MoonTree Cover

จุดประกายแห่งจินตนาการกับเครื่องประดับ Moon Tree

MoonTree Cover
MoonTree Cover

Vera & Sophie THE FOUNDER

“เราเชื่อในเรื่องการรังสรรค์จิวเวลรี่ที่มีความหมาย มีพลังและสร้างความทรงจํา ตั้งแต่การคัดเลือกพลอย การค้นหาสัญลักษณ์และดีไซน์ชิ้นงาน ที่สนุกและทําให้ผู้ใส่รู้สึกได้ถึงพลังที่ซ่อนอยู่ในทุกชิ้นงาน”

จุดประกายแห่งจินตนาการกับเครื่องประดับ Moon Tree

MoonTree 1

สองพี่น้อง กุณฑลี เวร่า โรเจอร์ และ ปาจรีย์ โซฟี โรเจอร์ ผู้ก่อตั้งแบรนด์มูนทรี มีความรักและผูกพันกับอัญมณีจากการเติบโตมากับคุณพ่อ Gerald Vincent Rogers ผู้ได้ชื่อว่าเป็น Gemstones Genius ในวงการอัญมณี ที่มีความสามารถพิเศษในการเสาะหาและเล่าเรื่องราวเล้นลับ สนุกสนานและน่าทึ่งของพลอยหายากจากทั่วโลก

MoonTree 2

ทั้งสองมีวิสัยทัศน์และแรงบันดาลใจเดียวกัน ทั้งเรื่องพลังของพลอยหลากชนิด การศึกษาสัญลักษณ์ต่างๆ และนํามาดีไซน์ใหม่ให้เก้ และสนุกในการสวมใส่และสไตลิ่งสําหรับทุกเพศทุกวัย

About Us  Moon Tree 

หลายคนอาจคิดว่าต้นไม้บนดวงจันทร์เป็นเรื่องไร้สาระ แต่สําหรับเรามันคือจินตนาการ ความคิดสร้างสรรค์ ความลึกลับ ความไร้ขอบเขต และอารมณ์ขันเล็กๆในแบบฉบับของเรา

MoonTree 3

เราต้องการที่จะสร้างเครื่องประดับที่จุดประกายจินตนาการ ปลุกความลึกลับที่มีอยู่ในทุกคน โดยไม่ต้องคํานึงถึงเพศหรืออายุ ให้เราพาคุณไปร่วมการเดินทางที่น่าจดจํา สนุกสนาน และลึกลับผ่านชิ้นงานแกะมือที่มีพื้นผิวคล้ายพระจันทร์ อัญมณีหายากที่มีพลังซ่อนเร้น ถูกนํามาเจียระไนอย่างเป็นเอกลักษณ์ ไข่มุกรูปทรงพิเศษ และสัญลักษณ์ที่ทําให้ชิ้นงานทุกชิ้นมีความหมายอย่างลึกซึ้ง

MoonTree 4

LUCKY STAR (ความโชคดี ) LUSH LIFE (โชคลาภ เงินทอง) TO THE MOON (การเดินทาง) 

LOVEFOOL (ความรัก) PRETTY PEACE (ความสงบสุข) 

MoonTree 5

THE Moon Tree Charms

Moon Tree Charm หนึ่งในชิ้นงานที่เราภาคภูมิใจนําเสนอ การรีดีไซน์สัญลักษณ์ที่สื่อความหมายดีและพลังแห่งอัญมณีฝังด้วยมือชิ้นต่อชิ้นไม่เหมือนใคร สามารถนํามาเสริมดวงและเสริมพลังให้กับผู้สวมใส่

MoonTree 6

Moon Tree

Contact

Instagram : moontreebaby / เวร่า : verakunthalee / โซฟี่ : pachareesophie

Website : moontreebaby.com

Email : [email protected]

Praew Recommend

keyboard_arrow_up