Gucci Cover

ดิว & ตู จับคู่สวีทหวานใน Valentine’s Collection By Gucci

Gucci Cover
Gucci Cover

“A LOVE STORY PRESENTED BY GUCCI”

วันวาเลนไทน์ปีนี้ Gucci ได้ร่วมกับศิลปินทัศนศิลป์ Ariana Papademetropoulos ที่ลอสแองเจลิสในการรังสรรค์นิตยสารฉบับพิเศษที่ชื่อว่า “A Love Story Presented by Gucci”

โดยนำเสนอนิตยสารในรูปแบบของนิยายภาพกราฟฟิคแบบโลว์เทค ในเวอร์ชั่นดิจิทัลและฉบับตีพิมพ์นั้น ได้นำเสนอภาพนางฟ้าตัวจิ๋วที่แสดงโดยตัว Ariana เอง โดยเธอออกค้นหาความรักที่มีขนาดเท่ากับตัวของเธอด้วยความช่วยเหลือจากฮีโร่ ที่แสดงโดยเพื่อนศิลปิน Isabelle Albuquerque โดยการนำเอาการเล่าเรื่องเป็นช่องทางในการแสดงออกถึงคุณค่าและอุดมคติที่ทรงพลัง เรื่องราวความรักของนางฟ้าได้กลายเป็นเครื่องเตือนใจว่าความรักสามารถเอาชนะความแตกต่างทั้งหมดได้

Ariana Papademetropoulos เป็นที่รู้จักจากการวิเคราะห์ผลกระทบทางจิตวิทยาเกี่ยวกับการตกแต่งภายในและพื้นที่ในบ้าน เธอบรรยายถึงฉากเกินจริงที่เหมือนฝันซึ่งจับภาพประสบการณ์ของการตื่นขึ้นมาจากความฝันที่ชัดเจนแต่ยากจะเข้าใจ ก่อให้เกิดความรู้สึกของความเป็นจริงที่เปลี่ยนแปลงไปและโลกคู่ขนาน ในโปรเจกต์นี้เธอได้ทำงานในส่วนของชิ้นงานที่ติดตั้งและภาพรวม ถ่ายทำโดยช่างภาพ Alexandra Cabral เรื่องราวในผลงานชุดนี้ได้ถูกนำมาทำให้มีชีวิตผ่านชุดภาพตัดปะที่ได้รับแรงบันดาลใจจากผลงานสไตล์ป๊อปแนวเซอร์เรียลลิสต์ในยุค 60

คอลเลคชั่น Valentine’s Day 2022 นั้นเป็นส่วนหนึ่งในฉากหลังของการเล่าเรื่องที่ออกแบบโดยผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ Alessandro Michele ความรักเป็นศูนย์กลางในตัวเลือกสินค้านี้ซึ่งประกอบด้วยกระเป๋าสายโซ่รูปทรงเรขาคณิตและรูปทรงหัวใจแบบหลายมุมที่ได้รับการออกแบบมาใหม่และกระเป๋าที่ทำให้นึกถึงกล่องป๊อปคอร์นแบบคลาสสิก โดยทั้งหมดนี้จะมีคำว่า “LOVE” พิมพ์อยู่ที่ด้านบน ซึ่งเป็นไฮไลท์ของคอลเลคชั่นนี้ อารมณ์ชวนฝันสะท้อนอยู่บนรองเท้าสนีกเกอร์รุ่น Ace, รองเท้าแตะ และผ้าพันคอผ้าไหมที่ประดับด้วยผ้าแคนวาสลาย GG monogram ตลอดจนกระเป๋า Padlock สีชมพูและกระเป๋า Petite Marmont ที่ตกแต่งด้วยลวดลายสตรอเบอร์รี่และเชอร์รี่

สามารถพบนิตยสารในแบบดิจิตัลเวอร์ชั่นผ่านทางออนไลน์ที่ lovestory.gucci.com/ ส่วนฉบับตีพิมพ์แบบจำนวนจำกัดจะถูกแจกที่ร้านหนังสือใน Gucci Garden ที่ฟลอเรนซ์และ Gucci Wooster ในนิวยอร์คตั้งแต่วันที่ 10 กุมภาพันธ์เป็นต้นไป

“A Love Story Presented by Gucci”

เป็นเรื่องราวของคู่รักที่แตกต่างกันเรื่องราวของนางฟ้ากับยักษ์ที่อยู่ด้วยกันอย่างสงบสุขมาอย่างยาวนาน นางฟ้านั้นตัวเล็กและน่าทะนุถนอม เธอชอบอ่านเรื่องราวต่าง ๆ ในหูของยักษ์และปล่อยให้เขาอุ้มเธอไว้ในกระเป๋าของเขา ส่วนยักษ์นั้นยิ่งใหญ่และแข็งแกร่งแต่ก็อ่อนโยนและอ่อนหวาน เขาเพลิดเพลินไปกับการเป่าฟองสบู่ขนาดยักษ์เพื่อให้นางฟ้าลอยขึ้นไปและมองดูโลกผ่านสายตาของเธอ แต่แล้วทุกอย่างก็จบลงเมื่อวันหนึ่งด้วยหัวใจที่เศร้าโศกและสิ้นหวัง นางฟ้ารู้สึกว่าจำเป็นต้องจากไปเพื่อออกค้นหาความรักที่มีขนาดเท่ากับตัวของเธอ เธอได้บอกลาเขาด้วยจุมพิตสุดท้ายและออกผจญภัยในโลกกว้างเพื่อค้นหาดินแดนของสิ่งมีชีวิตขนาดเล็กซึ่งเธอคิดว่าเป็นที่ของเธอ

เธอรู้สึกประหลาดใจในดินแดนแห่งความสุขและความรัก ท่ามกลางผู้คนที่สวยงามซึ่งกำลังสวมใส่อาภรณ์ที่แสนเลอค่าที่สุดเท่าที่เธอเคยเห็น เธอได้พบกับเจ้าชายของอาณาจักรหนึ่งที่ได้ขอเธอแต่งงาน แต่ในขณะที่เธอเตรียมที่จะเอ่ยคำว่า ”ตกลง” เธอกลับนึกถึงยักษ์ที่อ่อนโยนของเธอและเธอก็จากไปอย่างรวดเร็วพอ ๆ กับที่เธอมา เธอบินกลับมาหาเขาทันทีและมอบจุมพิตที่จริงใจและเร่าร้อนที่สุดให้แก่เขา และเมื่อริมฝีปากของทั้งคู่สัมผัสกัน นางฟ้าตัวน้อยก็เริ่มโตขึ้น และยักษ์ก็เริ่มตัวหดเล็กลง จนกระทั้งพวกเขาสามารถสบตากันและประกาศความรักอันเป็นนิรันดร์

Gucci 1

Praew Recommend

keyboard_arrow_up