Ultracol Ampoule คลังความงามที่สมบูรณ์แบบเพื่อสาวยุคใหม่

‘เวลธ์ เอสเธทิค’ เปิดตัวผลิตภัณท์ Ultracol Ampoule คลังความงามที่สมบูรณ์แบบเพื่อสาวยุคใหม่

บริษัท เวลธ์ เอสเธทิค จำกัด ผู้นำด้านเวชภัณฑ์และผลิตภัณฑ์ดูแลผิวพรรณและสุขภาพ โดยบอสใหญ่ คุณวรชาติ เฟื่องวรรธนะ ประธานกรรมการผู้จัดการ ร่วมกับ Ultra V Thailand นำทัพเปิดตัวผลิตภัณฑ์ ‘Ultra V Ultracol Ampoule’ (อุลตร้า วี อุลตร้าคอล แอมพูล) สุดยอดนวัตกรรมเพื่อการฟื้นฟูผิว ณ Gaysorn Urban Resort

คุณวรชาติ เฟื่องวรรธนะ ประธานกรรมการผู้จัดการ บริษัท เวลธ์ เอสเธทิค จำกัด กล่าวถึง ความสำคัญของการจัดงานในครั้งนี้ว่า “นอกจากวัตถุประสงค์หลักในการจัดงานขึ้นเพื่ออัพเดทนวัตกรรมใหม่ๆ ด้านความงามและเป็นการยกระดับมาตรฐานวงการความงามให้กับประเทศไทย พร้อมกันนี้เรายังได้ทำการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ อุลตร้า วี อุลตร้าคอล แอมพูล (Ultra V Ultracol Ampoule) นวัตกรรมในการฟื้นฟูผิวที่มีส่วนประกอบหลักจาก ‘สารสกัดจากสเปิร์มของปลาแซลมอน’ มีความเข้มข้นของโปรตีน PDRN ที่มาจากสเปิร์มของปลาเเซลมอน โดยที่ผ่านมาผลิตภัณฑ์อุลตร้า วี อุลตร้าคอล แอมพูล ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากคลินิกความงามที่มีชื่อเสียง และได้รับการสนับสนุนจากคุณหมอทางด้านความงามเป็นอย่างมาก”

สำหรับUltra V Ultracol Ampoule (อุลตร้า วี อุลตร้าคอล แอมพูล) เป็นผลิตภัณฑ์สารสกัดจากธรรมชาติ ที่มีส่วนประกอบหลักจาก PDRN โปรตีนชนิดหนึ่ง หรือ DNA อันเป็นสารสกัดจากสเปิร์มของปลาแซลมอนที่มีโปรตีนสูง มีความเเข็งแรง และอุดมสมบูรณ์ตามธรรมชาติ โดยโปรตีนที่ผลิตขึ้นมีสัดส่วนที่เหมาะสมตามธรรมชาติของเซลล์ในการส่งสัญญาณและการรักษาฟื้นฟูผิว มีประสิทธิภาพไม่ใช่แค่ต้านอนุมูลอิสระ ปกป้องมลภาวะ แต่ประกอบไปด้วยสารที่ทำให้ผิวดูอ่อนกว่าวัย นอกจากนี้สารจากกรดอะมิโนเเอซิดสามารถเข้าไปช่วยซ่อมแซมเซลล์ผิวหนังที่สึกหรอ กระตุ้นการสร้างคอลลาเจน และสร้างเซลล์ผิวขึ้นมาใหม่ เรียกว่า Regeneration ปรับผิวที่ดูแห้งกร้านขาดน้ำให้ดูมีความชุ่มชื้น ฉ่ำวาว ช่วยป้องกันการระเหยของน้ำในชั้นผิวผลัดเซลล์ผิวใหม่ให้ดูอ่อนเยาว์ ช่วยยกกระชับริ้วรอยส่วนที่หย่อนคล้อยของใบหน้าให้มีความยืดหยุ่นมากขึ้น รวมทั้งสารสกัดจากสมุนไพรใบบัวบก ช่วยลดการอักเสบของร่างกาย และเพิ่มกระบวนการฟื้นฟูให้รวดเร็วยิ่งขึ้น

และประการสำคัญคือ กระบวนการผลิต Ultra V Ultracol Ampoule ใช้วิธีการแบบ Freeze Dry ซึ่งเป็นกระบวนการผลิตที่สามารถช่วยรักษาความเข้มข้นของสารสกัดและส่วนผสมต่างๆ ได้อย่าง 100% เหมือนสกัดสารมาจากแหล่งต้นกำเนิด จึงเรียกได้ว่า Ultra V Ultracol Ampoule เป็นสูตรสำเร็จเพื่อการฟื้นฟูผิว ครบในขวดเดียว

Praew Recommend

keyboard_arrow_up