BOYY Cover

BOYY คอลเลคชั่นใหม่ SPRING-SUMMER 2022 สร้างสรรค์ช่วงเวลาแห่งธรรมชาติ

BOYY Cover
BOYY Cover

สำหรับฤดูกาลใหม่ SPRING-SUMMER 2022 นี้ BOYY  แบรนด์แอคเซสซอรี่สุดไอคอนิคระดับโลกที่สร้างสรรค์โดยสองดีไซเนอร์ เจสซี่ ดอร์ซี และวรรณศิริ คงมั่น ยังคงร่วมมือกับช่างภาพศิลปะชื่อดัง จิม โกลด์เบิร์ก (JIM GOLDBERG) อย่างต่อเนื่อง

ฝีมือสร้างสรรค์ในสไตล์สารคดีของจิม โกลด์เบิร์ก ครั้งนี้เป็นชุดภาพถ่ายพอร์ตเทรตและภาพนิ่งที่โดดเด่นและเต็มเปี่ยมไปด้วยพลังงานทางอารมณ์ของมนุษย์ โดยนำกลุ่มบุคคลที่หลากหลายและน่าสนใจจาก Community ศิลปะแขนงต่างๆ มารวมตัวกันที่บ้านยุคทศวรรษที่ 1940 ในลอเรล แคนยอน นครลอส แองเจลิส สหรัฐอเมริกา เกิดเป็นชุดภาพถ่ายที่อบอวลด้วยกลิ่นอายของแคลิฟอร์เนียที่อบอุ่นและเป็นธรรมชาติ และให้ความรู้สึกถึงอดีตที่หอมหวาน

BOYY คอลเลคชั่นใหม่ SPRING-SUMMER 2022

สร้างสรรค์ช่วงเวลาแห่งธรรมชาติ

ไอเท็มจากคอลเลคชั่น SPRING-SUMMER 2022 ปรากฏในช่วงจังหวะเวลาที่เป็นธรรมชาติ คู่กับบุคคลผู้เป็นแบบในภาพ ไม่ว่าจะเป็นนักดนตรีชาวเกาหลี-อเมริกันเพศทางเลือกอย่าง DEB NEVER, คู่เพื่อนวัยรุ่น SECRET และ ELLA, หรือศิลปินจากสหสาขาวิชาชีพในลอสแองเจลิส STEVEN TRAYLOR และ MAXO, นักเขียนผู้เข้าชิงรางวัล BOOKER PRIZE อย่าง OTTESSA MOSHFEGH, เกษตกรและผู้ประกอบการ COURTNEY COOL, โมเดล นักดนตรี และนักแต่งเพลง ALÈ BERSANETTI, และครอบครัวของ SWAP และ ANDREA พร้อม JRU ลูกชายของพวกเขา

“ในช่วงเวลาสองสามปีมานี้ ท่ามกลางความเป็นจริงที่แปรปรวน เวลาได้ผ่านไปอย่างเชื่องช้าทว่าเร่งรัด ผมจึงเกิดความรู้สึกเหล่านี้ขึ้นมา” เจสซี ดอร์ซี เผยความตั้งใจเบื้องหลังการสร้างสรรค์แคมเปญนี้ “ความโหยหาถึงอดีต (Nostalgia) กลายเป็นสิ่งแปลกใหม่ ความโหยหาถึงอดีต คืออนาคต”

และความโหยหาถึงอดีตในห้วงปัจจุบัน ผสานเข้ากับเฉดสีของธรรมชาติในแบบแคลิฟอร์เนีย กลายเป็นที่มาของโทนสีในคอลเลกชันใหม่ครั้งนี้

BOYY 1

กระเป๋ารุ่น BUCKLE อันเป็นเอกลักษณ์ของ BOYY คอลเลกชันนี้มาในสีแดงตุ่น Pomodoro และสีเขียวครีม Pistachio และหนังเกรนในโทนสี Ice Grey นอกจากนั้นยังได้เปิดตัวกระเป๋ารุ่นพิเศษอย่าง BOBBY PISA ที่มาพร้อมบัคเคิลแพลเลเดียมและรูปทรงโดดเด่น โดยมีแรงบันดาลใจมาจากรูปทรงของแลนด์มาร์คอันเป็นเอกลักษณ์ของอิตาลี มาเพิ่มความโฉบเฉี่ยวให้กับคอลเลกชันนี้ และยังมีกระเป๋าสะพายขนาดเล็กอย่างรุ่น POUCHETTE ที่มาพร้อมกล่องใส่ลิปสติกบนสายสะพายแบบถอดได้

BOYY 2

เฉดสีที่หลากหลายของพระอาทิตย์ตกดินในแคลิฟอร์เนียยังเป็นแรงบันดาลใจให้กับรุ่น  TAKEAWAY ตั้งแต่สีส้ม Apricot และสีชมพู Flamingo (สำหรับหนัง Pebble) ไปจนถึงเฉดสีชมพูอ่อน Rosewater และสีเหลือง Corn Chowder (สำหรับหนัง Napa แบบเรียบ) โทนสีที่มีชีวิตชีวานี้ให้บรรยากาศที่ละเอียดอ่อนแก่กระเป๋ารุ่น LOTUS กับ DISC และโดยเฉพาะรุ่น WONTON อันเป็นเอกลักษณ์ ที่ในฤดูกาลนี้เพิ่มความพิเศษด้วยวัสดุ NYLON สี Bionic Silver ที่สะท้อนเป็นสี hologram เมื่อกระทบแสง

BOYY 3

มาถึงตระกูล SOFT ที่โดดเด่นด้วยการคงความคลาสสิกของ BUCKLE เข้ากับโครงสร้างกระเป๋าที่นุ่มนวล  ในคอลเลกชันนี้กระเป๋าซีรี่ย์ BOBBY SOFT ได้ปรากฏตัวด้วยขนาดที่เล็กลงกับรุ่น BOBBY 18 SOFT โดยมาในโทนสีสว่าง เช่นโทนขาว Birch และสีเดนิมบลู Wave

เครื่องหนังขนาดเล็กในฤดูกาลนี้กำลังได้รับความสนใจอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็น BUCKLE FLAP CASE ที่ผสมผสานซิลลูเอทเรียบหรูเข้ากับสไตล์ Crossbody ด้วยสายโซ่สามารถใส่พาสปอร์ตได้ ไปจนถึงเคส AirPods อย่าง ROMEO TECH NANO  ที่มีช่องเสียบสายชาร์จด้านใต้กระเป๋า เป็นอีกหนึ่งแอคเซสซอรี่ที่สามารถเอามาแมตช์ได้กับทุกลุค และรวมไปถึง CARDHOLDER แบบมีสายคล้องคอ ซึ่งทั้งหมดนี้ BOYY ได้นำเสนอไอเท็มที่หลากหลายและเหมาะกับทุกการใช้งานในชีวิตประจำวัน เพื่อความสะดวกสบายอย่างมีสไตล์

ในส่วนของรองเท้า ฤดูกาลนี้ BOYY นำเสนอสไตล์ Gender-neutral ผ่านรุ่น PUFFY SANDALS SLINGBACK ที่มาพร้อม oversized buckle และสายรัดส้นอีลาสติกขนาดใหญ่ ผสมผสานแรงบันดาลใจในลุคแบบ outdoor เข้ากับกลิ่นอายเมืองสุดล้ำ

สามารถพบกับคอลเลคชั่น SPRING-SUMMER 2022 ได้แล้วที่ BOYY BOUTIQUE ทั้ง 5 สาขา และผ่านเว็บไซต์ https://www.boyy.com/ หรือที่ LINE OFFICIAL ACCOUNT @ BOYY

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up