Mariemekko Cover

Marimekko (มารีเมกโกะ) เปิดตัวแคปซูลคอลเลกชันใหม่ล่าสุด ต้อนรับปีเสือ 2022

Mariemekko Cover
Mariemekko Cover

Marimekko (มารีเมกโกะ) เปิดตัวแคปซูลคอลเลกชันใหม่ล่าสุด พร้อมส่งพลังและมุมมองบวก ต้อนรับปีเสือ 2022

Mariemekko 1

Marimekko (มารีเมกโกะ) ไลฟ์สไตล์แบรนด์ที่โดดเด่นด้วยลายพิมพ์และสีสันอันเป็นเอกลักษณ์จากประเทศฟินแลนด์ เปิดศักราชใหม่ พร้อมต้อนรับเทศกาลตรุษจีนประจำปี 2022 กับลิมิเต็ดคอลเลกชัน โดยนำสองลายพิมพ์ยอดนิยมจากคลังลายพิมพ์ของมารีเมกโกะในยุค 60s-70s โคจรมาพบกันอีกครั้ง ได้แก่ ลายพิมพ์ Unikko อุนิกโกะ (Poppy) ในปี 1964 และลายพิมพ์ Amatsooni (Amazon) ในปี 1972 ซึ่งออกแบบโดย คุณไมยา อิโซลา (Maija Isola) ดีไซเนอร์ชั้นนำของแบรนด์มารีเมกโกะ

แคปซูลคอลเลกชันนี้ ถูกออกแบบมาในสไตล์แฟชั่น ฟิวชั่น ที่ผสมผสานระหว่างวัฒนธรรม กับไลฟ์สไตล์แบบ  ไร้ขีดจำกัด ผ่านลายพิมพ์ดอกป๊อปปี้ ที่ทุกคนหลงรัก กับลายทางแบบดิบเท่ (ที่ได้แรงบันดาลใจจากผืนป่า Amazon) ไว้อย่างลงตัว ซึ่งสะท้อนถึงความมั่นใจ ความเป็นตัวตน และมุมมองในแง่บวกจากธรรมชาติ ซึ่งเป็นแนวคิดที่มารีเมกโกะนำเสนอมาตลอด 70 ปี

Mariemekko 2

ตรุษจีนปีขาล พร้อมทะยานสู่ความสดใสและเบ่งบาน

ปีเสือ 2022 นับเป็นปีแห่งการเริ่มต้นใหม่ ที่มาพร้อมกับพลังแห่งความกะตือรือร้นและความก้าวหน้า ดังนั้น แคปซูลคอลเลกชันของมารีเมกโกะประจำปีนี้ จึงออกแบบมาเพื่อเฉลิมฉลองช่วงเวลาสำคัญของเทศกาลโดยเฉพาะ จะเห็นได้จากไฮไลท์ประจำคอลเลกชันนี้ได้แก่ ชุดเดรส ลายพิมพ์ Pieni Unikko Amatsooni และ และเสื้อไหมพรมลายพิมพ์ Unikko Amatsooni ที่เน้นความชัดเจนของลายพิมพ์ให้มีความโดดเด่นมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้เสื้อฮู้ดดี้ลายพิมพ์ Mahla Unikko Amatsooni ประจำคอลเลกชันนี้ ดีไซเนอร์ได้เลือกใช้โทนสีแดง ตัดกับสีดำเรียบหรู เพื่อสื่อถึงโชคลาภ ความเบิกบานและความสุข

Mariemekko 3

Marimekko Home Collection

มารีเมกโกะนำเสนอชุดเซรามิกบนโต๊ะอาหาร (Oiva ออยวา หรือมีความหมายว่า ยอดเยี่ยม) ในโทนสีแดงสวยงามที่มาพร้อมกันทั้ง ไอเทมใหม่ (เซต mug คู่) ประจำเทศกาล รวมถึงเซรามิกคอลเลกชันหลัก โดยชุด   เซรามิกบนโต๊ะอาหารของมารีเมกโกะในลายพิมพ์ Unikko โทนสีแดงคลาสสิกนั้นเหมาะกับการเลือกซื้อเป็นของขวัญให้กับตัวเอง หรือคนพิเศษในช่วงเทศกาลตรุษจีนที่กำลังจะมาถึงนี้อีกด้วย เริ่มจำหน่ายวันที่ 18 มกราคม 65 ที่ร้านมารีเมกโกะสาขาเซ็นทรัลเวิลด์, เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว, เซ็นทรัลพลาซาอีสวิลล์, เมกาบางนา และช็อปออนไลน์ได้ทางเว็บไซต์ www.marimekko.co.th

Praew Recommend

keyboard_arrow_up