cover Calyssa Clinic

ส่องความปัง 4 โปรแกรมอัพผิวดีแบบสาวเกาหลี Calyssa Clinic ตัวจริงงานผิวฉ่ำโกลว์

cover Calyssa Clinic
cover Calyssa Clinic

เรื่องผิวพรรณ ถือเป็นหนึ่งในลิสต์อัพความสวยของสาวๆ ที่ติดโผอยู่ในอันดับต้นๆ เสมอ โดยเฉพาะกระแสการมีผิวโกลว์ ฉ่ำวาวแบบสาวเกาหลี ซึ่งถือเป็นเทรนด์ความงามมาแรงแห่งยุคนี้เลยก็ว่าได้ ดังนั้นวันนี้ แพรว จึงขอพาสาวๆ ไปส่องความปังของ 4 โปรแกรมบูสต์ผิวสุดเริ่ด! จาก Calyssa Clinic คลินิกความงามที่ถือเป็นตัวจริงเรื่องงานผิวฉ่ำโกลว์

ใครที่เป็นสาวก Calyssa Clinic อยู่แล้ว คงจะรู้กันดีถึงความเริ่ดของที่นี่ ตั้งแต่คอนเซ็ปต์การรักษาและการบริการ ที่ทำให้คลินิกความงามอบอุ่นเหมือนเป็นบ้านหลังที่สอง ไปจนถึงความตั้งใจ ความใส่ใจและความจริงใจของ “คุณหมอแพร – แพทย์หญิงพิชญา สงวนหมู่” ผู้ก่อตั้ง Calyssa Clinic ที่ทำให้สาวๆ รู้สึกประทับใจ อีกทั้งความเชี่ยวชาญของคุณหมอแพร ซึ่งการันตีด้วยโปรไฟล์เริ่ด ดีกรีแพทยศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย และ MSc Clinical Dermatology จาก University of Hertfordshire ประเทศอังกฤษ ก็ทำให้สาวๆ รู้สึกอุ่นใจสุดๆ ในการอัพความสวยกับที่นี่

ส่องความปัง 4 โปรแกรมอัพผิวดีแบบสาวเกาหลี Calyssa Clinic ตัวจริงงานผิวฉ่ำโกลว์

ความเริ่ดอีกอย่างของ Calyssa Clinic คือเขาโดดเด่นเรื่องการดูแลสุขภาพผิวให้กับสาวๆ โดยเฉพาะงานผิวฉ่ำโกลว์แบบสาวเกาหลี ที่คุณหมอแพรเล่าให้ แพรว ฟังว่า ก่อนจะนำโปรแกรมต่างๆ มาให้บริการคนไข้นั้น เธอจะทดลองกับตัวเองก่อนเสมอ เพื่อทดสอบประสิทธิภาพว่าดีจริงไหม ผลลัพธ์เป็นอย่างไร ดังนั้นสาวๆ จึงมั่นใจได้เลยโดยงานนี้คุณหมอแพรได้แนะนำ 4 โปรแกรมบูสต์ผิวห้ามพลาด! ให้กับสาวๆ ด้วย หากอยากมีผิวฉ่ำวาว ใสโกลว์แบบสาวเกาหลี ขอบอกเลยว่าต้องจัด! ค่ะ

1. Cell Therapy

โปรแกรมแรกที่ขอป้ายยากันแบบเน้นๆ คือ Cell Therapy ซึ่งถือเป็นที่สุดของการดูแลผิว เพราะเป็นการใช้เซลล์ต้นกำเนิดจากรกเด็ก ที่เรียกว่า Mesenchymal Stem Cell ในการซ่อมแซมผิว ด้วยความที่เป็นสเต็มเซลล์ต้นกำเนิดบริสุทธิ์ ซึ่งยังไม่มีหน้าที่จำเพาะ สามารถแบ่งตัวไปเป็นเซลล์ต่างๆ ได้ตามที่ร่างกายต้องการ จึงช่วยซ่อมแซมผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยทำหน้าที่ทดแทนเซลล์เก่าที่เสื่อมสภาพ ช่วยลดการอักเสบของร่างกาย ช่วยกระตุ้นการสร้างเส้นใยคอลลาเจนและอิลาสติน ซึ่งเป็นองค์ประกอบสำคัญของผิว จึงช่วยให้ผิวเปล่งปลั่ง อิ่มฟู แลดูอ่อนเยาว์ โดย Mesenchymal Stem Cell ที่นำมาใช้นั้น สาวๆ สามารถมั่นใจเรื่องความปลอดภัยได้ เพราะเป็นเซลล์ที่มาจากแลปมาตรฐาน ทำโดยผู้เชี่ยวชาญ และมีสมุดรับรองคุณภาพเซลล์การันตี

2. GANA Face-Lyft

GANA Face-Lyft เป็นโปรแกรมบำรุงผิวที่ประกอบด้วยตัวยา 2 ส่วน ตัวยาแรกคือ PLLA (Poly-L-Lactic Acid) ซึ่งช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนในชั้นผิวได้แบบต่อเนื่องยาวนานถึง 1 ปี ทำให้ผิวเปล่งประกาย อิ่มฟู โดยจะเริ่มเห็นผลลัพธ์ชัดเจนหลังทำ 2 สัปดาห์ ตัวยาที่สองคือ HA (Hyaluronic Acid) ที่ช่วยคืนความชุ่มชื้นให้ผิว พร้อมช่วยกระชับรูขุมขน เติมเต็มหลุมสิว ซึ่งสามารถสังเกตเห็นผลลัพธ์ได้ทันทีหลังทำ โดยคุณหมอแพรแนะนำให้ทำโปรแกรมนี้ทุก 4-6 เดือน รับรองว่าเริ่ด

3. Rejuran

โปรแกรม Rejuranโดดเด่นด้วยตัวยา PolyNucleotides (PN) ที่ได้รับความนิยมสูงสุดในเกาหลี โดยสกัดจาก Salmon DNA ความดีงามคือช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนในชั้นผิวด้วยร่างกายตัวเอง จึงให้ผลลัพธ์ระยะยาวหรือถาวร พร้อมเห็นผลลัพธ์หลังทำ 2 สัปดาห์ โดยแนะนำให้ทำทุก 1 เดือนติดต่อกันเป็นเวลา 3 เดือน หลังจากนั้นทำทุก 6 เดือน – 1 ปี

4. Reju Growth Factor

ปิดท้ายด้วยโปรแกรม Reju Growth Factor ที่สกัดสาร Growth Factor จาก Placenta มาใช้ในเวชศาสตร์ชะลอวัยโดยช่วยกระตุ้นให้เกิดการเพิ่มจำนวนเซลล์ ช่วยลดการอักเสบ ช่วยกระตุ้นการไหลเวียนเลือด ทำให้ร่างกายส่วนต่างๆ ได้รับเลือด สารอาหาร และออกซิเจนเพิ่มขึ้น รวมถึงช่วยเร่งปฏิกิริยาการผลัดเซลล์ผิว พร้อมช่วยกำจัดเม็ดสีเมลานินที่เกิดจากแสงแดด ซึ่งส่งผลให้ผิวเปล่งปลั่ง เต่งตึง ริ้วรอยลดเลือน กระจ่างใส ความหมองคล้ำและจุดด่างดำจางลง โดยคุณหมอแพรแนะนำให้ทำโปรแกรมนี้เดือนละครั้ง แต่หากต้องการให้ฝ้าจางไวขึ้น ขอแนะนำให้ทำเดือนละ 2 ครั้ง 

หลังจากส่องครบแล้ว ก็ขอบอกเลยว่าน่าทำมากทุกโปรแกรม ซึ่งหากสาวๆ ไม่มั่นใจว่าตัวเองเหมาะกับโปรแกรมไหน หรือควรบูสต์ผิวอย่างไรให้สวยฉ่ำแบบสาวเกาหลี ก็สามารถเข้าไปปรึกษาคุณหมอแพรได้เลยที่ Calyssa Clinic รับรองว่าจะได้รับคำแนะนำดีๆ และได้ผิวฉ่ำโกลว์กลับบ้านไปอย่างแน่นอนค่ะ

Calyssa Clinic

โทร. 06-3209-9911

ไลน์ : https://line.me/R/ti/p/%40calyssa

เฟซบุ๊ก : https://www.facebook.com/calyssaclinic

Praew Recommend

keyboard_arrow_up