ่งใหญ่ระดับเวิลด์คลาส

สมาคมไทยบริการท่องเที่ยว จับมือ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย หรือ ททท. พาเที่ยวงาน เที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก ครั้งที่ 20 (20th Thailand International Travel Fair 2017) เทศกาลงานแฟร์สุดยิ่งใหญ่ระดับเวิลด์คลาส

อัดแน่นด้วยโปรโมชั่นดีมีคุณภาพ รับประกันความถูกจากทั่วโลก อาทิ บูธ ททท. ในธีม เที่ยวเมืองต้องห้ามพลาด Plus 5 ภาค และ Luxperience @ภาคกลาง พบแหล่งท่องเที่ยววิถีไทย…เก๋ไก๋สไตล์ลึกซึ้ง กับ 17 จังหวัดภาคกลางที่นักท่องเที่ยวตัวจริงต้องห้ามพลาด บูธองค์การส่งเสริมการท่องเที่ยวแห่งประเทศญี่ปุ่น (JNTO) ที่ขนขบวนมาเต็มเกือบ 100 บูธองค์การส่งเสริมท่องเที่ยวไต้หวัน เกาหลี และอื่นๆ อีกมากมาย


ช้อปในงาน ทุกๆ 1,000 บาท ลุ้นรับรางวัลรถยนต์ MG 3 พร้อมรางวัลอื่นๆ อีกมากมายมูลค่ารวมกว่า 10 ล้านบาท พร้อมโปรโมชั่นพิเศษ จาก บัตรเคทีซี ที่ให้คุณแลกของสมนาคุณง่ายขึ้นกับคะแนนสะสม KTC Forever Rewards รับสิทธิพิเศษลุ้นโชคในงานเพิ่มเป็น 2 เท่า
ปิดท้ายด้วยกิจกรรม LIKE LOVE WOW ที่ชวนเดอะแก๊งค์เล่นเกมผ่านเฟสบุค เพียงตอบคำถามที่ว่า “คุณชอบงานเที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลกตรงไหน?” มีสิทธิ์หมุนวงล้อ ลุ้นบินฟรียุโรปและของรางวัลมากมายทันที เพียงคลิกไปที่ www.facebook.com/ttaatitf/ ตั้งแต่วันนี้ – 19 กุมภาพันธ์
ร้อนนี้ ถ้ายังไม่มีแพลนไปไหน มา ช้อป กิน บิน เที่ยวทั่วโลกก่อนใคร ได้ในงาน เที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก ครั้งที่ 20 ตั้งแต่วันที่ 15 – 19 กุมภาพันธ์ 2560 เวลา 10.00 – 21.00 น. ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

Praew Recommend

keyboard_arrow_up