Vicks_Cover

VICK’S Spring/Summer 2022 Happiness Spectrum จากสีสันสู่ความสุขและความรู้สึกในแต่ละวัน

Vicks_Cover
Vicks_Cover

VICK’S (วิคส์) เปิดตัวคอลเลกชั่น Spring/Summer 2022 ประจำฤดูร้อนภายใต้ชื่อ Happiness Spectrum (แฮปปิเนส สเปกตรัม) โดยได้แรงบันดาลใจจากสีสันที่เป็นตัวส่งผ่านความสุขและความรู้สึก ที่เราพบเห็นได้ในแต่ละวันมารังสรรค์และถ่ายทอดผลงานผ่านเสื้อผ้าในคอลเลกชั่นนี้

VICK’S Spring/Summer 2022 Happiness Spectrum

จากสีสันสู่ความสุขและความรู้สึกในแต่ละวัน

Vicks_1

VICK’S Spring/Summer 2022 Happiness Spectrum ได้เลือกหยิบเอาสีสันต่าง ๆ จากธรรมชาติมานำเสนอในคอลเลกชั่นนี้อย่างสีฟ้าน้ำทะเล สีเหลืองเลม่อน สีชมพูสด และสีน้ำตาลเอิร์ธโทนเพื่อสะท้อนถึงความสุข สดใสและการมองโลกในแง่ดีผ่านเสื้อผ้าที่จะทำให้คุณสามารถสัมผัสความรู้สึกเหล่านั้นได้ตั้งแต่ครั้งแรกที่ได้เห็นและทุกครั้งที่สวมใส่โดยเสื้อผ้าชิ้นเด่นๆ ประกอบด้วย เดรสและเสื้อเปิดไหล่ผ้าริบเจอร์ซีย์ เสื้อพูลโอเวอร์ตัวโคร่งที่ตัดเย็บด้วยเทคนิคตัดต่อสี (color-blocking) ชุดว่ายน้ำวันพีซตัดต่อสี และชุดว่ายน้ำทูพีซสีชมพูสดที่มีดีเทล cut-out และร้อยลูกปัดด้านข้างเพื่อเพิ่มลูกเล่นและความโดดเด่นอีกด้วย นอกจากนี้ยังมีการนำผ้าถักโครเชต์ด้วยมือมาอัพไซเคิล (upcycle) เป็นชุดเดรสคล้องคอที่มีสีสันสดใสและหลากหลายระดับความยาว ซึ่งแต่ละตัวนั้นล้วนมีความพิเศษที่แตกต่างกัน เนื่องจากเป็นผ้านิตที่มีเพียงตัวเดียวในแต่ละสี และมีจำนวนจำกัด

Vicks_2

Vicks_3

Vicks_4

Vicks_5

VICK’S Spring/Summer 2022 Happiness Spectrum พร้อมส่งผ่านความสุขและความรักที่มีต่อโลกใบนี้ไปกับคุณ ตั้งแต่วันที่ 17 มีนาคม 2565 ที่ Line OfficialAccount:@vicksweekend และทาง Lazada: Vicks

Praew Recommend

keyboard_arrow_up