เปิดลิสต์ 10 คุณหมอหน้าสวย ฝีมือปัง

ต้อนรับปีกระต่ายทองด้วยการพาทุกท่านไปส่อง 10 แพทย์หญิงที่มีใบหน้าสวยโดดเด่น ประกอบกับมีฝีมือในการดูแลเคสที่สามารถสร้างความพึงพอใจให้กับผู้เข้าใช้บริการ รวมทั้งยังสามารถจัดการงานด้านบริหารได้อย่างลงตัว และนอกจากความสวยละมุนน่ามอง คุณหมอทั้ง 10 ท่านยังมาเปิดเผยเทคนิคการสร้างความประทับใจให้กับผู้ใช้บริการ จากการเลือกใช้นวัตกรรมคุณภาพที่มีความน่าเชื่อถือและไว้วางใจได้จาก Ultra V Thailand (อุลตร้า วี ไทยแลนด์) ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายเครื่องมือแพทย์เสริมความงาม ภายใต้แบรนด์ UltraV Korea ซึ่งเป็น Exclusive Distributor แห่งเดียวในประเทศไทย

ครั้งนี้เราจึงได้รวบรวมคุณหมอหน้าสวยช่างเลือกทั้ง 10 ท่านมาให้ติดตาม หากใครที่กำลังมองทางเลือกในการเสริมโหงวเฮ้งให้กับใบหน้า รับรองว่าไม่ผิดหวังแน่นอน

พญ. แก้วเก้า ตั้งเกียรติกำจาย

เอเวอรี่คลินิก (หาดใหญ่)

คุณหมอแตงจบการศึกษาคณะแพทยศาสตร์บัณฑิต มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ สำหรับเอเวอรี่คลินิกโดดเด่นด้านฝีมือแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านการปรับรูปหน้า ประกอบกับเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพของอุลตร้า วี ทั้งเครื่อง UltraV HIFU, Air Dissector, RF รวมถึงไหม ทำให้ผู้ที่เข้ามาเข้ารับบริการก็มั่นใจและประทับใจในทุกเคส

พญ.ลวิตรา ภาพิบูลสถาพร

Lawitra Clinic (กรุงเทพฯ)

คุณหมอหญิงสำเร็จการศึกษา Faculty of Medicine, Rangsit University  ทำงานภายใต้แนวคิด ‘ใส่ใจทุกเคส ดูแลแบบเป็นกันเอง แนะนำอย่างจริงใจ’ โดยเฉพาะการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพมาตรฐาน ซึ่งอุลตร้าวี ได้มีการนำเข้านวัตกรรมชั้นนำ และผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพสูง ทั้งเครื่องมือและตัวยาที่ปลอดภัย ให้ผลลัพท์ที่ชัดเจนตั้งแต่ครั้งแรก ทำให้หมอมั่นใจในการใช้ผลิตภัณฑ์ และคนไข้มีผลลัพธ์ที่ดีในการรักษา

พญ.ฉัตรบงกช เขมาชีวะกุล

Skin Dream Clinic (เชียงใหม่)

คุณหมอหยกจบการศึกษา Dermatologist, Faculty of American Academy of Aesthetic Medicine ปัจจุบันเป็นอาจารย์ทางด้านผิวหนังและความงาม มีประสบการณ์มากกว่า 14 ปี คุณหมอหยกให้ความสำคัญทางด้านนวัตกรรม จึงไว้วางใจใช้ อุลตร้า วี เพราะมีนวัตกรรมความงามจากเกาหลีที่หลากหลาย คุณภาพสูง และงานวิจัยรับรองถึงความปลอดภัยในระยะยาว

พญ.ลลิดา ไพศาลวัฒนกุล

ลลิดาคลินิก (สุราษฎร์ธานี)

คุณหมอจอยสำเร็จการศึกษาคณะแพทยศาสตร์บัณฑิตพระบรมราชชนก มหาวิทยาลัยมหิดล ก่อตั้งลลิดาคลินิกศูนย์เลเซอร์และความงามครบวงจร จนได้รับความเชื่อมั่นเป็นอย่างมากจากผู้ใช้บริการ ทั้งนี้เริ่มต้นจากคุณหมอจอยเชื่อมั่นในคุณภาพผลิตภัณฑ์ของอุลตร้า วี เลือกนำมาใช้ทำให้เห็นผลชัดเจน อีกทั้งปลอดภัยได้มาตรฐาน ส่งผลให้ลูกค้าเกิดความประทับใจ

พญ.ณัฐวรรณ ครุธามาศ

Doctor Natthawan Clinic

คุณหมอน้องสำเร็จการศึกษาคณะแพทยศาสตร์บัณฑิต มีความเชื่อว่า “ต้องสวยแบบปลอดภัย รู้จักเลือกแพทย์ ผลิตภัณฑ์ และคลินิกที่ดีมีมาตรฐาน” คุณหมอน้องจึงเลือกอุลตร้า วี เนื่องจากประทับใจวิสัยทัศน์ และหลักการทำงาน รวมถึงคุณภาพของเครื่องมือและผลิตภัณฑ์ที่ทำมาเพื่อชาวเอเชียโดยเฉพาะ สร้างผลลัพธ์ที่มีประสิทธิภาพ

พญ.ชนินาถ รัตนมณี

Sense Skeyn Clinic (สงขลา)

คุณหมอเจนสำเร็จการศึกษาคณะแพทยศาสตร์บัณฑิต เกียรตินิยมอันดับ 1 มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ มีประสบการณ์กว่า 13 ปี ใช้ผลิตภัณฑ์อุลตร้า วี ทุกตัว มาหลายปี จึงมีความมั่นใจ เพราะการผลิตและการบรรจุที่ได้มาตรฐาน รวมถึงอุปกรณ์การแพทย์เครื่องเลเซอร์ที่ใช้กับคนไข้แล้วเห็นผลดี และผลข้างเคียงน้อย 

พญ.ชาลินี เพียรธนภาคย์

Reals Aesthetic Center (กรุงเทพฯ)

คุณหมอแอนนาสำเร็จการศึกษาจาก American Board of Aesthetic Medicine คุณหมอให้ความสำคัญกับผลการรักษา ความปลอดภัย และความประทับใจของคนไข้ ทุกหัตถการต้องผ่านการทดสอบด้วยตัวเอง อย่างการเลือกใช้เครื่อง ULTRA V HIFU PLUS, RF และยาของอุลตร้า วี เพราะมั่นใจในความปลอดภัย และผลลัพธ์ที่ดี ที่สำคัญยังได้รับมาตรฐานสากล ทำให้คนไข้ประทับใจทุกคน

พญ.ปริญญา วิริยะศิริวัฒนะ

พาขวัญคลินิกเวชกรรม (หาดใหญ่)

คุณหมอพาขวัญจบการศึกษาคณะแพทยศาสตร์บัณฑิต มหาวิทยาลัยสงขลานคินทร์ เปิดคลินิกด้วยแนวคิดเน้นแก้ปัญหา และแนะนำให้คนไข้ตามความเหมาะสม โดยเฉพาะการใช้ผลิตภัณฑ์อุลตร้า วี ที่มีคุณภาพดี นอกจากนี้สกินแคร์ของอุลตร้า วี ยังมีส่วนผสมอย่าง Idebenone ที่ชื่นชอบและได้ผลดีมากกับผิวหน้า

พญ.ภัทรพร ภัทรากร

มาจิสต้าคลินิก (กรุงเทพฯ)

คุณหมอใบหม่อนสำเร็จการศึกษาทางด้านแพทย์เวชศาสตร์ชะลอวัยและการปรับรูปหน้า จาก American board of Anti-aging เปิดคลินิกให้บริการด้านความงาม ปรับแต่งรูปหน้า โดยไม่ต้องผ่าตัด สร้างความมั่นใจให้คนไข้ โดยฝีมือของแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ ร่วมกับการใช้เครื่องมือที่เห็นผลจริง ไม่เกิดภาวะแทรกซ้อนของอุลตร้า วี ผลลัพธ์ที่ออกมาจึงทำให้คนไข้ประทับใจ

พญ.ภคมน เดชส่งจรัส

Napassaree Clinic

คุณหมอส้มจบการศึกษาเกียรตินิยมจากคณะแพทยศาสตร์ รพ.รามาธิบดี และ American board of Anti-aging British Society Diploma of Lifestyle Medicine เชี่ยวชาญด้านเวชศาสตร์ความงามและชะลอวัย มีความสนใจเรื่องเทคโนโลยีและเทรนด์ความงาม ซึ่งเป็นเหตุผลที่ทำให้ประทับใจอุลตร้า วี เพราะเป็นแบรนด์ที่มีแต่ผลิตภัณฑ์และเครื่องมือที่ได้มาตรฐาน ปลอดภัย สร้างผลลัพธ์ให้เกิดขึ้นจริง และคนไข้ก็ประทับใจ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up