ไอศกรัมฮาเก้น-ดาส

ไอศกรีม ฮาเก้น-ดาส ชวนอร่อยรับซัมเมอร์ด้วยรสชาติใหม่ 3 สไตล์

ไอศกรัมฮาเก้น-ดาส
ไอศกรัมฮาเก้น-ดาส

ร่วมสัมผัสไอศกรีมรสชาติใหม่ที่มาพร้อมความสนุกสนาน สดชื่น และแปลกใหม่ไปกับไอศกรีม ฮาเก้น-ดาสค็อกเทล ต้อนรับซัมเมอร์กับการจับคู่ของ ไลม์ แอนด์ มิ้นต์ ซอร์เบตและเหล้ารัม, ไพน์แอปเปิ้ล แอนด์ โคโคนัทและเหล้ารัม และสตรอเบอร์รี่ แอนด์ ไลม์และเหล้ารัม สติ๊กบาร์ อีกหนึ่งความโดดเด่นที่ลงตัวที่ดีที่สุดจาก Häagen-Dazs

ฮาเก้น-ดาส (Häagen-Dazs) ไอศกรีมพรีเมียมชื่อดังระดับโลก ชวนเริ่มต้นความสนุกครั้งใหม่ ต้อนรับฤดูกาลแห่งเสียงหัวเราะและสีสันของหน้าร้อน ด้วยไอศกรีมค็อกเทล 3 รสชาติใหม่ ที่ได้รับการรังสรรค์จากความชำนาญและวัตถุดิบระดับพรีเมียมชั้นยอด พร้อมสนุกไปกับความแปลกใหม่แสนเพลิดเพลินแบบคูณสามไปกับคนที่คุณรักในการจับคู่กันของ ไอศกรีมรสไลม์ แอนด์ มิ้นต์ ซอร์เบตและเหล้ารัม, ไอศกรีมรสไพน์แอปเปิ้ล แอนด์ โคโคนัทและเหล้ารัม และไอศกรีมรสสตรอเบอร์รี่ แอนด์ ไลม์และเหล้ารัม ที่มาในรูปแบบไอศกรีมสติ๊กบาร์ ที่ผสมผสานความหอมหวาน สดชื่นของผลไม้ยอดฮิต อาทิ มะนาว สตรอเบอร์รี่ มะพร้าว สับปะรด และเหล้ารัมอย่างลงตัว รสชาติใหม่ล่าสุดของฮาเก้น-ดาส อีกหนึ่งส่วนประกอบที่สมบูรณ์แบบที่สุดสำหรับทุก ๆ โอกาสในเทศกาลและวันหยุดนี้

ดื่มด่ำไปกับไอศกรีมค็อกเทลในสไตล์ ฮาเก้น-ดาส ทั้ง 3 รสชาติใหม่ ได้แล้ววันนี้ กับไอศกรีมไพน์ราคา 359 บาท ไอศกรีมมินิคัพราคา 109 บาท และไอศกรีมสติ๊กบาร์ราคา 99 บาท ที่ร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ และสามารถพบกับเมนูพิเศษจากไอศกรีมค็อกเทลได้ที่ร้าน Häagen-Dazs ทุกสาขา ทั้งนี้ทางฮาเก้นดาสยังได้ร่วมสร้างสรรค์เมนูค็อกเทลสูตรลับเฉพาะร่วมกับ The Cassette แบบ Exclusive เฉพาะเดือนเมษายนนี้เท่านั้น ทั้ง 3 สาขา ทั้ง The Cassette สาขาเอกมัย , Groove Central World และ Canapaya Riverfront

Praew Recommend

keyboard_arrow_up