เจอ็อกซ์ เปิดตัว GEOX 2016 ตอกย้ำผู้นำด้านเทคโนโลยี “รองเท้าหายใจได้”

เจอ็อกซ์ แบรนด์รองเท้าเพื่อสุขภาพ เปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ GEOX 2016 ตอกย้ำการเป็นผู้นำด้านเทคโนโลยี “รองเท้าหายใจได้”

สำหรับคอลเลคชั่นใหม่ GEOX (เจอ็อกซ์ ) 2016 ประกอบด้วยรุ่นยอดนิยม  Nebula Collection (เนบูล่า คอลเลกชั่น) ที่มีความพิเศษอยู่ที่การออกแบบพื้นรองเท้าเป็น 3 มิติ หรือ 3D Performance unit ให้มีรูปทรงเป็นเนินสูง ต่ำ รับกับสรีระของฝ่าเท้า จึงสามารถช่วยรองรับการยืน หรือเดินให้สมดุลมากขึ้น

และมีน้ำหนักเบา พร้อมทั้งคุณสมบัติเด่นด้านการระบายความร้อนและความชื้นที่อบอยู่ในรองเท้าออกสู่ภายนอกได้อย่างดีเยี่ยม ด้วยส่วนประกอบของแผ่น Membrane (เมมเบรน) แบบเต็มทั่วทั้งพื้นรองเท้า และมีรูระบายอากาศขนาดใหญ่เป็นพิเศษ (7มม.) ซึ่งใหญ่กว่ารองเท้า GEOX รุ่นปกติ จึงทำให้รู้สึกว่าเท้า “หายใจได้” พร้อมทั้งมีชั้นปกป้อง (Protective Layer) ทำหน้าที่ป้องกันฝุ่นหรือสิ่งสกปรกไม่ให้เข้าไปในรองเท้า เพื่อรักษาและยืดอายุการใช้งานได้ยาวนาน

สำหรับคอลเลคชั่นใหม่นี้ ดีไซน์มาให้ทั้งผู้ชาย ผู้หญิง และเด็ก ซึ่งเราจะขอนำรุ่นสำหรับผู้หญิง 3 รุ่นมาอัพเดตให้ได้ชมกัน

รุ่น Snake Print (สเน็ค พริ้นท์) ออกแบบหนังหน้าพิมพ์ลายงูผสมผสานกับหนังหน้าด้วยวัสดุอื่นๆ เพิ่มความพิเศษให้ดูไม่ธรรมดา มีให้เลือกทั้งแนว Sneaker (สนีกเกอร์) และ Sandal  (แซนเดิล) และยังสวมใส่สบายด้วยแผ่นรองที่มีความนิ่มเป็นพิเศษ

รุ่น Watersea & Coral (วอเตอร์ซีแอนด์คอรัล) เน้นสีสันสดใส โทนสีโดดเด่นอย่างสี water sea หรือเขียวน้ำทะเล และสี coral หรือสีชมพูปะการัง  ในแนวรองเท้า Causual (แคชชวล) และ Sneaker (สนีกเกอร์) แถมตัวรองเท้ามีน้ำหนักเบาเป็นพิเศษ สามารถรองรับแรงกระแทกจากการเดินได้ดี และมีหน้ารองเท้ากว้างสวมใส่สบาย

และ รุ่น Black & White (แบล็กแอนด์ไวท์) ดีไซน์เรียบง่าย สบายตา ใช้สีพื้น โทนสีขาวและดำ เป็นส่วนประกอบหลัก ในแนวรองเท้า Causual (แคชชวล) และ Sneaker (สนีกเกอร์) ที่สามารถแมทช์กับการแต่งตัวได้หลากสไตล์ และจุดเด่นของรองเท้ายังคงมีน้ำหนักเบาเป็นพิเศษ สามารถรองรับแรงกระแทกจากการเดินได้ดี และมีหน้ารองเท้ากว้างสวมใส่สบาย

สำหรับสาวคนไหนที่สนใจ ตอนนี้ได้วางจำหน่ายแล้ว ที่ร้าน GEOX ศูนย์การค้าเกษร ชั้น 2, ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 2,ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา บางนา ชั้น 2 ,ศูนย์การค้าเมกาบางนา ชั้น 1,ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา แจ้งวัฒนะ ชั้น 2, ร้าน FOOTWEAR BOUTIQUE สาขา แฟชั่นไอส์แลนด์ ชั้น 1 , สุขุมวิท 24 และ สุขุมวิท 31

 

ข้อมูล : ข่าวประชาสัมพันธ์ บริษัท มนตรีพีอาร์ จำกัด

Praew Recommend

keyboard_arrow_up