137 Wisdom of Self Cover

นิทรรศการงานศิลปะเพื่อการออกเดินทางสู่ “การบรรลุตัวตน” ที่ 137 พิลลาร์ สวีทแอนด์เรสซิเดนซ์ กรุงเทพฯ

137 Wisdom of Self Cover
137 Wisdom of Self Cover

นิทรรศการสู่การบรรลุตัวตนผ่านงานแสดงผลงานศิลปะเวิร์คช็อปศิลปะบำบัด
และประสบการณ์รับประทานอาหารเพื่อค้นพบสิ่งสำคัญสูงสุดในชีวิต

137 Wisdom of Self 2
137 Wisdom of Self 4
137-Wisdom-of-Self-5

กรุงเทพฯ 137 พิลลาร์ สวีทแอนด์เรสซิเดนซ์ กรุงเทพฯ ร่วมกับ TwelveArt และ Mission On พร้อมเปิดประสบการณ์การเรียนรู้ “ปัญญาแห่งตน” (Wisdom of Self) ผ่านสามกิจกรรมสร้างสรรค์ จุดประสงค์ของงานนี้เพื่อเชิญชวนให้ผู้เข้าร่วมงานได้รู้จักกับธรรมชาติของตนเองและก้าวออกจากขีดจำกัดสู่อิสรภาพ ภายใต้การดูแลของคุณ เกณฑ์ เมธาจารุนนท์หัวหน้าภัณฑารักษ์จากทเลวล์อาร์ทและที่ปรึกษาด้าน Brand Experience งาน บางกอก อาร์ต เบียนนาเล่โดยงานนี้จะจัดให้มีการแสดงผลงานศิลปะตั้งแต่วันที่ 2 กรกฎาคม ถึง 23 กันยายน 2565 ที่บ้านบอร์เนียวคลับ ชั้น 26 ของโรงแรม นอกเหนือจากงานแสดงผลงานศิลปะยังมีการจัดเวิร์คช็อปอปศิลปะบำบัด (expressive art therapy) และเมนูอาหาร 3 คอร์สตามแนวคิดTimeless Truth

นิทรรศการงานศิลปะเพื่อการออกเดินทางสู่ “การบรรลุตัวตน” ที่ 137 พิลลาร์ สวีทแอนด์เรสซิเดนซ์ กรุงเทพฯ

การจัดแสดผลงานศิลปะ “ปัญญาแห่งตน” (Wisdom of Self) เป็นการรวบรวมแนวคิดของศิลปินและนักปรัชญารวม 9 ท่าน จากหลายแขนงไม่ว่าจะเป็น วีดีโอเลคเชอร์จิตกรรมการมัดเชือกชิบาริและ อินเตอร์แอ็กทีฟอาร์ตโดยจัดแสดงผลงานของอลัน วัตต์, อลงกรณ์ หล่อวัฒนา, ชรณัธนัย์ ธนโชติปรมัตถ์, E.G.PE., เจมส์นอร์เบอรี่, วรัญญา ทองบ่อ, จูลี่ เบเกอร์แอนด์ ซัมเมอร์ , พลุต มารอดและญาดา คินบาคุนิทรรศการนี้ต้องการนำเสนอผลงานที่ส่งเสริมให้ผู้เข้าชมได้ตระหนักถึงสิ่งสำคัญในชีวิต เป็นการตีความแบบร่วมสมัยและไร้พรมแดนของเอ็นโซ (Enso) สัญลักษณ์วงกลมที่แสดงถึงความเป็น’ตัวตน’  ที่นี่คุณจะเห็นหัวข้อต่างๆ ที่ปรัชญา จิตวิญญาณ และจิตวิทยามาบรรจบกัน ผู้เข้าชมงานจะพบกับความแตกต่างที่สามารถตีความได้หลากหลายแบบไม่มีที่สิ้นสุด ภายใต้แนวคิดเดียวกันคือ การยอมรับ การอยู่กับปัจจุบัน การเป็นตัวของตัวเอง อิทธิพลภายนอกที่มีต่อจิตใจ การควบคุมตนเอง และการทำความเข้าใจตนเอง จัดแสดงที่บ้านบอร์เนียวคลับ ชั้น 26 เวลา 11.00 น. – 18.00 น. ตั้งแต่วันที่ 2 กรกฎาคม – 23 กันยายน พ.ศ. 2565

นอกจากการแสดงงานศิลปะแล้ว ผู้เข้าชมยังสามารถยกระดับการบรรลุตัวตนผ่านเวิร์คช็อปศิลปะบำบัด (expressive art therapy) ในคอนเซ็ปท์ “Mission On Wisdom” โดย คุณอรญา หิมกร นักบำบัด หัวหน้านักจิตบำบัดและจิตวิทยาการปรึกษาที่มิชชั่น ออนด้วยจุดมุ่งหมายที่จะช่วยให้ผู้เข้าร่วมเข้าถึงการยอมรับและเข้าใจตนเองอย่างลึกซึ้ง ความสงบภายใน การค้นพบตัวตนในอุดมคติ และในที่สุดสามารถค้นพบทิศทางในอุดมคติของการเริ่มดำเนินชีวิตตามตัวตนที่แท้จริง ทั้งหมดดำเนินผ่านกิจกรรมการเขียนอัตโนมัติ การฉายภาพสัญลักษณ์ผ่านการ์ดตัวตน การแกะสลักเทียน และกิจกรรมผ่อนคลายสติ ราคา 2,600 บาทต่อคน ครั้งละ 2 ชั่วโมง จำกัดจำนวนผู้เข้าร่วม 15 คน ที่ห้องประชุม ราชา บรู๊คทั้งรูปแบบภาษาไทยและภาษาอังกฤษ ในวันที่ 23 กรกฎาคม และ 20 สิงหาคม เวลา 16:00 น. – 18:00 น. และสำหรับผู้สนใจทำเวิร์คช็อปนอกเหนือวันดังกล่าวสามารถนัดหมายเพิ่มเติมได้

นอกจากงานศิลปะและเวิร์คช็อป ผู้เข้าร่วมงานยังสามารถเติมเต็มประสบการณ์ด้วยการรับประทานอาหาร 3 คอร์สตามแนวคิด “Timeless Truth” ในราคาเพียง 1,490++ บาทต่อท่าน และ ราคา 1,990++ บาทต่อท่านพร้อมเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ ออกแบบอย่างพิถีพิถันโดยได้รับแรงบันดาลใจจาก ภูมิปัญญาลัทธิเต๋าโบราณที่ได้รับความสนใจมากขึ้นในปัจจุบัน เอ็กเซ็กคิวทีฟเชฟ   แมกซิมเบล ของโรงแรมได้เตรียมอาหารอันน่าทึ่งสำหรับจิตใจและรูปลักษณ์ เพื่อสำรวจธรรมชาติของชีวิต เริ่มจากคอร์สแรก “ความสมบูรณ์แบบของธรรมชาติ” (Perfection of Nature) การนำเห็ดเอโนกิกับซอสไข่แดงสาเกอุ่นและอูนิมารวมกัน เพื่อแสดงถึงความกลมกลืนของธรรมชาติและทุกสิ่งมีสภาพธรรมชาติของตัวเองที่ไม่ควรฝืนคอร์สที่สอง “เทวภาพ” (Duality) แสดงให้เห็นถึงภาวะคู่กันของชีวิตและการรับรู้ในสิ่งที่ตรงกันข้าม โดมทูเลย์กรอบที่ถูกแต้มสีเปรียบเหมือนสัญลักษณ์หยินและหยางเมื่อเปิดออกเผยให้เห็นไข่อบไสตล์ฝรั่งเศส (Eggs Cocotte) ฟัวกราส์เห็ดทรัฟเฟิลและพาสต้าแองเจิลแฮร์พร้อมซอสดิเอเบิ้ลและ
คอร์สสุดท้าย “จุดเริ่มต้น” (Beginning) นำเสนอ พัฟโลวาแบล็คเบอร์รี่ ตัวแทนของวิธีการทำความเข้าใจมนุษย์ โลกและสวรรค์ งานศิลปะชิ้นสุดท้ายนี้ยังทำหน้าที่เป็นคำกระตุ้นการตัดสินใจและเป็นการอวยพรให้ผู้ลิ้มลองได้เริ่มต้นใช้ชีวิตตามตัวตนที่แท้จริง มื้ออาหารค่ำ “Timeless Truth” จัดขึ้นที่บ้านบอร์เนียวคลับ ในวันเดียวกันกับการทำเวิร์คช็อป “Mission On Wisdom” คือ 23 กรกฎาคม 6 และ 20 สิงหาคม และสำหรับผู้สนใจรับประทานอาหารมื้อพิเศษนี้สามารถสำรองที่นั่งล่วงหน้าในวันอื่นได้

นิทรรศการเริ่มตั้งแต่วันที่ 2 กรกฎาคม – 23 กันยายน พ.ศ. 2565 ที่บ้านบอร์เนียวคลับ ขอเชิญผู้สนใจมาเยี่ยมชมงานแสดงผลงานศิลปะ “ปัญญาแห่งตน” (Wisdom of Self) เพื่อระลึกถึงสิ่งที่สำคัญแท้จริงในชีวิต นอกจากนั้นยังสามารถสร้างการค้นพบตัวเองด้วยการทำเวิร์คช็อป “Mission On Wisdom” และ มื้ออาหารค่ำ “Timeless Truth” เพื่อสัมผัสประสบการณ์เต็มรูปแบบที่ 137 พิลลาร์สวีทแอนด์เรสซิเดนซ์ กรุงเทพฯ สำรองที่นั่งเวิร์คช็อปหรืออาหารค่ำ หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
กรุณาติดต่อ 02 079 7000 หรือ LINE Official Account (@137pillarshotels)

Praew Recommend

keyboard_arrow_up