Embassy Diplomat Screens เป็นโรงภาพยนตร์ระดับ 6 ดาว แห่งแรกในประเทศไทย

Embassy Diplomat Screens เป็นโรงภาพยนตร์ระดับ 6 ดาว แห่งแรกในประเทศไทย ตั้งอยู่ใจกลางเมืองเพลินจิต ชั้น 6
เซ็นทรัลเอ็มบาสซีติดกับรถไฟฟ้าBTS และ เซ็นทรัลชิดลม โรงภาพยนตร์ Embassy Diplomat Screens มอบประสบการณ์ความสะดวกสบาย ความพิเศษ และความหรูหราตั้งแต่

ก้าวแรกเริ่มจากการสำรองที่นั่งจาก Website หรือ Applicationโดยสามารถรับตั๋วชมภาพยนตร์ได้ที่ Ticket Concierge และเข้ามา
ใช้บริการที่เลาจ์ของโรงภาพยนตร์ได้ก่อนเวลาฉายภาพยนตร์หนึ่งชั่วโมง ภายในเมนเลาจ์มีอาหารและเครื่องดื่มให้บริการส าหรับทุกท่านที่เข้ามาชมภาพยนตร์ โดยธีมการตกแต่งและเมนูอาหารจะ แตกต่างกันทุกเดือน โดยขึ ้นอยู่กับเทศกาล โอกาสพิเศษต่างๆ หรือจัดตามภาพยนตร์ในเดือนนั้นๆ

สำหรับป๊อปคอร์น น้ำอัดลม และเครื่องดื่มแอลกอฮอลต่างๆ มีจำหน่ายเพิ่มเติม ที่หน้า Gourmet บริเวณทางเข้าโรงภาพยนตร์
นอกจากเมนเลาจ์แล้ว ทางโรงภาพยนตร์ยังมี AIS Private Lounge อยู่ทางฝั่งโรงภาพยนตร์ที่ 1 ซึ่งทุกท่านสามารถเข้ามาใช้บริการได้ หากมีกิจกรรมอีเว้นท์ปิดรอบก็สามารถจัดในโซนนี้ ได้เช่นกัน โรงภาพยนตร์ Embassy Diplomat Screens มีจ านวนโรงทั้งหมด 5โรง ซึ่งเป็น All VIP แบ่งเป็นสองประเภท คือ

แบบโซฟาเตียงนอน (Bed Seat)และ แบบที่นั่งปรับเอนได้ 180องศา (Cocoon Seat) ในทุกโรงภาพยนตร์จะมีหมอน ผ้าห่ม รองเท้าสลิปเปอร์ให้บริการ และปุ่ มเรียกพนักงานในทุกคู่ที่นั่ง โรงภาพยนตร์ที่ 13และ 5จะเป็นแบบ Bed Seat ภายในโรงภาพยนตร์จะมีตู้เครื่องดื่มให้บริการสำหรับทุกที่นั่ง

โรงภาพยนตร์ที่ 1 มีทั้งหมด 36 ที่นั่ง และมีห้องเก็บเสียงทางด้านหลังของโรงภาพยนตร์ โรงภาพยนตร์ที่ 3 มีจ านวน 32 ที่นั่งและโรงภาพยนตร์ที่ 5 มีจ านวน 54 ที่นั่ง ซึ่งใหญ่ที่สุดส าหรับโรงภาพยนตร์แบบโซฟาเตียงนอน โรงภาพยนตร์ที่ 2 และ 4จะเป็นเก้าอี ้ปรับได้ 180 องศา โรงภาพยนตร์ที่ 2 มีจำนวนทั้งหมด 64 ที่นั่ง แถวหน้าสุดของโรง ภาพยนตร์ที่ 2 จะเป็นที่นั่งแบบ Flat Bed สามารถปรับขึ ้นลงได้และมีตู้เครื่องดื่มให้บริการโดยไม่คิดค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม ส่วนโรงภาพยนตร์ที่ 4 มีจำนวนทั้งหมด 48 ที่นั่ง โดยเป็นที่นั่งแบบ Cocoon ทั้งหมด ห้องน ้ามีให้บริการอยู่ 2 จุด ด้านหลังโรงภาพยนตร์ที่ 3และ โรงภาพยนตร์ที่ 4 ห้องน้ำสำหรับคนพิการมีให้บริการอยู่หลัง โรงภาพยนตร์ที่ 4 เช่นกัน

ราคาของตั๋วชมภาพยนตร์จะแบ่งตามวันและประเภทที่นั่ง โรงภาพยนตร์ที่ 1 3และ 5 (จ าหน่ายตั๋วชมภาพยนตร์เป็นคู่เท่านั ้น)
วันจันทร์ – พุธ คู่ละ 3,400 บาท วันพฤหัสบดี -อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์และวันที่ภาพยนตร์เข้าฉายวันแรก คู่ละ 4,000 บาท
โรงภาพยนตร์ที่ 2 และ 4(จำหน่ายตั๋วชมภาพยนตร์แบบเดี่ยวและแบบคู่) วันจันทร์ – พุธ ที่นั่งละ 1,500 บาท / คู่ละ 3,000 บาท
วันพฤหัสบดี -อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์ และวันที่ภาพยนตร์เข้าฉายวันแรก ที่นั่งละ 1,800 บาท / คู่ละ 3,600 บาท นอกจากนี ้ ยังมีส่วนลดพิเศษสูงสุด 50% จากพาร์ทเนอร์ของทางโรงภาพยนตร์

เงื่อนไขและข้อมูลเพิ่มเติมของโปรโมชั่น สามารถสอบถามได้ที่ Ticket Concierge หรือ Facebook page : Embassy Diplomat Screens หรือ โทร 02-160-5999 ส ารองที่นั่ง –ซื้อตั๋วชมภาพยนตร์ได้ที่Website: www.embassycineplex.com / Application: Embassy Screens

Praew Recommend

keyboard_arrow_up