แคมเปญรับซัมเมอร์

ถ่ายรูปสุดฮิปสไตล์ยุค 90’s แคมเปญรับซัมเมอร์ ชวนพัก (รับลม) ร้อน

แคมเปญรับซัมเมอร์
แคมเปญรับซัมเมอร์

เปิดประสบการณ์สีสันแห่งซัมเมอร์รูปแบบใหม่ กับ ‘SUMMER-CATION’ต้อนรับสีสันแห่งฤดูกาลซัมเมอร์กับแคมเปญ ‘SUMMER-CATION’ปิดหน้าจอแล้วเปิดใจออกไปสนุก! ยกประสบการณ์ซัมเมอร์สนุกๆ มาไว้ในห้างฯ

พร้อมเนรมิตการตกแต่งบรรยากาศภายในห้างฯ ให้เป็นดินแดนแห่งซัมเมอร์ ร้อยเรียงผ่านเรื่องราวความสนุกของหน้าร้อน ครั้งแรก! กับซัมเมอร์โปรเจกต์  สุดเอ็กซ์คลูซีฟใจกลางห้างฯ กับการร่วมสร้างสรรค์กับ SCULPTURE BANGKOK ผ่านตู้ถ่ายรูปอัตโนมัติสุดฮิป SUMMER PHOTOAUTOMAT และซัมเมอร์ไอเทมสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่ตู้ SUMMER AUTOMACHINE ที่พร้อมแบ่งปันความสนุก และมอบความสุขให้กับทุกคน ทุกครอบครัว นอกจากนี้ยังได้รวบรวมสินค้าเทรนด์ซัมเมอร์ 2021 จากแบรนด์แฟชั่นไลฟ์สไตล์ชั้นนำ พร้อมโปรโมชั่นสุดคุ้ม และกิจกรรมรับลมร้อนอีกมากมาย ตั้งแต่วันที่   1 เมษายน – 16 พฤษภาคม 2564 ที่เดอะมอลล์ทุกสาขา, เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ งามวงศ์วาน,          เอ็มโพเรียม, เอ็มควอเทียร์ และพารากอน ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ 

แคมเปญรับซัมเมอร์

 

ถ่ายรูปสุดฮิปสไตล์ยุค 90’s แคมเปญรับซัมเมอร์ ชวนพัก (รับลม) ร้อน

 สำหรับแคมเปญ SUMMER-CATION’ ปิดหน้าจอแล้วเปิดใจออกไปสนุก! เรียกว่าเป็นการสร้างปรากฏการณ์ช้อปปิ้งรูปแบบใหม่ ชวนปิดมือถือแล้วออกมาร่วมสนุกกับหลากหลายกิจกรรมในหน้าร้อน พร้อมได้เนรมิตบรรยากาศภายในห้างฯทั้งหมด ให้เป็นดินแดนแห่งซัมเมอร์ โดยนำเรื่องราวของความสนุกของหน้าร้อนในนิยามใหม่มาเป็นคีย์หลักครอบคลุมคอนเซ็ปต์ของทั้ง 4 ห้างฯ ที่สอดคล้องกับคาแรคเตอร์ของแต่ละห้างฯ อาทิ

แคมเปญรับซัมเมอร์

เดอะมอลล์ กับสีสันความสดใสของการนำ ว่าว (KITE)มาเป็นสื่อในการมอบประสบการณ์ “อิสระ” แห่งความสุขที่โบยบิน โดยได้รับแรงบันดาลใจจากวัฒนธรรมการเล่นว่าวในช่วงหน้าร้อนของไทย ผ่านการตีความและดีไซน์ที่ร่วมสมัยเข้าถึงคนในยุคปัจจุบันพร้อมชวนร่วมสัมผัสกับเทศกาลว่าว และกิจกรรมต่างๆ อีกมากมาย

แคมเปญรับซัมเมอร์

 เอ็มโพเรียม, เอ็มควอเทียร์ กับการตกแต่งลวดลายด้วยสีสันของ “ผ้ามัดย้อม” ที่สะท้อนเรื่องราวความเป็นซัมเมอร์อย่างมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว บนนิยามความสุขที่แตกต่าง พร้อมคอลเลคชั่นสินค้าซัมเมอร์    และกิจกรรม WORKSHOP ผ้ามัดย้อมที่มาร่วมสร้างสีสันรับลมร้อน

แคมเปญรับซัมเมอร์

พารากอน ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ กับสีสันความงามแห่งมิตรภาพ และความหวังของ“สายรุ้ง” สัญลักษณ์มหัศจรรย์แทนความหมายของความเท่าเทียม และเป็นหนึ่งเดียวกันในซัมเมอร์นี้ พร้อมยังมี POP-UP SHOP   และกิจกรรมจากสตรีทแบรนด์ชั้นนำหมุนเวียนสลับมาสร้างสีสันทุกสัปดาห์ อาทิ CARNIVAL X SUNNOVA, CALM X 66 SIXTY SIX, DICKIES, VOLCOM ที่ MEN’S HALL ชั้น 2 พารากอน ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ ที่นำแบรนด์สตรีทแฟชั่นและเซิร์ฟสเก็ตชื่อดังมา POP UP อาทิ CALM OUTDOOR X 66 SIXTY-SIX กับการนำ SURF SKATE รุ่นฮิตมาจำหน่าย และเปิด PRE-ORDER COLLECTION 2021 ในจำนวนจำกัด

แคมเปญรับซัมเมอร์

พร้อมกับกิจกรรมจากแบรนด์ดังอีกมากมาย เช่น WORKSHOP สอนการเล่นเบื้องต้น, CLEAN & CARE SERVICE และไอเทมแฟชั่นสำหรับสายสตรีท ที่พลาดไม่ได้ อีกไฮไลท์สุดพิเศษจาก CARNIVAL ที่ร่วมกับ SUNNOVA นำ WAVE RAMP มา POP UP    ใจกลางห้างฯ พร้อมกับกิจกรรมและสินค้าสุดเอ็กซ์คลูซีฟอีกมากมาย และนอกจากนี้ยังเอาใจนักเล่นเซิร์ฟสเก็ตกับกิจกรรม SIAM PARAGON SUMMER SENSATION SURF & VERVE” เนรมิตลานสเก็ตสุดอาร์ทด้วย SURF SKATE WAVE RAMP ยาวที่สุดในประเทศไทย มาตรฐานสนามจาก THAILAND SURFING FEDERATION ที่พาร์ค พารากอน ตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน – 9 พฤษภาคม 2564

แคมเปญรับซัมเมอร์

นอกเหนือจากความงดงามของบรรยากาศภายในห้างฯแล้ว งานนี้ยังมีไฮไลท์ประสบการณ์ซัมเมอร์สุดพิเศษ กับการร่วมสร้างสรรค์ของเดอะมอลล์ กรุ๊ปและ SCULPTURE BANGKOK ซัมเมอร์    โปรเจกต์สุดเอ็กซ์คลูซีฟที่มาร่วมสร้างสีสันความสนุกกับ SUMMER-CATION SCULPTURE CLUB’ ผ่านตู้ถ่ายรูปอัตโนมัติสุดฮิป SUMMER PHOTOAUTOMAT ให้ได้จดจำทุกรายละเอียด เสมือนได้บันทึกภาพการท่องเที่ยวไปตามสถานที่ต่างๆ และซัมเมอร์ไอเทมสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่ตู้สินค้าอัตโนมัติSUMMER AUTOMACHINE จำลองประสบการณ์ของที่ระลึกตามสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ที่จะทำให้ทุกคนออกไปสัมผัสซัมเมอร์ฮีทอย่างมีสไตล์

แคมเปญรับซัมเมอร์

โดยลูกค้าที่ช้อปในห้างฯ และศูนย์การค้า(รวมบิลได้) สามารถแลกรับของที่ระลึก SUMMER-CATION สุดพิเศษ พร้อมได้รับสิทธิถ่ายรูปฟรี ที่ตู้ถ่ายรูปอัตโนมัติ SUMMER PHOTOAUTOMAT เพียงช้อปครบ 3,000บาท หรือแลกรับหมวกซัมเมอร์ไอเทมสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่ตู้ SUMMER AUTOMACHINE มูลค่า 990 บาท เมื่อช้อปครบ 5,000 บาท โดยสามารถร่วมกิจกรรมได้ตั้งแต่วันที่ 7 – 30เมษายน 2564 ทุกวันเวลา 12.00 น. – 20.00 น.ที่ เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ งามวงศ์วาน ชั้น 1แผนก BEAUTY HALL, เอ็มโพเรียม ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ ชั้น 2 แผนก MEN INTREND  และที่พารากอน ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ ชั้น 2 แผนก MEN INTREND

แคมเปญรับซัมเมอร์

นอกจากนี้ ยังได้รวบรวมไอเทมเด็ดจากคอลเล็กชั่นใหม่ในซีซั่นซัมเมอร์ 2021 จากหลากหลายแบรนด์    ชั้นนำมาให้แฟชั่นเลิฟเวอร์ได้อัพเดทเทรนด์ก่อนใคร ทั้งเสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้า รวมถึงเครื่องประดับที่มาเสริมลุคเพิ่มดีกรีความฮอตรับอุณหภูมิที่พุ่งสูงขึ้น พร้อมด้วยโปรโมชั่นส่วนลดสูงสุดถึง 70% สมาชิกบัตร M Card   และบัตรเครดิต SCB M VISA ช้อปรับคืนรวมสูงสุด 8,500 บาท เมื่อช้อปในห้างฯ ตั้งแต่ 3,000 – 50,000 บาท/วัน (M Card ช้อปสินค้าที่ร่วมรายการ รับคืน M Cash Coupon สูงสุด 5,000 บาท ไม่จำกัดสิทธิ์ ไม่รวมช้อปที่ Power Mall, Gourmet Market & Home Fresh Mart / บัตรเครดิต SCB M VISA รับ Gift Voucher สูงสุด 3,500 บาท รวมช้อปที่ Power Mall, Gourmet  Market & Home Fresh Mart) พิเศษต่อที่ 2 สำหรับสมาชิกบัตรเครดิต SCB M VISA ตลอดการจัดแคมเปญช้อปผ่านบัตรรวม 400,000 บาท รับ Cash Backเพิ่มอีกทันที  10,000 บาท

 ร่วมสัมผัสประสบการณ์ซัมเมอร์ในรูปแบบใหม่ พร้อมปิดหน้าจอมือถือ ชวนออกไปพัก(รับลม)ร้อน สนุกแบบมีสไตล์ในทุกกิจกรรมตลอดซัมเมอร์นี้ กับ ‘SUMMER-CATION’ ตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน -16 พฤษภาคม 2564 ที่เดอะมอลล์ทุกสาขา, เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ งามวงศ์วาน, เอ็มโพเรียม,    เอ็มควอเทียร์ และพารากอน ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์   

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up