Avani Chaweng Samui Cover

อวานีเฉวงสมุยโฮเท็ลแอนด์บีชคลับ พร้อมจุดประกายความสนุก ณ เกาะสมุย

Avani Chaweng Samui Cover
Avani Chaweng Samui Cover

อวานีเฉวงสมุยโฮเทลแอนด์บีชคลับ โรงแรมใหม่ล่าสุดในเครืออวานีโฮเทลส์แอนด์รีสอร์ทดีไซน์สไตล์เรโทรสุดชิค จุดหมายปลายแห่งความบันเทิงใหม่ล่าสุดบนเกาะสมุย เกาะชื่อดังระดับโลกของประเทศไทย เสกบรรยากาศความสนุกสนานและผ่อนคลายริมหาดเฉวง ให้แขกได้นอนอาบแดดและเพลิดเพลินไปกับบรรยากาศสุดคึกคัก

เปิดตัวโรงแรมและบีชคลับสุดชิคแห่งใหม่ล่าสุด โรงแรมสไตล์เรโทรแห่งแรกบนเกาะสมุย ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากยุคกลางศตวรรษ อวานีเฉวงสมุยโฮเทลแอนด์บีชคลับ เป็นโรงแรมแห่งใหม่ที่ตกแต่งด้วยสไตล์และสีสันอันโดดเด่นสดใส อันเป็นเอกลักษณ์โดยดึงแรงบันดาลใจ จากช่วงยุคทองแห่งความสุขอันรุ่งโรจน์ของปี 1950s ในสหรัฐอเมริกาและจุดหมายปลายทางแห่งการพักผ่อนสุดฮิปอันเป็นที่นิยมอย่างปาล์มสปริงและไมอามี

โรงแรมสไตล์เรโทรที่ให้กลิ่นอายสุดหรูหราแห่งนี้ ตั้งอยู่ใจกลางหาดเฉวงเพียงไม่กี่ก้าว จากคลื่นทะเลที่กระทบหาดทรายทำเลทอง ที่ทั้งใกล้แหล่งช้อปปิ้งร้านอาหารและสถานที่ท่องเที่ยวอันหลากหลาย โดยแขกของโรงแรมยังสามารถใช้บริการซีนบีชคลับสมุยบีชคลับที่ฮอตที่สุดบนเกาะสมุยได้อย่างสะดวกสบาย นอกจากนี้ยังสามารถเดินทางไปยังสนามบินนานาชาติสมุยด้วยรถยนต์โดยใช้เวลาเพียง 10 นาทีอีกด้วย

อวานีเฉวงสมุยโฮเท็ลแอนด์บีชคลับ พร้อมจุดประกายความสนุก ณ เกาะสมุย

สัมผัสสถาปัตยกรรมกลิ่นอายสไตล์เรโทรสุดชิคจากยุค 1950s ที่ถูกดีไซน์ให้เป็นสรวงสวรรค์ของแหล่งพบปะสังสรรค์ด้วยสระว่ายน้ำส่วนกลางที่มีขนาดกว้างขวาง ให้แขกได้เพลิดเพลินพร้อมคาบาน่าขนาดใหญ่โซเชียลบาร์ที่นอกจากจะเป็นจุดเช็คอินแล้ว ยังเป็นบาร์ที่พร้อมเสิร์ฟเครื่องดื่มอีกด้วย ยกระดับความสะดวกสบาย ให้แขกได้ผ่อนคลายและมอบความเป็นกันเองให้กับทุกท่าน ที่ได้ก้าวเข้ามาสู่อวานีเฉวงสมุยโฮเทลแอนด์บีชคลับและอาคาร 3 ชั้นที่ประกอบด้วยห้องพักและห้องสวีทสุดหรูหรารวมทั้งหมด 80 ห้อง

โซโฮฮอสพิแทลลิตี้ สตูดิโอออกแบบชื่อดังในประเทศไทย อันเป็นที่รู้จักด้วยแนวคิดร้านอาหารอันโดดเด่น ได้รับมอบหมายในการออกแบบพื้นที่ภายในโรงแรม ประสานการออกแบบอย่างร่วมสมัยเพื่อสร้างพื้นที่ ที่เหมาะสำหรับการพักผ่อนและสังสรรค์อย่างมีสไตล์ กลิ่นอายของยุค 1950s สะท้อนอยู่ในการตกแต่งด้วยรูปทรงอันแตกต่างของเรขาคณิตและเส้นโค้ง รวมถึงเน้นการใช้โลหะและเนื้อผ้าที่มีความหรูหรา

เผยความแกลมอันเย้ายวน ผ่านสไตล์การออกแบบและตกแต่งอันโดดเด่น และบรรยากาศปาร์ตี้อันแสนสนุกที่ห้อง Cool Pool View ห้องพักสุดพิเศษที่มองเห็นวิวสระว่ายน้ำสีฟ้าสบายตาและ Sweet Sea Breeze ห้องพักที่ตั้งอยู่ชั้นบนพร้อมวิวทะเลแสนหวาน Fabulous Sea View ห้องพักที่ตั้งอยู่ชั้นบนสุดเผยวิวที่สวยที่สุดของโรงแรมนอกจากนี้ยังมี Funky Poolside ห้องพักชั้นล่างพร้อมระเบียงที่เชื่อมกับสระว่ายน้ำส่วนกลางเข้าถึงสิ่งอำนวยความสะดวกและกิจกรรมต่างๆได้อย่างสะดวกสบาย

ห้องพักทุกห้องมีระเบียง ให้แขกสามารถออกมาสูดอากาศบริสุทธิ์ และสามารถเห็นวิวสระว่ายน้ำรองรับทั้งเตียงคิงไซส์และเตียงคู่ฝักบัวแบบ rain shower โต๊ะสำหรับทำงานสมาร์ททีวี และลำโพงระบบบลูทูธแบบพกพา

ยกระดับความสนุกด้วย Groovy Sea View Suite ห้องพักสวีทพร้อมพื้นที่กว่า 61 ตร.ม. เพื่อเพิ่มความสะดวกสบายมากยิ่งขึ้นและ Double Groovy Sea View Suite ที่มีพื้นที่กว่า 90 ตร.ม. เพิ่มเนื้อที่ความกว้างขวางให้แขกได้ผ่อนคลาย ท่ามกลางกลิ่นอายเรโทรสุดชิคได้มากยิ่งขึ้น รวมถึงสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างเครื่องเล่นแผ่นเสียงไวนิลและสเตชั่น สำหรับทำเครื่องดื่มค็อกเทลภายในห้องสวีททุกห้อง มีการจัดสรรห้องพักและห้องนั่งเล่นอย่างเป็นสัดส่วน รวมถึงมีอ่างอาบน้ำฝักบัวแบบ rain shower โต๊ะทำงานสมาร์ททีวีลำโพงบลูทูธแบบพกพา และเครื่องชงกาแฟจากแบรนด์ Nespresso อีกด้วย

ทุกคนสามารถใส่ชุดที่มั่นใจในสไตล์ของตัวเองได้ เมื่อใช้บริการที่อวานีเฉวงสมุยโฮเทลแอนด์บีชคลับและซีนบีชคลับ ร้านอาหารที่ตั้งอยู่ริมสระว่ายน้ำ ท่ามกลางบรรยาศความบันเทิงและสนุกสนานที่สุดบนเกาะ ที่เสิร์ฟเมนูพิเศษผสมผสานรสชาติและกลิ่นอายของทะเลเมดิเตอร์เรเนียนเอเชียและอเมริกา นอกจากนี้แขกผู้เข้าพักยังสามารถเข้าใช้บริการบาร์ของโรงแรม ที่เปิดให้บริการตลอด 24 ชม. เพื่อลิ้มรสอาหารว่างระหว่างวันและเมนูยามค่ำตลอดทั้งคืน ไม่ว่าจะเป็นน้ำปั่นนานาชนิดฮอทด็อกและวาฟเฟิล เหล่านักท่องเที่ยวและนักเดินทางยังสามารถสัมผัสความสนุกและผ่อนคลาย ในขณะดื่มด่ำเครื่องดื่มอันหลากหลายอาทิ Moscow Mule หรือ Long Island Iced Tea และเพลิดเพลินกับดนตรีอันคุ้นเคยจากสมัยวันวาน ให้แขกได้สังสรรค์ทำงานและเพลิดเพลินไปกับความบันเทิงที่เราเตรียมมอบให้

มาเปิดเผยตัวตนของคุณได้อย่างเต็มที่ ณ อวานีเฉวง สำหรับแขกที่ชื่นชอบปาร์ตี้ สามารถดื่มด่ำบรรยากาศชายหาดและสระว่ายน้ำ สำหรับผู้ที่ชื่นชอบการออกกำลังกายเป็นประจำ สามารถเข้าใช้บริการ Avani Fit ของโรงแรมได้ตลอด 24 ชม. ที่พร้อมท้าทายผู้รักการออกกำลังกาย ด้วยเครื่องออกกำลังกายอันครบครัน ผสมผสานระหว่างการฝึกฝนความอึดความแกร่งการออกกำลังกายแบบแอโรบิกและการออกกำลังกายแบบเข้มข้นสูง โดยเรายังมีเทรนเนอร์ส่วนตัวพร้อมให้บริการสำหรับผู้ที่ต้องการอีกด้วย

กิจกรรมยามว่างกลางแจ้งและกิจกรรมสนุกๆใต้แสงแดด ถือเป็นไฮไลท์สำคัญของประสบการณ์การเข้าพักที่อวานีเฉวง ซึ่งรวมตั้งแต่ปาร์ตี้ริมสระว่ายน้ำแบบครบเครื่อง กิจกรรมดำน้ำทัวร์เกาะและล่องเรือ รวมถึงปาร์ตี้สระว่ายน้ำสุดบันเทิงหรือปาร์ตี้ล่องเรือคาตามารันส่วนตัวสุดหรู โรงแรมพร้อมต้อนรับเหล่านักเดินทางอินฟลูเอนเซอร์ ที่สร้างสรรค์แรงบันดาลใจและคนดังมากมายสู่ห้องพักอันหรูหรา พร้อมพร๊อพต่างๆรวมถึงคอสตูมและเครื่องประดับอันครบครัน ให้ทุกท่านที่ย่างก้าวเข้ามาพักได้ออกไปเฉิดฉายได้อย่างมั่นใจ นอกจากนี้เรายังจะเตรียมช่างภาพผู้ติดตามที่คอยเก็บภาพสวยๆตลอดการเข้าพักอีกด้วย

สำหรับแขกที่ยังอยากสนุกต่อ ช่วงอาฟเตอร์ปาร์ตี้แขกที่พักในห้องสวีท Groovy Sea View และ Double Groovy Sea Views ยังสามารถใช้บริการไพรเวทดีเจให้ไปสร้างเสียงเพลงความมันส์ได้ที่ห้องพักได้อีกด้วย

หลังจากค่ำคืนปาร์ตี้อันสนุกสนาน ในช่วงเช้าโรงแรมได้จัดกิจกรรมโยคะบนแพดเดิลบอร์ด การบำบัดแบบหายใจในอ่างน้ำแข็ง และแช่ตัวในอ่างน้ำแข็งริมชายหาด เพื่อเรียกความสดชื่นและสดใสหลังปาร์ตี้ และเมื่อทุกคนกลับมาดูดีสดใสอีกครั้งสามารถโพสท่าสวยๆ ให้ศิลปินของโรงแรมได้วาดภาพสไตล์ป๊อบอาร์ตพอร์เทรต ไว้เก็บเป็นของที่ระลึกได้อีกด้วย

สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสำรองห้องพักผ่านเว็บไซต์ https://www.avanihotels.com/en/chaweng-samui หรือติดต่ออวานีเฉวงสมุยโฮเทลแอนด์บีชคลับได้ที่โทร +66 77 956 800 หรืออีเมล [email protected]

Praew Recommend

keyboard_arrow_up