ศรีริต้า เจนเซ่น

ออร่าทั้งแม่ลูก ศรีริต้า-น้องกวินท์ คว้าแบรนด์แอมบาสเดอร์แบรนด์ตุรกี

ศรีริต้า เจนเซ่น
ศรีริต้า เจนเซ่น

เปิดตัวอย่างเป็นทางการ พร้อมดึง ศรีริต้า เจนเซ่น ณรงค์เดช” ตัวแทนคุณแม่ยุคใหม่ ขึ้นแท่นแบรนด์แอมบาสเดอร์คนแรกของ Molflix แบรนด์ผ้าอ้อมจากตุรกี โดยงานนี้ น้องกวินท์ก็ฉายแววซูปเปอร์สตาร์ไม่แพ้คุณแม่คนสวย

ครั้งแรกในประเทศไทยสำหรับการเปิดตัวแบรนด์ผ้าอ้อมสัญชาติตุรกี Molflix (โมลฟิกซ์) ผ้าอ้อมเด็กสำเร็จรูปสำหรับเด็กเกรดพรีเมียมจากประเทศตุรกี ที่พร้อมเติมเต็มทุกความสุข มอบรอยยิ้มให้กับคุณแม่และลูกน้อย พร้อมสร้างความเท่าเทียมในการเข้าถึงผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพดีทั่วทุกมุมโลก โดยภายในงานได้มีการเปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์คนแรกของประเทศไทย “ศรีริต้า เจนเซ่น ณรงค์เดช” ตัวแทนคุณแม่ยุคใหม่ที่มีความพิถีพิถันในการเลือกผลิตภัณฑ์คุณภาพระดับพรีเมียมเพื่อความสุขของลูกน้อย พร้อมร่วมแชร์ประสบการณ์เกี่ยวกับการเลี้ยงลูกและการเลือกผลิตภัณฑ์สำหรับเด็กจากผู้เชี่ยวชาญ พร้อมเทคนิคการสร้างเสริมสุขภาพจิตของคุณแม่และเด็กให้ดีจากภายในเพื่อส่งมอบพัฒนาการที่ดีที่สุดให้กับลูกน้อย

ทั้งนี้โมลฟิกซ์ แบรนด์ผ้าอ้อมเด็กสำเร็จรูปจากประเทศตุรกี มีวางจำหน่ายเพื่อสร้างรอยยิ้มและความสุขให้กับคุณแม่และลูกน้อยมากว่า 100 ประเทศทั่วโลก จนสามารถขึ้นเป็นแบรนด์ผ้าอ้อมเด็กสำเร็จรูปที่ได้รับความนิยมมากที่สุดเป็นอันดับที่ 5 ของโลก อีกทั้งยังได้ทำการศึกษาค้นคว้าเกี่ยวกับคุณแม่และเด็กในทวีปเอเชียก่อนตัดสินใจขยายตลาดสู่ประเทศเวียดนามและมาเลเซีย ในวันนี้โมลฟิกซ์ พร้อมแล้วที่จะมอบประสบการณ์สัมผัสแห่งความนุ่มเบาสบาย อ่อนโยน พร้อมทั้งสร้างรอยยิ้มและความสุขให้กับลูกน้อยและคุณแม่ชาวไทย.….

Praew Recommend

keyboard_arrow_up