หนังโฆษณาใหม่ของ GQ เวลา 9 นาทีที่กดข้ามไม่ได้เลย เป็นอย่างไร? รอบนี้พร้อมดันไอเท็มล่าสุด GQ PerfectPolo™ เสื้อของผู้นำ

  • GQ กลับมาอีกครั้งพร้อมหนังโฆษณาสุดจิกกัดสังคม ชวนติดตามทุกวินาที พร้อมสร้างกระแส talk of the town บนโลกออนไลน์
  • GQ ออกเสื้อ GQ PerfectPolo™ ชูฟีเจอร์เด็ดผ่านแฮชแทค #GQPoloตั้งนานไม่ยานไม่ย้วย พร้อมนวัตกรรม GQ GUARD™ ผ้าสะท้อนน้ำเอกลักษณ์ของ GQ

เป็นแบรนด์เสื้อผ้าไทยที่แบรนด์ฟาสต์แฟชั่นระดับโลกหลายเจ้าในไทยต้องหันมามอง สำหรับ จีคิว แอพพาเรล (GQ Apparel) แบรนด์ไทยที่เป็นผู้นำด้านเทคโนโลยีเครื่องแต่งกาย เพราะไม่ว่าจะออกสินค้าตัวไหนก็เรียกกระแสในโซเชียลได้เสมอ ล่าสุด จีคิว พร้อมเขย่าตลาดเสื้อโปโลด้วย GQ PerfectPolo™ ที่สุดของเสื้อโปโล นอกเหนือจากฟีเจอร์ของเสื้อผ้าที่มาพร้อมเทคโนโลยีสุดล้ำตามสไตล์จีคิวแล้ว ยังชวนให้ผู้คนติดตามมากขึ้นกับหนังโฆษณาตัวใหม่ ที่ยาวและปังไม่แพ้ตัวเดิมจากปีก่อน

หลายคนน่าจะเคยตกเป็นทาสการตลาดมาแล้ว กับหนังโฆษณาเสื้อเปลี่ยนชีวิตจาก GQWhite™ ครั้งนี้ปูเสื่อรอดูเลยว่าจีคิวมีอะไรมาเล่นอีกในหนังโฆษณาใหม่ตัวนี้ เพราะยังเป็นผลงานของ “ต่อ-ธนญชัย ศรศรีวิชัย” ผู้กำกับคู่บุญที่พาแบรนด์จีคิวติด Social Media Trend มาแล้ว

หนังโฆษณา GQ PerfectPolo™ กับความยาว 9 นาที ที่ถือว่ายาวมากสำหรับฟอร์แมตวิดีโอออนไลน์ แต่ตัวหนังทำหน้าที่ได้ดี ทั้งในแง่ชวนให้ผู้คนขบคิดตามกับสัญญะในหนัง แง่การเอนเตอร์เทนคนดูแบบอยู่หมัดในช่วงเวลา 9 นาที ที่ไม่มีใครอยากกดข้าม และที่สำคัญโฆษณาเรื่องนี้นำเสนอไฮไลท์ฟีเจอร์ของ GQ PerfectPolo™ ที่คราวมีถึง 6 ไซส์ 12 สี แบบไม่ฝืน

GQ PerfectPolo™ มาพร้อม 5 นวัตกรรมไฮไลท์ ได้แก่

  • GQ Collar™ ปกเสื้อทอ 2 ด้าน ปกคอเรียบนาน อยู่ทรง ไม่ย้วย
  • GQ Reduced Sweat Stains™ ซับเหงื่อ​ด้านใน​ ไม่ทิ้งคราบเหงื่อด้านนอก
  • GQ Guard™ นวัตกรรมผ้าสะท้อนน้ำเอกลักษณ์ของ GQ กันเปื้อน ล้างออกง่ายด้วยน้ำเปล่า เลอะยาก
  • GQ Finish™ ผ้าสัมผัสเนียนนุ่ม
  • GQ Comfort™ สวมใส่เย็นสบาย ระบายอากาศดี

ถือว่าเกิดมาทำหน้าที่หนังโฆษณาได้เต็มภาคภูมิ ตัวหนังชูโรงด้วยคอนเซปต์ ผู้นำ เพื่อสื่อว่าผู้นำไม่ได้ขึ้นอยู่กับ เพศ ฐานะ หรือตำแหน่ง แต่คือคนที่ทำงานหนัก คนที่ต้องอยู่ข้างหน้าเพื่อนำคน ไม่กลัวปัญหา ทำมากกว่าพูด ลุยเอง มือเปื้อน ไตร่ตรอง

เหมือนกับเสื้อ GQ PerfectPolo™ ที่เน้นฟังก์ชั่น เน้นการทำงานของเสื้อที่ใช้ได้จริง!
พร้อมรองรับคนที่ทำงานจริง! จึงเป็นเสื้อที่สื่อถึงภาวะของผู้นำอย่างแท้จริง!

ฉากและบรรยากาศในวิดีโอโฆษณายังวนเวียนอยู่ในเรื่องราวออฟฟิศและบทสนทนาอิงกับสถานการณ์ใกล้ตัวของหลาย ๆ คน เนื้อหายังติดตามง่ายแต่ก็แฝงด้วยสัญญะมากมายให้ขบคิดและตลกร้ายตามสไตล์ ต่อธนญชัย

เส้นเรื่องครั้งนี้เข้าถึงง่ายและโดนใจเหล่ามนุษย์เงินเดือนอย่างเรา ๆ เรื่องราวเริ่มต้นที่พนักงานหนุ่มและนักเรียนนอกลูกเจ้าของบริษัทถูก HR เรียกเข้าไปคุยเพื่อตัดสินใจลดคน ก่อนจะเฉลยอย่างรวดเร็วว่าเป็นลูกเจ้าของบริษัทเองที่ถูกไล่ออกเพราะไม่ยอมทำงาน HR ตัดสินจากอะไร? ก็มาจากการที่ลูกเจ้าของบริษัทใส่เสื้อโปโลตัวละตั้งหกพันบาทที่ตั้งคอปกเสื้อแล้วก็ยังย้วย แล้วยังจักกะแร้เหลืองและเปียกคราบเหงื่ออีก ในขณะที่พนักงานหนุ่มนั้นใส่แค่ GQ PerfectPolo™ ก็ดูเนี้ยบแล้ว

หนังต้องการเปรียบเทียบให้เห็นว่า การที่คุณไม่ได้ใส่ GQ PerfectPolo™ ทำให้คุณไม่ได้ไปต่อ เพราะเสื้อ GQ PerfectPolo™ สะท้อนลักษณะนิสัยของผู้สวมใส่ โดยเฉพาะเรื่องการทำงานเเละความเป็นผู้นำด้วยฟีเจอร์     ต่าง ๆ ที่พร้อมรองรับคนทำงานที่เป็น “ผู้นำ” จริง ๆ เช่น ฟีเจอร์คอปกไม่ย้วยและฟีเจอร์ไม่เปียกเหงื่อ สื่อถึงบุคลิกที่ดีของ ”ผู้นำ” แม้ตอนทำงานหนักก็ไม่เสียลุค เท่านั้นไม่พอ จีคิวยังเล่นตัวเองต่อด้วย เพราะบางครั้ง GQ PerfectPolo™ มีโปรโมชั่นซื้อ 1 แถม 1 ”ถูก” ไม่ใช่แค่ราคา แต่ยัง “ถูกต้อง” เพราะคนเป็น ”ผู้นำ” ต้องใช้เงินอย่างคุ้มค่า ไม่ฟุ่มเฟือย แล้วยังพ่วงด้วยประโยคเด็ดที่โดนใจมนุษย์เงินเดือนทั้งหลายว่า “บางคนเป็นผู้บริหาร แต่ไม่ใช่ผู้นำ”

สุดปังด้วยฉากเฉลยปมตอนจบของเรื่อง ที่คนมักจะถามกันว่า ทำไมโลโก้จีคิวต้องอยู่ข้างหลัง? คำตอบคือ…ถ้าอยากรู้คำตอบ จีคิวขอท้าให้พิสูจน์ด้วยตาคุณเองกับวิดีโอตัวเต็มที่ หนังสั้น GQ PerfectPolo™

พบกับ GQ PerfectPolo™ ที่สุดแห่งเสื้อโปโล ปกเรียบ ไม่ย้วย ไม่เปียกเหงื่อ นวัตกรรมใหม่ล่าสุดจากจีคิว ทั้ง 12 สี ในราคา 1,990 บาท พิเศษ! โปรโมชั่นเปิดตัวสุดปัง ตั้งแต่วันที่ 29 ตุลาคม 2563 ซื้อ 1 ตัว ลด 30% เพียงตัวละ 1,390 บาท ซื้อ 2 ตัว ลด 40% ซื้อ 3 ตัว ลด 50% ทั้งหน้าร้านและออนไลน์

ช่องการการซื้อ ขอใส่ 3 ช่องทาง
GQsize http://bit.ly/2Ga7sYC
Lazada: https://bit.ly/34EPxTo
Shopee: https://bit.ly/3kELzzD

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Social Media ทุกช่องทางของ GQ Apparel GQ Facebook, GQ Instagram, GQ Twitter และ GQ Tiktok: @GQApparel_Official

Praew Recommend

keyboard_arrow_up