The Breeze Clinic Cover

เติมเต็มความมั่นใจในแบบที่เป็นคุณ กับ The Breeze Clinic โดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์ร่วม 10 ปี

The Breeze Clinic Cover
The Breeze Clinic Cover

คุณหมอเบนซ์ แพทย์หญิงสุชา ฤทธิ์สมิตชัย แห่ง The Breeze Clinic เชื่อว่าธรรมชาติสร้างมนุษย์ทุกคนให้มีความหลากหลาย โจทย์ความงามของแต่ละคนจึงแตกต่างกัน จึงมุ่งคิดค้นเทคนิคการทำหัตถการ ที่ช่วยปรับ เสริม และเติมความมั่นใจ ให้คุณงดงามได้ตามแบบฉบับของตนเอง

เติมเต็มความมั่นใจในแบบที่เป็นคุณ กับ The Breeze Clinic

โดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์ร่วม 10 ปี

The Breeze Clinic 1

คุณหมอเบนซ์ แพทย์ผู้เชี่ยวชาญประจำศูนย์เลเซอร์ สถาบันโรคผิวหนัง กรมการแพทย์, แพทย์ประจำศูนย์ความงามและเลเซอร์ โรงพยาบาลลาดพร้าว และแพทย์ประจำศูนย์ผิวหนังและศัลยกรรมเลเซอร์ โรงพยาบาลวิชัยเวช อ้อมน้อย ใช้ความรู้และประสบการณ์ร่วม 10 ปี เพื่อคิดค้นเทคนิคการรักษาที่มีประสิทธิภาพ สำหรับคุณหมอเบนซ์ การเสริมความงามก็เปรียบได้กับการซ่อมแซมผนังที่มีรอยร้าว หากคุณปรึกษาช่างทาสี คุณอาจได้รับคำแนะนำให้ทาสีทับรอยนั้น ซึ่งเป็นการแก้ปัญหาที่ปลายเหตุ และในอนาคตปัญหาผนังร้าวก็จะเกิดขึ้นอีก แต่หากคุณเลือกปรึกษาวิศวกร คุณก็จะทราบสาเหตุของรอยร้าว และหาวิธีแก้ไขได้อย่างเหมาะสม เช่นเดียวกับเรื่องปัญหาความงาม แพทย์ที่ดีจะต้องเป็นเสมือนวิศวกร ที่สามารถวิเคราะห์ต้นตอของปัญหา และวางแผนการรักษาอย่างถูกต้องได้ เพื่อให้คนไข้ดูดีขึ้นอย่างมั่นใจ โดยไม่สูญเสียอัตลักษณ์เดิมของตน

The Breeze Clinic 2

The Breeze Clinic 5

The Breeze Clinic ก่อตั้งขึ้นภายใต้แนวคิดนี้ โดยเน้นการปรับรูปหน้าด้วยฟิลเลอร์และโบท็อกซ์ จุดเด่นของ The Breeze Clinic คือแพทย์ผู้เชี่ยวชาญที่ดูแลคุณอย่างใกล้ชิด พร้อมให้คำแนะนำอย่างจริงใจ เพื่อวางแผนการรักษาอย่างตรงจุดด้วยยาและเวชภัณฑ์คุณภาพ ที่สั่งจากบริษัทผู้นำเข้ายาอย่างถูกต้อง ในราคาที่ใครก็สามารถเข้าถึงได้ คุณจึงมั่นใจได้ว่า The Breeze Clinic คือ “ที่ปรึกษา” ผู้แก้ทุกปัญหาความงาม และทำให้คุณเป็นคุณได้ในเวอร์ชันที่ดีกว่าเดิม

The Breeze Clinic 3

สนใจปรึกษาเรื่องการปรับรูปหน้าและดูแลผิวพรรณ กับ คุณหมอเบนซ์ ได้ที่ The Breeze Clinic ซอยอารีย์ 1 แขวงสามเสนใน เขตพญาไท กทม. เดินทางง่าย ใกล้ BTS อารีย์ ทางออก 3 เพียง 70 เมตร

หรือ โทร 081-7793222
Facebook: The Breeze Clinic – ฟิลเลอร์ โบท็อกซ์ ปรับรูปหน้า โดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ
Instagram: @thebreezeclinic
Line: @thebreezeclinic (ตลอด 24 ชม.)

Praew Recommend

keyboard_arrow_up