ไมโครเวดดิ้ง (Micro wedding) งานแต่งงานขนาดย่อมที่อบอวลไปด้วยความรักและความอบอุ่น

ไมโครเวดดิ้ง (Micro wedding) หรืองานแต่งงานขนาดเล็กเป็นเทรนด์ที่กำลังมาแรงทั้งในประเทศไทยและต่างแดน เปี่ยมล้นไปด้วยความโรแมนติกและความเป็นส่วนตัว อีกทั้งยังตอบโจทย์สำหรับฐานวิถีชีวิตใหม่ (New Normal)

ไมโครเวดดิ้ง (Micro wedding) งานแต่งงานขนาดย่อม

ที่อบอวลไปด้วยความรักและความอบอุ่น

The Siam 1

โรงแรม เดอะ สยามชวนคุณมาฉลองวันพิเศษของคุณกับงานเลี้ยงขนาดย่อมที่จะทำให้วันสำคัญของคุณพิเศษยิ่งขึ้น ที่นี่เหมาะสำหรับคู่รักที่ประสงค์งานแต่งในบรรยากาศเป็นกันเอง แขกร่วมงาน 50-60 ท่าน เน้นความเป็นส่วนตัว หลีกเลี่ยงความจำเจกับงานแต่งสไตล์เดิมๆ อย่างห้องบอลรูม หากนี่คือสิ่งที่คุณกำลังมองหา ที่แห่งนี้อาจเป็นคำตอบที่คุณต้องการ เดอะ สยามโดดเด่นในงานแต่งสไตล์อินดอร์-เอ้าท์ดอร์ เรารังสรรค์ช่วงเวลาอันน่าจดใจให้คุณ ณ ลานน้ำพุกลางล็อบบี้ รายล้อมด้วยพันธุ์ไม้เขียว และแสงแดดรำไรตามธรรมชาติ โดยไม่ต้องกังวลเรื่องความร้อน

The Siam 2

เกี่ยวกับ โรงแรม เดอะ สยาม

โรงแรม เดอะ สยาม ตั้งอยู่บนพื้นที่ ๗ ไร่ ติดริมแม่น้ำเจ้าพระยา บนถนนขาวเขตดุสิตซึ่งเป็นถนนประวัติศาสตร์ของกรุงเทพมหานคร มีห้องพักทั้งหมด ๓๙ ห้อง และมีพื้นที่ใช้สอยเริ่มต้น ๘๐ถึง ๑๖๐ ตารางเมตร โรงแรม เดอะ สยาม ได้รับการออกแบบจากสถาปนิกชื่อดังระดับโลก ม.ร. บิล เบนสเลย์ ที่ได้รับแรงบันดาลใจมากจาพิพิธภัณฑ์ ออแซร์ ในประเทศฝรั่งเศส จึงทำให้โรงแรม เดอะ สยาม ถูกขนานนามให้เป็น “เออร์บัน ลักซูรี่ รีสอร์ท” ที่พรั่งพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น ห้องอาหาร สระว่ายน้ำสไตล์อินฟินิตี้ฟิตเนสและเวทีมวย

The Siam 3

ไทยโยคะกลางแจ้งสปาและร้านทำผมห้องสมุดห้องฉายภาพยนตร์ห้องประชุมแกลเลอรี่ของเก่า และท่าเรือส่วนตัวและเรือรับส่ง สามารถติดตามข้อมูลและรูปภาพเพิ่มเติมได้ www.thesiamhotel.com

ติดตามข้อมูลข่าวสาร โรงแรม เดอะ สยาม เพิ่มเติมได้ที่  Facebook http://fb.com/TheSiam/ และ Instagram https://www.instagram.com/thesiamhotel/

The Siam 4

Praew Recommend

keyboard_arrow_up