อีซูซุเปิดตัว “ออลนิว อีซูซุมิว-เอ็กซ์” เหนือทุกความเชื่อ…เหนือทุกความสำเร็จ ความหรูหราเต็มพิกัดที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีเพื่อความปลอดภัยสุดล้ำ

อีซูซุเปิดตัว “ออลนิว อีซูซุมิว-เอ็กซ์” ยนตรกรรมอเนกประสงค์รุ่นใหม่หมดระดับมาสเตอร์พีซรุ่นล่าสุด ภายใต้นิยาม “เหนือทุกความเชื่อ…เหนือทุกความสำเร็จ (ORIGINALITY REDEFINED)”

พลิกโฉมใหม่ทั้งภายนอกจรดภายในจากอัตลักษณ์แห่งดีไซน์ที่หรูหรา สะดวกสบาย ประณีตในทุกรายละเอียด พร้อมเทคโนโลยีเพื่อความปลอดภัยสุดล้ำ ISUZU MATRIX SAFETY INTELLIGENCE ที่ครบครัน และเหนือกว่าด้วยระบบช่วยเหลือผู้ขับขี่ ADAS ที่มาพร้อมนวัตกรรมกล้องหน้าคู่อัจฉริยะ รวมทั้งพัฒนาสมรรถนะการขับขี่ให้นุ่มนวล มั่นคง ปลอดภัยยิ่งขึ้น เพื่อตอบรับความต้องการและสะท้อนตัวตนในแบบฉบับของผู้ที่ประสบความสำเร็จไม่เหมือนใคร

กลุ่มตรีเพชร โดย มร.โทชิอากิ มาเอคาวะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด เผยว่า “ด้วยวิถีชีวิตยุคใหม่ทำให้กลุ่มลูกค้าผู้ใช้รถมีไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายยิ่งขึ้น จึงทำให้รถอเนกประสงค์เป็นตัวเลือกที่ตอบโจทย์ความต้องการได้ครบทุกด้าน เพราะมีอรรถประโยชน์และพื้นที่ใช้สอยที่มากกว่า ตลอดจนสมรรถนะที่สามารถขับขี่ได้บนทุกสภาพเส้นทาง ที่สำคัญยังเป็นรถที่สะท้อนภาพลักษณ์ตัวตนของผู้ขับขี่ “ออลนิว อีซูซุมิว-เอ็กซ์” อย่างมีเอกลักษณ์

โดยการพัฒนาให้เป็นรถยนต์นั่งอเนกประสงค์ที่หรูหรา ตอบโจทย์การใช้งานได้อย่างครบครันที่สุด บ่งบอกตัวตนสำหรับผู้ที่ประสบความสำเร็จในชีวิต ภายใต้นิยาม “เหนือทุกความเชื่อ…เหนือทุกความสำเร็จ (ORIGINALITY REDEFINED)” เป็นรถที่โดดเด่นทั้งในด้านภาพลักษณ์ ความหรูหราที่เหนือความคาดหมายจากความประณีตในทุกรายละเอียด ความอเนกประสงค์ที่ออกแบบให้สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ของผู้ใช้รถ สมรรถนะการขับขี่ที่ดีที่สุดแบบ 3S ได้แก่ ความนิ่งและมั่นคง (Stability) ความนุ่มนวล นั่งสบาย (Softness) ความปลอดภัยและการเกาะถนน (Safety and Road Holding) จากโครงสร้างแพลทฟอร์มที่ออกแบบใหม่ ด้วยแนวคิด ISUZU Symmetric Mobility ให้โครงสร้างตัวถัง แชสซีส์ การวางตำแหน่งเครื่องยนต์ และช่วงล่างทำงานร่วมกันเป็นหนึ่งเดียว
โดยมาพร้อมเทคโนโลยีเพื่อความปลอดภัยสำหรับรถอเนกประสงค์ที่ดี ที่สุดในรถยนต์ระดับเดียวกัน ด้วย ISUZU MATRIX SAFETY INTELLIGENCE ที่มุ่งเน้นพัฒนาเพื่อรวมทุกเทคโนโลยีด้านความปลอดภัยเข้าไว้ด้วยกัน ได้แก่ ระบบช่วยเหลือผู้ขับขี่ ขั้นสูง ADAS (Advanced Driver Assistance Systems) ที่มาพร้อมนวัตกรรมกล้องหน้าคู่อัจฉริยะ 3D Imaging Stereo Camera ช่วยตรวจจับวัตถุต่าง ๆ ด้วยการสแกนภาพ 3 มิติ แบบ Real Time แม่นยำกว่ากล้องระบบ Mono Camera ทั่วไป โดยทำงานร่วมกับเรดาร์ 2 จุด และเซ็นเซอร์ 8 จุดรอบคัน ควบคู่ไปกับระบบความปลอดภัยพื้นฐาน ABS, EBD, BA, BOS, ESC, TCS, HSA, HDC และ TSC โดยมีให้เลือก 4 รุ่น ได้แก่ Ultimate, Elegant, Luxury และ Active พร้อมราคาพิเศษช่วงแนะนำเริ่มต้น 1,109,000 บาท “ออลนิว อีซูซุมิว-เอ็กซ์” จึงพร้อมสุดกับการเปิดตัวครั้งแรกในโลกที่เมืองไทย เพื่อเป็นรถธงคันใหม่ของ “อีซูซุ” ที่พร้อมจะสร้างปรากฏการณ์ “Next Normal” ให้กับวงการรถอเนกประสงค์ของไทย

นอกจากนี้อีซูซุยังภูมิใจที่จะประกาศให้ทราบว่าเราได้มียอดการผลิตรถ อีซูซุทุกรุ่นในประเทศไทยครบ 5 ล้านคันแล้วในเดือนตุลาคม” ความโดดเด่นที่แตกต่างอย่างมีเอกลักษณ์ สะท้อนตัวตนของผู้อยู่เหนือทุกความสำเร็จของ “ออลนิว อีซูซุมิว-เอ็กซ์” ประกอบด้วยหลักใหญ่ ๆ ดังนี้

• REFLECT YOUR UNIQUE SUCCESS

นิยามใหม่แห่งดีไซน์สมบูรณ์แบบ เพื่อความโดดเด่นที่แตกต่าง อีกระดับแห่งภาพลักษณ์หรู ล้ำสไตล์ สง่างาม โฉบเฉี่ยวเร้าอารมณ์
ภายใต้แนวคิด Emotional & Solid ผสานความหนักแน่นและพลิ้วไหวเข้าไว้ด้วยกันตลอดทั้งคัน อาทิ กระจังหน้าแบบ World Cross Flow ผสมผสานพื้นผิวสัมผัสที่หลากหลายของวัสดุพรีเมียมที่งดงามได้อย่างลงตัว ไฟหน้า Bi-LED Projector ดีไซน์แบบ Arrow Signature สอดรับกับเส้นสายด้านข้างอันเป็นเอกลักษณ์ เติมอารมณ์สปอร์ตหรู ทอดยาวสู่ไฟท้าย LED ดีไซน์แบบ Winglet Signature เพิ่มมิติมุมมองให้โดดเด่นด้วยโคมไฟ 3-Line LED ล้ออัลลอยขนาดใหญ่ ไดนามิคดีไซน์ คมเข้ม ดุดัน ขนาด 20” ในรุ่น Ultimate ขนาด 18” ในรุ่น Elegant และ Luxury และขนาด 17” ในรุ่น Active

• EMBRACE YOUR EXQUISITE LUXURY

เดินทางไปกับนิยามใหม่แห่งความหรูหราของห้องโดยสารกว้างขวางโอ่อ่า ด้วยแนวคิดการออกแบบ Fine, Rich & Impressive Craftsmanship ประณีตในทุกรายละเอียด ผสมผสานความสะดวกสบายในทุกฟังก์ชันการใช้งานได้ครบครันเป็
นหนึ่งเดียวกับดีไซน์ ด้วยวิธีการออกแบบ Integrated Cockpit คอนโซลหน้าเชื่อมต่อเป็นหนึ่งเดียวกับคอนโซลกลาง จัดวางเรียบหรู พร้อมเบรกมือไฟฟ้า และระบบ Auto Brake Hold ระบบช่วยหยุดอยู่กับที่โดยไม่ต้องเหยียบเบรกค้างไว้ และปลดเบรกอัตโนมัติเมื่อแตะคันเร่ง เบาะนั่งดีไซน์หรูสี Saddle Brown ตัดเย็บด้วยวัสดุพิเศษ เดินด้ายแบบเครื่องหนังชั้นหรู โอบกระชับรับทุกสัดส่วน พร้อมเทคโนโลยี COOLMAX ช่วยลดการสะสมความร้อน พวงมาลัยมัลติฟังก์ชัน พร้อม Sequential Paddle Shift เปลี่ยนเกียร์ได้เพียงปลายนิ้วสัมผัส ระบบเปิด-ปิดประตูท้ายด้วยไฟฟ้า Power Tailgate ปลอดภัยด้วยระบบ Jam Protection พร้อมเทคโนโลยีเพื่อความบันเทิงและความสะดวกสะบายครบครัน โดยมี Ambient Light และ Dome Light ช่วยเติมแต่งบรรยากาศหรูมีระดับ

• PROTECT YOUR EXCLUSIVE SERENITY

ก้าวล้ำสู่อีกขั้นแห่งความมั่นใจที่ครบครันกว่า ด้วยเทคโนโลยีเพื่อความปลอดภัยล้ำหน้าล่าสุด ISUZU MATRIX
SAFETY INTELLIGENCE พัฒนาให้ระบบเพื่อความปลอดภัยทุกระบบทำงานร่วมกันเป็นหนึ่งเดียวอย่างมีประสิทธิภาพ ล้ำหน้าไปอีกขั้นกับเทคโนโลยี ADAS (Advanced Driver Assistance Systems) ระบบช่วยเหลือผู้ขับขี่ ช่วยสอดส่อง เฝ้าระวัง ด้วยนวัตกรรมกล้องหน้าคู่ 3D Imaging Stereo Camera แม่นยำกว่ากล้องเดี่ยวแบบ Mono Camera ทั่วไป ช่วยตรวจจับเส้นถนนและวัตถุด้านหน้ารถแบบ Real Time ด้วยมิติที่ชัดเจน พร้อมเรดาร์ 2 จุด และเซ็นเซอร์ 8 จุดรอบคัน ควบคู่ไปกับระบบความปลอดภัยพื้นฐานครบครันทุกรุ่น ABS, EBD, BA, BOS, ESC, TCS, HSA, HDC และ TSC เพื่อส่งมอบความมั่นใจและอุ่นใจเหนือระดับยามขับขี่เทคโนโลยี ADAS ที่รวมไว้ใน “ออลนิว อีซูซุมิว-เอ็กซ์” ได้แก่

  • ACC (Full Speed Range Adaptive Cruise Control) ระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติแบบแปรผัน พร้อมฟังก์ชัน Stop
    and Go
  • FCW (Forward Collision Warning) ระบบแจ้งเตือนก่อนการชนด้านหน้า
  • AEB (Autonomous Emergency Braking) ระบบเบรกฉุกเฉินอัตโนมัติ
  • LDW (Lane Departure Warning) ระบบแจ้งเตือนออกนอกเลน
  • AHB (Automatic High Beam) ระบบควบคุมไฟสูงอัตโนมติ
  • PMM (Pedal Misapplication Mitigation) ระบบตัดกำลังเครื่องยนต์เมื่อเหยียบคันเร่งผิดพลาด
  • MSL (Manual Speed Limiter) ระบบตั้งค่าจำกัดความเร็วสูงสุดด้วยตัวเอง
  • BSM (Blind Spot Monitoring) ระบบแจ้งเตือนจุดอับสายตา
  • RCTA (Rear Cross Traffic Alert) ระบบช่วยเตือนขณะถอยรถยนต์
  • Parking Aid System ระบบเซ็นเซอร์ช่วยจอดรถยนต์
  • MCB (Multi-Collision Brake) ระบบเบรกอัตโนมัติหลังการเกิดอุบัติเหตุ ช่วยลดโอกาสการเกิดอุบัติเหตุซ้ำซ้อน

• DEFY YOUR ENDLESS POSSIBILITY

ดุลยภาพแห่งความเร้าใจ เสถียรภาพใหม่แห่งการขับขี่ กับโครงสร้างแพลทฟอร์มใหม่ ด้วยช่วงล่างใหม่ ออกแบบตามแนวคิด
ISUZU Symmetric Mobility ให้โครงสร้างตัวถัง แชสซีส์ การวางตำแหน่งเครื่องยนต์ และช่วงล่างทำงานร่วมกันได้อย่างลงตัว
ช่วงล่างหน้าแบบอิสระปีกนก 2 ชั้น Double Wishbone ออกแบบจุดยึดปีกนกด้านบนใหม่ พร้อมคอยล์สปริง โช้คอัพแก๊สและเหล็กกันโคลงขนาดใหญ่ ช่วงล่างด้านหลังแบบ 5-Link Suspension อันเลื่องชื่อที่พัฒนาไปอีกขั้น ออกแบบจุดยึดคานใหม่และเหล็กกันโคลงให้ยาวขึ้น พร้อมคอยล์สปริงและโช้คอัพแก๊ส เพื่อสร้างประสบการณ์และสมรรถนะการขับขี่ที่ดีที่สุดแบบ 3S ได้แก่ ความนิ่งและมั่นคง (Stability) ความนุ่มนวลนั่งสบาย (Softness) ความปลอดภัยและการเกาะถนน (Safety and Road Holding)
มอบดุลยภาพแห่งความนุ่มสบาย และการยึดเกาะถนนได้เต็มประสิทธิภาพ ควบคู่ไปกับการขับสนุก เร้าใจ ตอบรับทุกไลฟ์สไตล์แห่งการขับขี่

• CRAFT YOUR ULTIMATE PLEASURE

สัมผัสใหม่แห่งความสะดวกสบายที่เชื่อมต่อทุกไลฟ์สไตล์ได้อย่างลงตัวครบครันด้วยเทคโนโลยีอำนวยความสะดวกสุดล้ำตลอดทั้งคันพร้อมเติมเต็มสุนทรียภาพแห่งการเดินทางให้สมบูรณ์แบบในทุกห้วงเวลา

  • เบาะนั่งสามแถว ออกแบบให้นั่งสบายทั้ง 7 ที่นั่ง พร้อมปรับพับได้หลากหลายรูปแบบตามการใช้งาน
  • เบาะคู่หน้าปรับไฟฟ้า ฝั่งคนขับปรับได้ 8 ทิศทาง และเบาะฝั่งผู้โดยสารปรับได้ 4 ทิศทาง
  • ระบบความบันเทิง ISUZU Ultimate Entertainment หน้าจอ Infotainment Display ขนาดใหญ่ 9 นิ้ว รองรับ Apple
    CarPlay แบบไร้สาย และ Android Auto (เฉพาะสมาร์ทโฟนรุ่นที่รองรับการใช้งาน) พร้อมลำโพง 8 จุด
    ให้มิติเสียงรอบทิศทาง
  • ระบบปรับอากาศอัตโนมัติแบบ Dual Zone แยกอิสระซ้าย-ขวา พร้อมฟิลเตอร์กรองฝุ่น PM 2.5
  • Charging Station รองรับการใช้งานอุปกรณ์ไฟฟ้าหลากหลายทั้ง USB Fast Charger ช่องต่อ AC Power Socket 220V
    และช่องต่อ DC 12V
  • Power Tailgate ระบบเปิด-ปิดประตูท้ายด้วยไฟฟ้า พร้อมระบบ Jam Protection
  • กุญแจ ISUZU Genius Entry สตาร์ทเครื่องยนต์ด้วย Remote Engine Start และใช้เปิด-ปิดประตูท้ายไฟฟ้า

• FULFIL YOUR DISTINCTIVE DESIRE เลือกตัวตนที่บ่งบอกตัวคุณ “ออลนิว อีซูซุมิว-เอ็กซ์”

มีให้เลือกครบครันด้วยสไตล์ที่หลากหลายรวม 4 รุ่น ได้แก่ Ultimate, Elegant, Luxury และ Active เครื่องยนต์ 3.0 Ddi Blue
Power ให้แรงบิดสูงทุกย่านความเร็ว และ 1.9 Ddi Blue Power Gen 2 เครื่องยนต์พัฒนาล้ำหน้าล่าสุด พร้อมทางเลือกทั้งเกียร์อัตโนมัติและเกียร์ธรรมดาแบบ 6 สปีด ถ่ายทอดความแรงต่อเนื่องทุกช่วงความเร็ว ให้สมรรถนะการขับขี่เต็มอารมณ์สปอร์ต มีให้เลือกทั้งระบบขับเคลื่อน 2 ล้อและ 4 ล้อ พร้อมระบบขับเคลื่อน Rough Terrain Mode ในรุ่นขับเคลื่อน 4 ล้อ
ช่วยควบคุมการทำงานของเครื่องยนต์และเบรกให้เหมาะสมเพื่อให้สามารถผ่านอุปสรรคได้ดีขึ้น โดยทำงานได้ทั้ง 2H, 4H และ 4L
อีกทั้งมีให้เลือกถึง 6 สี ได้แก่ น้ำตาลมาราเกซ (Marrakesh Brown) ขาวมุกโดโลไมท์ (Dolomite Pearl White) แดงเอทนา (Etna Red) ดำบาวาเรียน ไมก้า (Bavarian Black Mica) เงินไอซ์เบิร์ก (Iceberg Silver) และเงินโบฮีเมียน เมทัลลิค (Bohemian Silver Metallic) แตกต่างกันไปในแต่ละรุ่น ราคาตั้งแต่ 1,109,000 – 1,591,000บาท

นอกจากนี้อีซูซุยังมอบการใช้ชีวิตแบบเอ็กซ์คลูซีฟสำหรับเจ้าของรถ อีซูซุมิว-เอ็กซ์ ด้วยการแนะนำ “Isuzu MU-X the Exclusive”
Exclusive Drive…Exclusive Life โปรแกรมมอบสิทธิพิเศษหลากหลายที่ตอบทุกไลฟ์สไตล์เหนือระดับได้แบบครบครัน ทั้งร้านอาหาร โรงแรมชั้นนำหรือกิจกรรมมอบความบันเทิงต่าง ๆ รวมถึงโปรโมชั่นพิเศษจากอีซูซุ ด้วยการใช้งานที่ง่ายและสะดวกยิ่งขึ้นผ่านเวปแอปพลิเคชัน my-Isuzu

เชิญพบกับรถยนต์นั่งอเนกประสงค์รุ่นใหม่หมด “ออลนิว อีซูซุมิว-เอ็กซ์” เหนือทุกความเชื่อ…เหนือทุกความสำเร็จ ("ALL-
NEW ISUZU MU-X"…ORIGINALITY REDEFINED) ที่จะสะท้อนความสำเร็จของคุณที่แตกต่างเหนือใคร ได้ที่โชว์รูมอีซูซุทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 12 พฤศจิกายน ศกนี้

หรือติดตามข่าวสารของอีซูซุเพิ่มเติมได้ที่ www.isuzu-tis.com
Facebook page : All-New Isuzu MU-X
LINE Official : Isuzu Thailand

Praew Recommend

keyboard_arrow_up