บู้มม… โกโก้ครั้นช์ แลนด์ ดินแดนสร้างสรรค์เมนูซีเรียลยามเช้า อิ่มอร่อยเพื่อลูกที่คุณรัก

อาหารเช้าเป็นมื้อที่สำคัญที่สุด โดยเฉพาะเด็กๆ ในวัยเรียน เพราะร่างกายอดอาหารมาประมาณ 10-12 ชั่วโมงนับจากมื้อเย็น แต่บ่อยครั้งที่เด็กๆ มักจะอิดออดงอแงไม่ค่อยจะยอมทาน

โกโก้ครั้นช์ อาหารเช้าซีเรียล โดยบริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด จึงได้ปิ๊งไอเดียสุดเก๋ ส่ง “โกโก้ครั้นช์ โฉมใหม่ ลิมิเต็ด เอดิชั่น” รูปทรงพี่หมีโกโก้แสนน่ารักน่าทาน ผลิตจากโฮลเกรนธัญพืชเต็มเมล็ด อร่อยเต็มรสช็อกโกแลต พร้อมสร้างสรรค์เมนูอาหารเช้าซีเรียลในแบบของตัวเองที่ “โกโก้ครั้นช์ เบรกฟาสต์ ดีไอวาย ป๊อปอัพ คาเฟ่” ซึ่ง เปิดแล้ววันนี้ถึง 22 พฤษภาคม 2559 เพื่อให้คุณแม่ยุคใหม่ได้เตรียมความพร้อมในทุกเช้าวันใหม่เพื่อลูกสุดที่รัก ได้อิ่มอร่อยยิ่งขึ้น

โกโก้ครั้นช์

 

ภายใน “โกโก้ครั้นช์ แลนด์” ได้รับการออกแบบให้เป็นดินแดนแห่งความอร่อยและสนุกได้ในทุกมื้อเช้า แบ่งเป็น 3 โซน ประกอบด้วย

1) โฟโต้โซน ให้ผู้เข้าร่วมกิจกรรม ได้บันทึกความทรงจำที่แสนสนุกบนทุ่งข้าวสาลีกับพี่หมีโกโก้ไว้นานเท่านาน

โกโก้ครั้นช์2) โกโก้ครั้นช์ มิวเซียม บอกเล่าเรื่องราวการเดินทางของพี่หมีโกโก้เกือบ 2 ทศวรรษในประเทศไทย พร้อม กิจกรรมลับสมองให้เด็กๆ ได้ลับสมองปะลองไหวพริบไม่รู้เบื่อ

และ 3) โกโก้ครั้นช์ เบรกฟาสต์ ดีไอวาย ป๊อปอัพ คาเฟ่ ไฮไลท์มุมอร่อยเพิ่มสีสันอาหารเช้า ให้เด็กๆ ได้สร้างสรรค์เมนูอาหารเช้าที่อร่อย ทำง่าย และได้คุณค่าโภชนาการในแบบของตัวเองกับความหลากหลายของส่วนผสมที่ลงตัว เมื่อทานกับโกโก้ครั้นช์ โฉมใหม่ ลิมิเต็ด เอดิชั่น เด็กๆ จะได้ทั้งประโยชน์และสนุกกับซีเรียลมื้อเช้าที่แสนอร่อยได้มากกว่าเดิม

โกโก้ครั้นช์โกโก้ครั้นช์ทั้งนี้ หากเด็กได้ทานอาหารเช้าเป็นประจำ จะช่วยให้เด็กๆ เรียนรู้ได้ดีขึ้น มีการตื่นตัวในชั้นเรียน การกินอาหารเช้ายังช่วยให้สามารถควบคุมระดับน้ำตาลในเลือด ซึ่งจะช่วยลดความเสี่ยงต่อการมีภาวะอ้วนและโรคเบาหวานได้

แม้การกินอาหารเช้าจะเป็นเรื่องสำคัญ แต่ประเภทและสารอาหารที่ร่างกายต้องได้รับนั้นก็สำคัญไม่แพ้กัน เด็กๆ จึงควรได้รับสารอาหารที่ครบถ้วน ทั้งคาร์โบไฮเดรตจากธัญพืช ซึ่งจะมีวิตามิน ใยอาหาร โปรตีนผสมด้วย และถ้าหากเด็กกินอาหารไม่เป็นเวลา งดอาหารเช้า หรือไม่ออกกำลังกาย ผลที่ตามมาคือ เด็กๆ จะรู้สึกอ่อนเพลีย เฉื่อยชา ไม่กระตือรือร้น ไม่ค่อยมีสมาธิในการเรียน คุณแม่ยุคใหม่จึงควรใส่ใจมื้อเช้าของเจ้าตัวเล็กเป็นพิเศษ

เรียบเรียงโดย : Gingyawee_แพรวดอทคอม
ภาพ : ข่าวประชาสัมพันธ์ บริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด

Praew Recommend

keyboard_arrow_up