สนุก สุดฟิน ผ่อนคลายได้สุขภาพดีใน Music for your wellness EP:1

รูดม่านปิดฉากพร้อมความประทับใจแบบไม่รู้ลืมท่ามกลางรอยยิ้ม ความผ่อนคลาย และบรรยากาศอันแสนอบอุ่นในทุกนาที กับคอนเสิร์ตเพื่อสุขภาพท่ามกลางขุนเขาและธรรมชาติอันเขียวขจี Music for your wellness EP:1 Wellness We care Center มวกเหล็ก สระบุรี

MEGA We care (เมก้า วีแคร์) ผู้นำตลาดของกลุ่มผลิตภัณฑ์บำรุงสุขภาพในประเทศไทยที่มุ่งมั่นส่งเสริมให้ทุกคนมีสุขภาพที่ดี อายุยืนยาวและห่างไกลความเจ็บป่วย อีกทั้งยังเป็นผู้ก่อตั้ง Wellness We care Center ศูนย์สุขภาพเพื่อป้องกันและพลิกผันโรคด้วยตัวเองโดยไม่ต้องพึ่งการใช้ยา ถือโอกาสต้อนรับหน้าหนาวด้วยการจัดงาน Music for your wellness : EP1  คอนเสิร์ตที่จัดขึ้นภายใต้แนวคิดการมีสุขภาพดีด้วยการใช้ดนตรีบำบัด พร้อมเปิดตัว Wellness We care Center เพื่อให้เป็นที่รู้จักมากขึ้น


โดยในงานได้รับเกียรติจาก เภสัชกรหญิง ดวงนภา ตงศิริ กรรมการผู้จัดการบริษัท เมก้า ไลฟ์ไซแอ็นซ์ พีทีวาย จำกัด เป็นประธานขึ้นกล่าวเปิดงาน และยังได้นายแพทย์ สันต์ ใจยอดศิลป์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารศูนย์สุขภาพ Wellness We care Center รวมทั้ง เภสัชกรหญิง วิชชุลดา ผรณเกียรติ์ ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด บริษัทเมก้าไลฟ์ไซแอ็นซ์ พีทีวาย จำกัด ร่วมเป็นสักขีพยานในการเปิดงานอีกด้วย

ในงานนี้ตลอด 5 ชั่วโมงเต็มทุกคนที่มาร่วมงาน นอกจากจะได้ฟังเพลงเพราะจากศิลปินระดับชั้นนำของเมืองไทย ไม่ว่าจะเป็น เดอะตู่ Fingerstyle’ มือกีตาร์แนวอะคูสติกที่เก่งที่สุดคนหนึ่งในวงการ / โต๋ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร หนุ่มหล่อเจ้าเสน่ห์เสียงดีเล่นเปียโนเก่ง และ แอมเสาวลักษณ์ ลีละบุตร หนึ่งในศิลปินสาวดีว่าระดับคุณภาพของเมืองไทย โดยศิลปินทั้งหมดที่มาร่วมงานต่างขนเพลงทั้งในแบบคัฟเวอร์นักร้องดัง และเพลงฮิตของตัวเองมาเสิร์ฟต่อเนื่องแบบเพลงต่อเพลงที่ทั้งให้อารมณ์ซึ้ง และความสนุกไปพร้อมกันจนเรียกรอยยิ้ม ความสุข รวมถึงเสียงหัวเราะได้ตลอดทุกวินาทีของการแสดงตั้งแต่เริ่มจนจบ ที่สำคัญไม่เพียงเท่านั้นทุกคนยังประทับใจกับบริการนวดแผนไทย คอ บ่า ไหล่ จากผู้ชำนาญงาน เรียกได้ว่าจองคิวกันตั้งแต่เริ่มงานยาวเหยียดเลยทีเดียว

อีกหนึ่งไฮไลต์สำคัญนอกจากเสียงเพลงแล้ว ผู้ที่มาร่วมงานยังได้มีโอกาสชิมเมนูอาหารสุขภาพที่หลากหลายทั้งคาวหวานที่เรียกว่า Plant Based Whole Food แบบไม่อั้น ซึ่งจุดเด่นของอาหารสุขภาพชนิดนี้ก็คือ เป็นการใช้พืชเป็นวัตถุดิบหลัก ไขมันต่ำ ไม่ใช้น้ำมัน และน้ำตาล โดยผ่านการรังสรรค์ความอร่อยจากเชฟมากประสบการณ์ อีกทั้งยังมีผลไม้เสิร์ฟให้ทานฟรีตลอดงาน ซึ่งแม้งานจะจบลงไปแล้วแต่หากใครที่มีโอกาสผ่านมาที่มวกเหล็ก สระบุรี คงจะเป็นการดีไม่น้อย ถ้าได้ลองแวะเข้ามาลิ้มลองอาหารเพื่อสุขภาพที่ Wellness We care Center สักมื้อ ไม่แน่ว่าอาจจะติดใจในรสชาติอันแสนอร่อยจนลืมอาหารในแบบเดิมๆ ที่เคยรับประทานไปเลย


Music for your wellness : EP 1 คอนเสิร์ตเพื่อสุขภาพท่ามกลางขุนเขาและธรรมชาติ ณ Wellness We care Center จบลงไปอย่างสวยงาม และสร้างความประทับใจให้กับผู้ที่ร่วมงานทุกคนจนมีเสียงเรียกร้องให้ MEGA We care จัดคอนเสิร์ตดีๆ แบบนี้อีกครั้งโดยเร็ว ซึ่งทางผู้บริหารฯ ก็เตรียมส่งสัญญาณข่าวดีที่จะจัดงานครั้งที่ 2 ในอีกไม่นานเกินรอ ส่วนใครที่พลาดความสนุกจากคอนเสิร์ตครั้งนี้ก็สมารถเข้าไปชมผ่าน Facebook.com/Mega We care

เมก้า วีแคร์ อยากให้ทุกคนมีสุขภาพดีได้ด้วยตัวเอง สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.megawecare.co.th หรือ โทร 02-038-5115

Praew Recommend

keyboard_arrow_up