Carlton Cover

ข้าวเหนียวเนื้อปูทรงเครื่องสไตล์กวางตุ้ง เมนูใหม่ประจำเดือน จากห้องอาหารจีนวาล็อค โรงแรมคาร์ลตัน กรุงเทพฯ สุขุมวิท

Carlton Cover
Carlton Cover

ข้าวเหนียวเนื้อปูทรงเครื่อง เมนูใหม่จากห้องอาหารจีนวาล็อค โรงแรมคาร์ลตัน กรุงเทพฯ สุขุมวิท พร้อมให้บริการตลอดทั้งเดือนพฤษภาคม ถึง มิถุนายนนี้

ข้าวเหนียวเนื้อปูทรงเครื่องสไตล์กวางตุ้ง เมนูใหม่ประจำเดือน จากห้องอาหารจีนวาล็อค

โรงแรมคาร์ลตัน กรุงเทพฯ สุขุมวิท

ข้าวเหนียวเนื้อปูทรงเครื่อง เมนูอาหารสไตล์กวางตุ้ง เนื้อปูแน่นๆ ชิ้นใหญ่เต็มคำ พร้อมด้วยหมูสับ ปรุงรสชาติด้วยเครื่องปรุงและส่วนผสมเกรดพรีเมี่ยม ส่วนผสมดังกล่าวถูกจัดวางลงบนข้าวเหนียว ห่อด้วยใบบัวนำไปนึ่งจนสุก กลิ่นหอมอ่อนๆ จากใบบัวแทรกซึมไปยังอาหารที่อยู่ด้านใน จึงทำให้เมนูข้าวเหนียวเนื้อปูทรงเครื่องจานนี้เมื่อทานแล้วจะรู้สึกได้ถึงรสสัมผัสที่หอมสดชื่น และอร่อยยิ่งขึ้น

 พร้อมให้บริการตลอดทั้งเดือนพฤษภาคม และ เดือนมิถุนายน

ข้าวเหนียวเนื้อปูทรงเครื่อง ราคา 420 บาท++

 ห้องอาหารจีนวาล็อค

ชั้น 2 โรงแรมคาร์ลตัน กรุงเทพฯ สุขุมวิท

เปิดให้บริการทุกวันอังคาร – วันอาทิตย์ (ปิดทำการวันจันทร์)

  • มื้อกลางวัน ให้บริการเวลา 11:30น. –14:30 น.
  • มื้อเย็น ให้บริการเวลา 18:00น. – 22:30 น.

Carlton 1

เกี่ยวกับโรงแรมคาร์ลตัน กรุงเทพฯ สุขุมวิท

โรงแรม คาร์ลตัน กรุงเทพฯ สุขุมวิท ตั้งอยู่ใจกลางเมืองในทำเลยุทธศาสตร์บนถนนสุขุมวิท ระหว่างสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอส อโศกและพร้อมพงษ์  แขกที่มาพักที่โรงแรมสามารถเพลิดเพลินกับแหล่งช้อปปิ้งชั้นนำ ร้านอาหาร และสถานบันเทิงยามค่ำคืน โรงแรมคาร์ลตัน กรุงเทพฯ สุขุมวิท เป็นโรงแรมชั้นนำระดับหรู มีห้องพักและห้องสวีทที่กว้างขวางและตกแต่งอย่างดีถึง 338 ห้องไว้บริการ มีร้านอาหารที่หลากหลายให้เลือกสรร รวมถึง Wah Lok (วาล็อค) ร้านอาหารจีนสไตล์กวางตุ้งที่เป็นเอกลักษณ์ของคาร์ลตัน และคูลลิ่ง ทาวเวอร์ รูฟท็อป บาร์ บนชั้นดาดฟ้า นอกจากนี้ยังมีห้องประชุมและห้องจัดเลี้ยงที่มีเนื้อที่กว่า 1,200 ตารางเมตร ทั้งห้องบอร์ดรูมที่เหมาะสำหรับการประชุมขนาดเล็กไปจนถึงงานเลี้ยงขนาดใหญ่ที่สามารถรองรับแขกได้มากถึง 600 คน พร้อมสรรพด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกด้านสันทนาการ อาทิ สระว่ายน้ำกลางแจ้ง พื้นที่เล่นสำหรับเด็ก สปา และห้องออกกำลังกายที่มีอุปกรณ์ครบครัน

ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมโรงแรมได้ที่เว็บไซต์ www.carltonhotel.co.th

Praew Recommend

keyboard_arrow_up