ที่เทียวสมุย เกาะเต่า

เที่ยวโหดเหมือนโกรธโควิด โปรโมชั่นแรงแห่งปีที่งาน “Wonder Islands: สมุย-พะงัน-เต่า”

ที่เทียวสมุย เกาะเต่า
ที่เทียวสมุย เกาะเต่า

ชวนคนไทยมาสัมผัสความงามของ 3 เกาะสวรรค์   เป้าหมายของนักท่องเที่ยวทั่วโลกที่เกาะสมุย เกาะพะงัน และเกาะเต่า โดยผู้ประกอบการโรงแรม รีสอร์ท พร้อมใจกันมอบส่วนลดสูงสุด 70% และแพ็คเกจทัวร์ สปา สุดคุ้ม ในงาน “Wonder Islands: สมุย-พะงัน-เต่า” และไม่ควรพลาดกับ Bangkok Airways Flyer Pass สมุย ชุดบัตรโดยสาร 4 เที่ยวบินราคา 7,900 รวมทุกอย่าง (เมื่อซื้อห้องพักในงานตามเงื่อนไข)

พร้อมลุ้นรับบัตรกำนัล และของรางวัลอีกมากมายในงาน ระหว่างวันที่ 11 มีนาคม 2564 ถึง 17 มีนาคม 2564 โดยมีพิพัฒน์ รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เป็นประธานเปิดงาน พร้อมด้วย วัลยา จิราธิวัฒน์, ดร. ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา ผู้บริหาร บมจ. เซ็นทรัลพัฒนา ร่วมงาน ณ ลานอีเดน ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

ที่เทียวสมุย เกาะเต่า

รวมแพ็คเกจไว้ครบที่สุด ทั้งโรงแรม รีสอร์ท และบริษัทท่องเที่ยว กว่า 53 แบรนด์ชั้นนำ อาทิ

  • โรงแรมระดับ 5 ดาวและรีสอร์ท ลดสูงสุด 70% อาทิ The Ritz-Carlton Koh Samui, Vana Belle Resort Samui, Renaissance Koh Samui, Sheraton Samui Resort, โรงแรมเครืออนันตรา บนเกาะสมุยและเกาะพงัน, The Tongsai Bay, Santiburi, ปานวิมาน รีสอร์ท เกาะพะงัน เป็นต้น

ที่เทียวสมุย เกาะเต่า

พิเศษที่สุด เมื่อซื้อห้องพักภายในงาน 1 ห้อง รับสิทธิ์

  • ซื้อ Bangkok Airways Flyer Pass สมุย 1 ชุด (ชุดบัตรโดยสาร 4 เที่ยวบินราคา 7,900 รวมทุกอย่าง)
  • หรือรับโค้ดส่วนลด 2 โค้ด (มูลค่าโค้ดละ 200 บาท) สิทธิ์มีจำนวนจำกัด และเป็นไปตามเงื่อนไขที่ กำหนด
  • เซ็นทรัลพัฒนา มอบคูปองเงินสด เซ็นทรัล ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ มูลค่า 500 บาท (สิทธิ์มีจำนวนจำกัด) ใช้ช้อปปิ้งที่สมุย เมื่อซื้อแพ็กเกจท่องเที่ยวภายในงาน ครบ 3,500 บาทขึ้นไป

ท่องเที่ยวอย่างมีความสุขกับทริปในฝัน พร้อมสนุกกับการช้อปปิ้งสุดคุ้มที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล สมุย รับส่วนลดสูงสุด 70% จากร้านค้าในศูนย์ฯ ที่ร่วมรายการ สำหรับนักท่องเที่ยวคนไทยอีกด้วย ห้ามพลาด!!! วันนี้ -17 มีนาคม 2564 ที่ลานอีเดน ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์เท่านั้น กับโปรโมชั่นที่สายเที่ยวทะเลต้องตะลึง

 

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up