OH MY Brunch Cover

OH MY Brunch! โรงแรมมิลเลนเนียม ฮิลตัน กรุงเทพฯ เปิดตัวมื้อสายวันอาทิตย์ริมแม่น้ำเจ้าพระยารูปโฉมใหม่

OH MY Brunch Cover
OH MY Brunch Cover

กลับมาอีกครั้งกับมื้อสายวันอาทิตย์ในบรรยากาศสุดผ่อนคลายริมน้ำ สุดประทับใจที่ โรงแรม มิลเลนเนียม ฮิลตัน กรุงเทพ เปิดให้บริการแล้วอีกครั้งกับรูปโฉมใหม่ ที่มาพร้อมความสดใส สนุกสนาน และสเตชั่นอาหารปรุงสดใหม่ๆ แบบอินเตอร์แอคทีฟภายใต้แนวความคิด OH MY BRUNCH! – All New Sunday Brunch

ทิ้งความวุ่นวายในวันทำงาน แล้วมาเต็มอิ่มกับประสบการณ์อาหารรสเลิศกับครอบครัวและคนที่คุณรัก ในบรรยากาศแสนสบายและเป็นกันเองริมแม่น้ำเจ้าพระยาที่ห้องอาหาร Flow

OH MY Brunch!

แล้ววันอาทิตย์ของคุณจะไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป มื้อสายวันอาทิตย์ที่ห้องอาหาร Flow ให้คุณสัมผัสประสบการณ์อิ่มอร่อยแบบไม่เหมือนใคร เต็มอิ่มกับหลากเมนูคุณภาพเยี่ยมนานาชาติทั้งไทย จีน ญี่ปุ่น อินเดีย กว่า 16 สเตชันที่เชฟคัดสรรมาให้เลือกลิ้มลองอย่างจุใจตลอดสามชั่วโมงเต็ม พร้อมแพ็กเกจเครื่องดื่มสุดพิเศษแบบไม่อั้นให้คุณได้สังสรรค์ก่อนมื้ออาหาร พร้อมชมวิวเหนือแม่น้ำเจ้าพระยาแบบ 360 องศาสุดตระการตาที่ Three Sixty Jazz Lounge หนึ่งในจุดชมวิวที่สวยที่สุดในกรุงเทพฯ

OH MY Brunch 1

มื้อสายวันสบายช่วงเวลาแห่งความสุขคู่ความอร่อย

ตื่นตาตื่นใจไปกับไลน์บุฟเฟต์แบบอินเตอร์แอคทีฟ ให้คุณได้เลือกลิ้มลองเมนูโปรดที่คุณชื่นชอบได้อย่างตรงใจ กับสเตชั่นอาหารที่ปรุงกันแบบสดๆ ไม่ว่าจะเป็นไลน์อาหารญี่ปุ่น ซึ่งเชฟจะมาสาธิตการแล่ปลาทูน่าและแซลมอนสดใหม่แบบทั้งตัว แวะเวียนไปชมสเตชั่นออยสเตอร์พรีเมี่ยม ซึ่งเชฟรอให้บริการแกะหอยนางรมนำเข้ากันแบบสดๆ สำหรับผู้ที่ชื่นชอบเนื้อพรีเมี่ยมคุณภาพเยี่ยม พลาดไม่ได้กับ Live grilled & Carving station ยกขบวนกันมาทั้งโทมาฮอว์ค ออสเตรเลียนวากิวย่างด้วยเตา Josper ควบคุมอุณหภูมิ ซึ่งสามารถเลือกระดับความสุกได้อย่างที่ต้องการ ถัดไปคือสเตชั่นแพนเซียร์ฟัวกราส์ซึ่งปรุงหอมหวลกันแบบจานต่อจาน ให้คุณเพลิดเพลินและเต็มอิ่มประสบการณ์ทั้งรูปรสกลิ่นเสียง

OH MY Brunch 3

 3 ชั่วโมงเต็มกับ 16 สเตชั่น พลาดไม่ได้กับไฮไลท์เด็ดมากมาย อาทิ

  • Premium Seafood on Ice

อาหารทะเลนำเข้าสดใหม่จากทั่วโลกหมุนเวียนสลับสับเปลี่ยนกันไปในแต่ละอาทิตย์ ไม่ว่าจะเป็นปูอลาสกา กุ้ง หอย และหอยนางรมจาก Normandy และ Fin de claire โดยเฉพาะสเตชันหอยนางรมสดๆ นำเข้าที่มีเชฟมาแกะให้บริการกันต่อหน้าเลยทีเดียว 

  • Whole Fish Live Cutting Demonstration

ตื่นตาตื่นใจกับโชว์แล่ปลาทูน่าและปลาแซลมอนแบบทั้งตัว จากเชฟมืออาชีพ ให้คุณเลือกส่วนที่ต้องการชิมกันแบบคำต่อคำ

  • Unlimited Foie Gras Station

Pan-seared foie gras ปรุงสดใหม่แบบจานต่อจานสั่งได้ไม่อั้น และ Castaing foie gras สัมผัสรสเนียนนุ่มที่มีให้เลือกถึง 4 ชนิด

  • Spectacular Live Carving Station

พลาดไม่ได้กับสเตชัน Signature Josper grilled และ Carving ที่เมนูหลากหลายจะหมุนเวียนไปในแต่ละอาทิตย์ เช่น เนื้อวากิวจากออสเตรเลีย โทมาฮอว์ค หรือกุ้งแม่น้ำ โดดเด่นด้วยวัตถุดิบคุณภาพเยี่ยมและการเลือกใช้เตา Josper ซึ่งสามารถควบคุมอุณหภูมิในการย่างได้ตามความต้องการ ทำให้ทุกเมนูอร่อยขึ้นไปอีกขั้น

  • Cold Cuts & Charcuterie Room

เลือกชิมกันให้เต็มที่กับโซน Cold cuts และ Charcuterie และเนื้อดรายเอจหลากชนิด คัดสรรผลิตภัณฑ์คุณภาพพรีเมียมโดย Juan Pedro Domecq และ Iberico Petra Negra ส่งตรงจากประเทศสเปน

  • Cheese Library

สวรรค์ของคนรักชีส คัดสรรชีสเด็ดๆ ทุกประเภทมากกว่า 14 ชนิดทั้งชีสนำเข้าจากต่างประเทศ และชีสที่ผลิตแบบโลคอลโดยเฉพาะชีสของโครงการหลวง ซึ่งมีกรรมวิธีการผลิตแบบ low carbon footprint เรียกได้ว่าอร่อยและยังเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมอีกด้วย

  • Asian Specialties Corner

คัดสรรเมนูสูตรเด็ดในแต่ละอาทิตย์ด้วยเมนูพิเศษจากเชฟหมุนเวียนมาให้ลิ้มลองทั้งอาหารไทย จีน ญีปุ่น และอินเดีย

🔥อาหารไทยสูตรเด็ดของเชฟตุ๋มผู้มีประสบการณ์การทำงานมาแล้วทั่วโลกเมนูแนะนำคือ พะแนงเนื้อ

🔥โซนอาหารจีน จัดเต็มทั้งหมูหัน หมูกรอบ

🔥 เมนูอาหารอินเดียต้นตำรับจากเชฟชาวอินเดียแท้ๆ

OH MY Brunch 4

  • Dessert Theatre

ของเด็ดต้องเก็บไว้ท้ายสุด ปิดท้ายมื้อสายวันอาทิตย์ด้วยรสชาติที่ทุกคนต้องร้องว้าว พลาดไม่ได้จริงๆ กับอลังการงานขนมหวานฝีมือรังสรรค์จาก เชฟ Urs Rohrbach, Chef de Pastry แห่งห้องอาหาร Flow ซึ่งจัดเต็มเมนูของหวานทั้งเค้ก ทาร์ต พาย และสารพันของหวานกว่า 20 รายการ โดยเฉพาะชีสเค้ก และเค้กช็อกโกแลตแบบฉบับมิลเลนเนียม ฮิลตันกรุงเทพ ที่ใครๆ ต่างก็กล่าวขวัญถึง นอกจากนี้ยังมีสเตชัน Teppanyaki ice cream ซึ่งเชฟจะโชว์การผัดไอศกรีมให้ดูกันสดๆ ตามสั่ง เพิ่มสีสันและความสนุกให้กับมื้อสายจนถึงบ่ายอีกด้วย

OH MY Brunch 5

  • Live Entertainment

อิ่มอร่อยไปพร้อมๆ กับบรรยากาศความสนุกสนานด้วยไลฟ์มิวสิคจากนักร้องคุณภาพอย่างคุณพืช The Voice ที่มาบรรเลงเพลงริมน้ำให้ฟังกันอย่างจุใจตลอดสามชั่วโมงแห่งความสุข

OH MY Brunch 2

  • Free Flow Beverage Hours

ประสบการณ์สังสรรค์ชมวิวพร้อมแพ็กเกจเครื่องดื่มฟรีโฟลว์สุดพิเศษ แพ็กเกจเครื่องดื่มรวมแอลกอฮอล์ที่จัดเต็มไม่อั้นตลอดมื้ออาหาร พร้อมไฮไลท์พิเศษไม่ซ้ำใคร ด้วยประสบการณ์แบบ 360 องศาที่ Three Sixty Jazz Lounge พาคุณขึ้นไปชมวิวกรุงเทพเหนือแม่น้ำเจ้าพระยาก่อนเริ่มมื้ออาหาร เริ่มตั้งแต่เวลา 11.30 น.

—————————————————————————————————–

OH MY Brunch!
มื้อสายวันอาทิตย์ โรงแรม มิลเลนเนียม ฮิลตัน กรุงเทพ

ทุกวันอาทิตย์

เวลา 11.30 น. – 12.00 น. Welcome Drink at Three Sixty Jazz Lounge

*สำหรับแพ็คเกจปกติได้รับ Welcome Drink ท่านละ 1 แก้ว

*สำหรับผู้ที่ซื้อแพ็กเกจเครื่องดื่มเพิ่ม* สามารถสั่งเครื่องดื่มตามแพ็คเกจของตนเองได้เลย

🔥เวลา 12.00 น. – 15.00 น. ที่ห้องอาหาร Flow ชั้นล็อบบี้
🔥2,200 บาท/ท่าน (รวมชา กาแฟ น้ำอัดลม และน้ำดื่ม)

 

แพ็กเกจเครื่องดื่มไม่อั้น(มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม)

Wine & Spirits Package

1,399 บาทสุทธิ/ท่าน

ฟรีโฟลว์สปาร์คกลิ้งไวน์ไวน์เครื่องดื่มแอลกอฮอล์น้ําผลไม้และน้ำอัดลม

Beer Package

599 บาทสุทธิ/ต่อท่าน

ฟรีโฟลว์เบียร์น้ําผลไม้และน้ำอัดลม

Juices & Soft Drinks Package

199 บาทสุทธิ/ต่อท่าน

ฟรีโฟลว์น้ําผลไม้และน้ำอัดลม

ซื้อบัตรกำนัลผ่านทาง LINE SHOPPING
ที่ http://bit.ly/LineMyShopMHB

หรือ สำรองที่นั่งล่วงหน้า หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่
โทร
02 442 2000 อีเมล์ [email protected]

Praew Recommend

keyboard_arrow_up