Lovelyeye Cover

Lovely Eye & Skin Clinic ฉลองครบรอบ 12 ปี ทำตาสองชั้นเทคนิคหมอรวงข้าว

Lovelyeye Cover
Lovelyeye Cover

Lovely Eye & Skin Clinic โดยบริษัท บีคัมเวลท์ จำกัด คลินิกเฉพาะทางด้านการรักษาและดูแลความงามรอบดวงตาด้วยเทคนิคหมอรวงข้าว จัดงานเฉลิมฉลองครบรอบ 12 ปี ก้าวสู่ความสำเร็จและสร้างมาตรฐานความงามรอบดวงตากับหมอรวงข้าว อย่างยิ่งใหญ่ เพื่อส่งต่อคำขอบคุณไปสู่ลูกค้าทุกท่านที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของเส้นทางสายความงามรอบดวงตาที่เป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของคุณหมอรวงข้าว

Lovelyeye 1

ฉลองครบรอบ 12 ปี ทำตาสองชั้นเทคนิคหมอรวงข้าว

ก้าวสู่ความสำเร็จและสร้างมาตรฐานความงามรอบดวงตากับหมอรวงข้าว

พร้อมเนรมิตพื้นที่ลานแฟชั่น ฮอลล์ ศูนย์การค้าสยามพารากอน ให้กลายเป็นแลนด์มาร์คแห่งใหม่ของการสร้างมาตรฐานความงามรอบดวงตาโดยมี หมอรวงข้าว – พญ.ณัฐฐามณี สิริภคพันธ์ ผู้ออกแบบ-พัฒนาการทำตาเทคนิคหมอรวงข้าว, คุณกฤษฎาพัฒน์ การุญญ์ ผู้บริหารระดับสูง บริษัท บีคัมเวลท์ จำกัด พร้อมด้วยทีมแพทย์ Lovely Specialist และเหล่าดารา-นักแสดง เซเลบริตี้ชื่อดังของเมืองไทย อาทิ ว่าน ธนกฤต พานิชวิทย์, นิว วงศกร ปรมัตถากร, โบว์ แวนดา สหวงษ์, บูม สุภาพร วงษ์ถ้วยทอง, มิก รชยา นพการุณ รองอันดับ 1 Miss Tiffany 2014 และป๊อป วราวุธ เลาหพงศ์ชนะ ร่วมสร้างสีสันในงาน และยังมีกิจกรรมให้ร่วมสนุกมากมายตลอด 3 วัน อาทิ นิทรรศการ Hall of Fame กับเส้นทางความสำเร็จตลอด 12 ปีของเทคนิคหมอรวงข้าว, บูธชงชิมผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด, โซนดิสเพลย์ถ่ายภาพในธีมสีทองอันโดดเด่น, กิจกรรมเสวนาดูโหงวเฮ้งดวงตา โดยอาจารย์ชัญญ่า หมอดูซุปตาร์ และทีมแพทย์ที่มาวิเคราะห์ดวงตานำโชค ด้วยศาสตร์แห่งโหงวเฮ้งและศาสตร์ความงามรอบดวงตาเทคนิคหมอรวงข้าว รวมถึงเวิร์คชอปเครื่องดื่มแสนอร่อยจากผลิตภัณฑ์พาวแพลนต์ โดยเชฟฟาง ณัฐพงศ์ หน่อชูเวช อีกด้วย

Lovelyeye 2

หมอรวงข้าว – พญ.ณัฐฐามณี สิริภคพันธ์ ผู้ออกแบบ-พัฒนาการทำตาเทคนิคหมอรวงข้าว กล่าวว่า “การทำตาสองชั้นเทคนิคหมอรวงข้าวนั้นเริ่มต้นมาจาก Pain point ของตัวเองเรื่องเป็นสาวตาชั้นเดียว จึงได้ทำตาสองชั้นกับคุณหมอที่ชำนาญการซึ่งเป็นเทคนิคทำตาสองชั้นมาจากญี่ปุ่น และมีประสบการณ์ทำตาสองชั้นถึง 50 ปี และยังเป็นผู้ถ่ายทอดเทคนิคให้หมอด้วย ซึ่งจุดนี้เองทำให้เราเข้าใจอย่างลึกซึ้ง ในความต้องการของผู้ที่มีปัญหาดวงตา จึงเป็นความมุ่งมั่น ศึกษา ค้นคว้า เทคนิคในการทำตาสองชั้นสำหรับคนเอเชียอย่างจริงจัง และเริ่มนำมาประยุกต์ใช้กับคนไข้เรื่อยมา รวมถึงได้ไปเรียนเทคนิคการทำตาจากประเทศเกาหลี และได้นำเทคนิคเปิดหัวตา เปิดหางตา มาประยุกต์ใช้กับคนไทย ทำให้หมอเป็นผู้ปลุกกระแสการทำตาสองชั้นโดยจักษุแพทย์ การเปิดหัวตา เปิดหางตา แบบเกาหลี  ให้เป็นที่รู้จักในประเทศไทยตั้งแต่ปีพุทธศักราช 2555 ถือเป็นการเริ่มต้นของ “เทคนิคหมอรวงข้าว”

ยุคบุกเบิกนั้นที่เทคนิคหมอรวงข้าวเป็นที่รู้จักอย่างรวดเร็ว เพราะยังไม่มีที่ไหนทำตาสองชั้นแบบเปิดหัวตา เปิดหางตา และก็ยังไม่มีจักษุแพทย์ที่หันมาทำตาสองชั้นเพื่อความสวยงามด้วย และผลงานที่ออกมามีความเปลี่ยนแปลงดูสวยงาม แตกต่างอย่างชัดเจน ทำให้เกิดการบอกต่อปากต่อปาก ส่งผลให้มีคนไข้ทำตากับหมอเป็นจำนวนมาก จึงตัดสินใจก่อตั้งคลินิกในปี 2557 ซึ่งในปีนี้คลินิกมีอายุครบ 8 ปีค่ะ

Lovelyeye 3

สั่งสมประสบการณ์มาอย่างยาวนานถึง 12 ปี จากการเป็นผู้คิดค้น พัฒนา เทคนิค  ขั้นตอนการผ่าตัด รวมทั้งเครื่องมือและเทคโนโลยีใน การดูแลหลังผ่าตัด ที่เป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของเทคนิคหมอรวงข้าว เพี่อให้ผลลพธ์ในการรักษา เป็นที่พึงพอใจสูงสุด ลดระยะเวลาในการพักฟื้น รวมทั้งแก้ไขปัญหารอบ ดวงตาได้อย่างครอบคลุม จนถึงปัจจุบันได้ก้าวสู่ความสำเร็จ และเป็นผู้ที่สร้างมาตรฐานความงามรอบดวงตาด้วยเทคนิคหมอรวงข้าว กับการสร้างทีมแพทย์ Lovely Specialist เราได้รวบรวมแพทย์ที่มีฝีมือ มีคุณสมบัติครบถ้วนตามมาตรฐานหมอรวงข้าวของเรามาไว้ที่ Lovely Eye & Skin Clinic ซึ่งแพทย์ทุกคนเทคนิคมาตรฐานเดียวกับหมอรวงข้าว เพราะหมอเป็นผู้อบรม ส่งต่อเทคนิค อย่างมีระบบด้วยตัวเอง พร้อมประเมินการผ่าตัด มีการควบคุมมาตรฐานการผ่าตัดทุกเคส ซึ่งหาไม่ได้จากคลินิก หรือโรงพยาบาลอื่นๆ ในประเทศไทยค่ะ

Lovelyeye 4

Lovelyeye 5

ความปณิธานที่มุ่งมั่นของหมอที่ผ่านมา 12 ปี ว่าการดูแล รักษา ปัญหาและความงามรอบดวงตานั้น ไม่ต่างจากการสร้างงานศิลปะ หมอจึงปรารถนารังสรรค์ดวงตาคู่สวยให้กับคนไข้ อยากให้ทุกคนที่มาทำตามีความสุขกลับไปพร้อมผลลัพธ์การผ่าตัดที่มีคุณภาพค่ะ”

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทางเว็บไซต์ www.lovelyeyeclinic.com หรือ Facebook: Lovely Eye & Skin Clinic

Praew Recommend

keyboard_arrow_up