Kimpton-Mooncakes-Cover

พบกับขนมไหว้พระจันทร์สูตรพิเศษพร้อมกล่องไม้ดีไซน์มินิมอลจากโรงแรมคิมป์ตัน มาลัย กรุงเทพฯ

Kimpton-Mooncakes-Cover
Kimpton-Mooncakes-Cover

โรงแรมคิมป์ตัน มาลัย กรุงเทพฯ พร้อมเปิดตัวขนมไหว้พระจันทร์ประจำปี 2565 พบกับกล่องไม้ดีไซน์มินิมอลที่มาพร้อมกระต่ายในดวงจันทร์นอกจากนี้ยังมีความพิเศษที่เป็นการร่วมมือกันกับเชฟจัสติน ตัน ชาวสิงคโปร์ ผู้คิดค้นสูตรการทำขนมไหว้พระจันทร์และนำเสนอรสชาติที่แตกต่างอย่างเหนือระดับ

พบกับขนมไหว้พระจันทร์สูตรพิเศษพร้อมกล่องไม้ดีไซน์มินิมอลจากโรงแรมคิมป์ตัน มาลัย กรุงเทพฯ

Kimpton-Mooncakes-4

กล่องขนมไหว้พระจันทร์ที่ได้รับแรงบันดาลใจผ่านเรื่องเล่าในตำนานกระต่ายบนดวงจันทร์ผู้ติดตามของฉางเอ๋อเทพธิดาแห่งดวงจันทร์มาถ่ายทอดลงบนกล่องไม้ที่ออกแบบมาอย่างประณีต เป็นรูปกระต่ายมองพระจันทร์เต็มดวงที่ส่องสว่าง ด้วยดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์สามารถนำมาใช้เป็นของประดับตกแต่งบ้านและยังเป็นการใช้งานอย่างยั่งยืน เพื่อส่งมอบเป็นของขวัญสำหรับเทศกาลไหว้พระจันทร์ในปีนี้

แต่ละกล่องบรรจุขนมไหว้พระจันทร์ 4 รสชาติที่โดดเด่นจากเชฟจัสติน ตันเชฟชื่อดังผู้ที่อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของร้านเบเกอรีและร้านขนมหวานทั่วเอเชียและฝรั่งเศสเชฟได้รังสรรค์รสชาติขึ้นจากประสบการณ์และความทรงจำในวัยเด็ก ประกอบด้วย

  • ช็อคโกแลตส้มโมจิ – รสชาติสไตล์ปารีเซียงที่มีช็อคโกแลตและผลไม้รสเปรี้ยวผสมผสานกัน ช็อคโกแลตรสเข้มถูกนำมาจับคู่กับส้มสดและกาแฟ เพื่อสร้างรสชาติหอมเย้ายวนที่มาพร้อมความสดชื่นของซิตรัส
  • ทุเรียนไข่แดง – ‘ทุเรียน’ ราชาแห่งผลไม้เมืองร้อนถูกนำมาผสานกับไข่แดง เป็นรสชาติที่เข้มข้นแต่นุ่มอย่างลงตัว
  • เผือกหมูหยอง – เผือกและหมูหยองให้รสชาติหวานเค็ม ส่วนผสมที่ขาดไม่ได้ในอาหารไต้หวันเป็นไส้ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากแซนด์วิชยอดนิยมและยังเป็นเมนูโปรดของเชฟจัสตินตลอดระยะเวลาแปดปีในการทำงานที่ไต้หวัน
  • ใบเตยโมจิไข่แดง – ไส้ขนมที่แปลกใหม่นี้ได้รับแรงบันดาลใจมาจาก kueh salat หรือขนมชั้นสไตล์สิงคโปร์ ที่มีส่วนผสมของสังขยาใบเตยหอมกรุ่นและข้าวเหนียวนึ่งเรียงกันเป็นชั้น

สามารถสั่งขนมไว้พระจันทร์ในราคากล่องละ 2,088 บาทสุทธิ (จากราคาเต็ม 2,488 บาทสุทธิ) ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 กรกฎาคม 2565  และรับขนมไหว้พระจันทร์ได้ที่โรงแรมคิมป์ตันมาลัยกรุงเทพฯในวันที่ 8สิงหาคม 2565 เป็นต้นไป

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อที่เบอร์ 02 056 9999 หรือ อีเมล [email protected]

สำหรับ corporate สามารถติดต่อที่อีเมล [email protected]
เว็บไซต์ : https://bit.ly/PRMooncakeEN

Praew Recommend

keyboard_arrow_up