ติ๊ก เจษฎาภรณ์ – พิมพ์มาดา ร่วมส่งต่อยีนส์เก่า ในแคมเปญ “LEVI’S® SWAP เก่าแลกใหม่ 2016

ตอกย้ำการเป็นผู้นำในการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมและการสร้างสังคมที่ยั่งยืน (Sustainability) นำแคมเปญที่คนไทยทั้งประเทศรอคอยกลับมาอีกครั้ง “LEVI’S® SWAP เก่าแลกใหม่ 2016” ที่จัดอย่างต่อเนื่องมาเป็นปีที่ 5

ลีวายส์® มุ่งเน้นที่จะสานต่อแนวคิดและเจตนารมณ์การผลิตสินค้าที่มีคุณภาพและอนุรักษ์ทรัพยากร โดยลีวายส์® ร่วมกับร้านปันกันในมูลนิธิยุวพัฒน์ เปิดโอกาสให้นำยีนส์ตัวเก่ายี่ห้อใดก็ได้มารับส่วนลดสำหรับยีนส์ลีวายส์®ตัวใหม่ และทางลีวายส์®จะรวบรวมกางเกงเก่าที่ได้ส่งต่อให้กับร้านปันกันเพื่อจำหน่ายหารายได้เป็นทุนการศึกษามอบแก่น้อง ๆ ที่ขาดโอกาสต่อไป ซึ่งถือเป็นการสร้างสรรค์สังคมที่ยั่งยืนและครบวงจรอย่างแท้จริง

LEVI’S® SWAP

โดยงานนี้ ลีวายส์®  คว้าตัวพระเอกหนุ่มสุดหล่อตลอดกาล ติ๊ก เจษฎาภรณ์ ผลดี มาพร้อมกับนักแสดงสาวสวยหัวใจแกร่ง พิมพ์มาดา บริรักษ์ศุภกร มาร่วมพูดคุยถึงโครงการฯ ซึ่งหนุ่มติ๊ก เปิดเผยว่า “ผมเชื่อว่าการแบ่งปันสามารถเริ่มต้นได้ไม่ยากในชีวิตประจำวัน ง่ายๆเพียงแค่แค่เริ่มต้นที่แบ่งปันความหวังดีให้คนรอบข้าง อย่างวันนี้ได้มีโอกาสมาร่วมกิจกรรมดี ๆ ของลีวายส์® ซึ่งเชิญชวนให้นำยีนส์มาบริจาคเพื่อเปลี่ยนเป็นทุนการศึกษาให้กับน้อง ๆ ที่ขาดโอกาสต่อไป ผมว่าเป็นกิจกรรมที่ดีมากๆและยังแบ่งปันสิ่งดีๆให้น้องๆที่อาจจะมีไม่เท่าเรา ตัวผมเองสนับสนุนโครงการดีๆแบบนี้เต็มที่ครับ”

LEVI’S® SWAP

มาถึงคิวของสาวหัวใจแกร่งอย่างพิมพ์มาดา “ในช่วงระหว่างที่พิมป่วยแล้วทำอะไรไม่ได้เลย ทำให้พิมตระหนักว่า ลมหายใจของเราสามารถทำประโยชน์ให้ใครได้อีกมากมาย พิมจึงอยากจะลุกขึ้นมาทำประโยชน์และแบ่งปันสิ่งต่างๆให้กับคนรอบข้าง เช่น การทำงานของพิมทำให้ต้องซื้อเสื้อผ้าอยู่เป็นประจำ เสื้อผ้าบางอย่างที่ไม่ใช้แล้วเช่น กางเกงยีนส์ที่สภาพดีอยู่ พิมก็เลือกที่จะส่งต่อให้กับลีวายส์®เพื่อหาเจ้าของใหม่ และยังเปลี่ยนเป็นทุนการศึกษาได้อีกด้วยค่ะ” นอกจากนี้นักแสดงมากความสามารถทั้ง 2 ท่าน ยังนำกางเกงยีนส์ตัวโปรดมาร่วมกิจกรรมประมูล และนำรายได้จากการประมูลมอบให้แก่ร้านปันกัน เพื่อนำไปเป็นทุนการศึกษาของเด็ก ๆ ที่ขาดโอกาสต่อไป

LEVI’S® SWAP

ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในโครงการ  “LEVI’S® SWAP เก่าแลกใหม่ 2016”  พร้อมพบกับโปรโมชั่นสุดพิเศษ มอบส่วนลดสูงสุด 1,500 บาท เมื่อนำยีนส์เก่ามาแลกที่ร้านลีวายส์®และเคาน์เตอร์ลีวายส์® ทุกสาขา ได้ตั้งแต่วันนี้ จนถึง 31 กรกฎาคม 2559 พร้อมติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับแคมเปญได้ที่ www.levisthailand.com/levisswap และ #SWAPJEANS

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up