Mirror Cover

มิเรอร์ (MIRROR) สื่อออนไลน์เพื่อผู้หญิงจัดแคมเปญภายใต้ชื่อ ‘Normalize #GirlswithCondom พกถุงยางก็เหมือนพกลิปบาล์ม’

Mirror Cover
Mirror Cover

มิเรอร์ (MIRROR) สื่อออนไลน์เพื่อผู้หญิงจัดแคมเปญภายใต้ชื่อ ‘Normalize #GirlswithCondom พกถุงยางก็เหมือนพกลิปบาล์ม’ เพื่อสนับสนุนเสรีภาพและเซ็กซ์ที่ปลอดภัย โดยโครงการนี้จับมือกับถุงยางอนามัย มายวัน (myONE) ที่ต้องการตอกย้ำว่าผู้หญิงพกถุงยางไม่ผิด

มิเรอร์ (MIRROR) สื่อออนไลน์เพื่อผู้หญิงที่ต้องการ Empower ผู้หญิงไทยทุกคาแรคเตอร์ให้เชื่อในการเป็นตัวของตัวเอง เปิดรับสิ่งใหม่ๆ สร้างบทสนทนาที่เท่าเทียมในสังคม และส่งต่อพลังให้แก่ผู้หญิงด้วยกันผ่านเนื้อหา เรื่องราวต่างๆ ในฐานะเพื่อนสาวหรือพี่สาวที่เข้าใจ จัดแคมเปญเพื่อขยับขยายพื้นที่สำหรับบทสนทนาเรื่องผู้หญิงและเซ็กซ์

มิเรอร์ (MIRROR) สื่อออนไลน์เพื่อผู้หญิงจัดแคมเปญภายใต้ชื่อ ‘Normalize #GirlswithCondom พกถุงยางก็เหมือนพกลิปบาล์ม’

Mirror 1

ขณะที่ผู้หญิงจำนวนมาก ยังถูกคาดหวังให้อยู่อย่างเหนียมอาย ดังนั้นเพื่อสนับสนุนเสรีภาพและเซ็กซ์ที่ปลอดภัย เราจึงอยากเชียร์ให้ผู้หญิงพกถุงยางได้อย่างเป็นปกติเหมือนพกเครื่องสำอาง และให้ผู้หญิงสามารถพูดเรื่องเซ็กซ์ได้อย่างเปิดกว้างเท่าที่เธอคนหนึ่งจะต้องการ ภายใต้ชื่อแคมเปญ ‘Normalize #GirlswithCondom พกถุงยางก็เหมือนพกลิปบาล์ม’ เพื่อสนับสนุนสิทธิและเสรีภาพของผู้หญิงเนื่องในวันสตรีสากล วันที่ 8 มีนาคม 2565 และอยากเชิญชวนผู้หญิงยุคใหม่ทุกคนร่วมแชร์มุมมองและเรื่องราวของตัวเองผ่านทางออนไลน์เพียงติดแฮชแท็ก #GirlswithCondom

Mirror 2

ในแคมเปญนี้ MIRROR จับมือกับถุงยางอนามัย มายวัน (myONE) ออกแบบแผ่นพับดีไซน์สนุกๆ พร้อมถุงยางด้านในแจกจ่ายให้กับผู้หญิง จำนวน 3,000 ชิ้น ผ่านทั้งช่องทางออนไลน์และออฟไลน์ภายใต้กิจกรรม #GirlswithCondom เพื่อแจกถุงยางอนามัยให้กับผู้หญิงที่บริเวณ ลานกิจกรรม LIDO Connect ในวันที่ 16-19 มีนาคม 2565 ซึ่งในกิจกรรมจะมี ‘ตู้ถ่ายรูปดีไซน์ใหม่’ จาก SNAP SERVICE  ในธีม  #GirlswithCondom ให้ทุกคนที่ชื่นชอบการถ่ายรูปสามารถเข้าไปใช้บริการได้ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย พร้อมรับถุงยางไว้พกติดตัว

ทั้งหมดนี้เพื่อยืนยันว่าผู้หญิงพกถุงยางไม่ผิด และไม่จำเป็นต้องเขิน ไม่ว่าคาแรกเตอร์จะเป็นแบบไหน เพราะเซ็กซ์อาจเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็ได้ตราบเท่าที่เรายินยอมพร้อมใจ และจะดีที่สุด หากทุกครั้งเป็น safe sex และ ถุงยางอนามัย ยังคงเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับ safe sex ณ เวลานี้ การที่ผู้หญิงพกถุงยางจึงควรเป็นเรื่องที่สะท้อนถึงการใส่ใจตัวเองรวมถึงคู่นอน แทนที่จะถูกตีตราว่าแรง-ร่าน อย่างที่เป็นมาในโลกยุคเก่า

Mirror 3

MIRROR ในฐานะสื่อเพื่อผู้หญิงยุคใหม่ และถุงยางอนามัยมายวัน (myONE) ที่อยากส่งเสริมให้ทุกคนมีสุขภาวะทางเพศที่ดี จึงมองเห็นเป้าหมายร่วมกัน ในการเชียร์ให้ผู้หญิงพกถุงยางอย่างเป็นปกติเหมือนพกเครื่องสำอางสักชิ้น เพื่อยืนยันว่าเราแอคทีฟเรื่องเซ็กซ์ปลอดภัยได้โดยไม่จำเป็นต้องเทคยาคุมกำเนิดแค่อย่างเดียวและ “ถ้าคุณไม่มี เรามี”

อย่างไรก็ตาม เราเชื่อว่าการใช้ยาคุมกำเนิดยังคงเป็นทางเลือกและไม่ใช่เรื่องผิด เพียงแต่การรับเอาฮอร์โมนเพิ่มเข้าไปในร่างกาย ก็ส่งผลต่อสุขภาพร่างกายและอารมณ์ ซึ่งเป็นเรื่องใหญ่สำหรับบางคนและก็ไม่ใช่เรื่องที่จำเป็นต้องทนในเมื่อเราสามารถใช้ถุงยางอนามัยแทนได้และแน่นอนว่า พกไว้ก็ไม่เสียหลาย

Mirror 4

Normalize #GirlswithCondom พกถุงยางก็เหมือนพกลิปบาล์ม จึงเป็นแคมเปญที่ตั้งใจสื่อสารกับกลุ่มผู้หญิงยุคใหม่ที่ต้องการยืนยันในน้ำเสียงและพื้นที่ของตัวเอง  และ MIRROR ก็พร้อมเป็นอีกพื้นที่บอกเล่าเรื่องราว เพื่อสนับสนุนความเป็นหญิงและความเท่าเทียม ตามความเชื่อของแบรนด์คือเพื่อ Reflect – Embrace – Empower ให้ผู้หญิงทุกคนในสังคมเป็นตัวของตัวเอง มั่นใจในจุดยืน โอบรับทุกความหลากหลาย และส่งต่อพลังให้กับผู้หญิงคนอื่นๆ ต่อไป

Praew Recommend

keyboard_arrow_up