Allergan Aesthetics Cover

Allergan Aesthetics ตอกย้ำกระแสความงามในแบบตัวเอง ด้วยแคมเปญ“ฉันคือความพรีเมียม”

Allergan Aesthetics Cover
Allergan Aesthetics Cover

Allergan Aesthetics 1

เดินหน้าการเป็นผู้นำตลาดนวัตกรรมความงาม พร้อมสร้างแรงบันดาลใจ เติมพลังบวกให้ผู้หญิงยุคใหม่ เพียงแค่มั่นใจทำอะไรก็มีความสุข บริษัท แอลเลอร์แกน (ประเทศไทย) จำกัด หรือ Allergan Aesthetics ตอกย้ำการเป็นผู้นำเวชศาสตร์ความงามระดับโลกจากอเมริกา ที่มีประสบการณ์มายาวนานมากกว่า 30 ปี ด้วยแคมเปญ “ฉันคือความพรีเมียม”

Allergan Aesthetics ตอกย้ำกระแสความงามในแบบตัวเอง ด้วยแคมเปญ“ฉันคือความพรีเมียม”

ปรับภาพลักษณ์แบรนด์ระดับสากลโดยการให้นิยามความงามผ่านการสร้างคุณค่าและเสริมความมั่นใจในตัวเอง ให้ทุกคนสร้างความพรีเมียม และเชื่อในความงามในแบบของตัวเอง ตั้งเป้าขยายตลาดความงามเพื่อตอบโจทย์ผู้บริโภคครบทุกเจนเนอเรชัน

Allergan Aesthetics 2

 คุณรัชนา ดังโกสินทร์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท แอลเลอร์แกน (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ปัจจุบันความงามถูกนิยามอย่างเปิดกว้างมากขึ้นเนื่องจากในยุคดิจิทัลที่ทุกคนสามารถรับข้อมูลข่าวสารได้อย่างเปิดกว้างผ่านช่องทางโซเชียลมีเดีย อิทธิพลของค่านิยมในแบบตัวเองที่เป็นกระแสที่มาแรงมากจากทั่วโลกจึงเป็นที่ยอมรับในประเทศไทยซึ่งนับเป็นเรื่องที่น่ายินดีสำหรับสังคมไทย เพราะถือเป็นการให้เกียรติและเคารพซึ่งกันและกันในสังคมรูปแบบหนึ่งสอดคล้องกับการปรับการสื่อสารของแบรนด์ (Brand Communication) ด้วยแคมเปญล่าสุดของ Allergan Aesthetics#ฉันคือความพรีเมียม สนับสนุนให้ทุกคนสวยพรีเมียมในแบบฉบับของตนเองพร้อมที่จะเสริมสร้างความมั่นใจในการใช้ชีวิตประจำวันและเป็นการเติมพลังสำหรับผู้หญิงยุคใหม่”

Allergan Aesthetics 3

สำหรับแคมเปญ “ฉันคือความพรีเมียม”คือการนำเสนอถึง ความงามของผู้หญิงที่มีอยู่ในตัวตนของทุกคน โดยมีวลีเด็ดอย่าง ‘ไม่ใช่ป้ายชื่อแบรนด์สุดหรู’ (เครื่องแต่งกาย) ‘ไม่ใช่สิ่งที่อยู่บนคอ’ (เครื่องประดับ) ‘ไม่ใช่ลิมิเต็ดอิดิชั่นที่สวม’ (รองเท้า) ‘ไม่ใช่กระเป๋าแบรนด์เนมที่ต้องสะสม’ ‘ไม่ใช่คอลเลคชั่นใหม่บนตัว’ แต่คือฉัน #ฉันคือความพรีเมียม เป็นที่สุดอย่างที่คุณเป็นติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

www.allerganaesthetics.co.th หรือ www.facebook.com/AllerganAestheticsThailand

Praew Recommend

keyboard_arrow_up